Chia sẻ

Tre Làng

Chiến công đầu xuân: CÔNG AN HÀ TĨNH BẮT MA TÚY

Khoai@

Chiều nay 6/2/2020, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Hương Sơn đã triệt phá thành công một đường dây vận chuyển và buôn bán ma túy tù nước ngoài vào Việt Nam. Dù các đối tượng hết sức manh động và điều khiển ô tô chạy trốn, nhưng lực lượng công an đã bắt sống được cả 2 đối tượng cùng 45 kg ma túy đá tổng hợp.

Vào đầu giờ chiều nay, lực lượng công an đã phát hiện ôtô Innova 7 chỗ biển số Bình Dương chạy trên quốc lộ 8 có dấu hiệu nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, bất chấp hiệu lệnh của cảnh sát, tài xế đã thốc ga phóng xe bỏ chạy, khiến cảnh sát phải dùng xe chuyên dụng truy đuổi.

Tới đường liên xã Sơn Giang, chiếc xe trên bị cảnh sát chặn giữ. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện phía sau ôtô có túi màu đen, bên trong có nhiều ma túy (dạng ma túy tổng hợp) với trọng lượng 45 kg.

Đối tượng điều khiển xe là Nguyễn Hữu Hải, 37 tuổi, trú xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh. Đối tượng đi cùng là Trần Long Biên, 27 tuổi, trú xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Thượng tá Nguyễn Quang Tuệ, Trưởng công an huyện Hương Sơn cho biết đơn vị đang đấu tranh và làm rõ lời khai của 2 đối tượng trên xe để mở rộng điều tra.

Thượng tá Tuệ cho biết, những kẻ vận chuyển ma túy rất manh động nên lúc áp sát lực lượng phải ngay lập tức phá kính ôtô để khống chế đối tượng.

Hiện cơ quan công an Hà Tĩnh vẫn đang tiếp tục điều tra.

4 nhận xét:

  1. CHiến công đầu xuân của công an Hà Tĩnh rất đáng ghi nhận. Thượng tá Tuệ cho biết, những kẻ vận chuyển ma túy rất manh động nên lúc áp sát lực lượng phải ngay lập tức phá kính ôtô để khống chế đối tượng. Hiện cơ quan công an Hà Tĩnh vẫn đang tiếp tục điều tra. MOng rằng trong dịp đầu xuân năm mới này, các chiến sĩ sẽ luôn có sức khỏe tốt và hoàn thành các chuyên án một cách thành công và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

    Trả lờiXóa
  2. chúc mừng công an Hà Tĩnh đã có chiến công đầu tiên của năm 2020, đây là một lượng ma túy khổng lồ nếu mà trót lọt thì sẽ mang lại hậu quả rất lowsns đối với người dân. Mong rằng những người chiến sỹ trên mặt trận chống ma túy tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ săp tới

    Trả lờiXóa
  3. chúc mừng Bộ Công An nói chung và công an tỉnh Hà Tĩnh nói riêng khi các đồng chí đã có một màn khai xuân rất xuât sắc, hy vọng với phong tục của Việt Nam thì năm nay BCA sé có một năm bội thu các đối tượng buôn ma túy để góp phần xây dựng một xã hội k còn tệ nạn ma túy

    Trả lờiXóa
  4. Đáng biểu dương cho lực lượng công an Hà Tĩnh đã triệt phá thành công đường dây vận chuyển ma túy vơi số lượng ma túy đá rất lớn. Hy vọng lực lượng công an Hà Tĩnh tiếp tục phá được các vụ án khác trên địa bàn Hà Tĩnh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog