Chia sẻ

Tre Làng

GIANG HỒ MÕM KSOR TRĂI BỊ XỬ LÝ

Khoai@

Xét dưới khía cạnh "Mõm học" thì Ksor Trăi (ảnh bên) quả là đáng nể. Gã giang hồ sinh năm 1992 trú tại làng Ring, xã Hbong, huyện Chư Sê, tình Gia Lai này dám táo tợn vào trang Fanpage của Công an huyện Phú Thiện để gây sự, xúc phạm lực lượng công an.

Ngày 4/2/2020, Ksor Trăi đã được công an huyện Phú Thiện và công an huyện huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai "mời" lên làm việc để làm rõ hành vi sử dụng facebook cá nhân bình luận xúc phạm lực lượng Công an huyện Phú Thiện.



Khác với thái độ húng chó khi nhảy vào chửi bới, nhục mạ lực lượng công an, tại buổi làm việc Ksor Trăi đã phải "ngoan như cún con", khai nhận trước đó ngày 23/1/2020 mặc dù không có hiềm khích gì với lực lượng Công an, nhưng gã đã vào trang Fanpage Công an huyện Phú Thiện sử dụng Facebook với tên "Hoàng tư Xiếc" bình luận với những nội dung xúc phạm lực lượng Công an Phú Thiện.

Qua làm việc Ksor Trăi đã nhận toàn bộ hành vi của bản thân là sai, vi phạm pháp luật, đối tượng tự nguyện đăng xin lỗi trên trang Facebook cá nhân và cam kết không tái phạm.

He he, mạng là ảo, nhưng bị tóm cổ và xử lý là chuyện thật.

7 nhận xét:

  1. Ksor Trăi là một con người hoàn toàn khác khi lên làm việc với cơ quan công an, có lẽ do nước trà mấy anh công an pha ngon quá nên làm cho Ksor quên đi những gì mình đã xúc phạm họ, ngoan như một con cún lầm lũi hỏi gì nói nấy. Luật an ninh mạng đâu phải trò đùa của mấy thằng ít học mà thích lộng ngôn!

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là những thằng tay nhanh hơn não thì cái giá phải trả cũng ập đến nhanh như lúc nó điên cuồng cào bàn phím vậy. Nhưng kì lạ thay là những kẻ mạnh miệng to họng chửi bới chính quyền trên mạng xã hội nhưng khi được mời lên phường uống trà đá thì miệng chúng lại như ngậm hột thị, như những kẻ bị câm lâm sàng vì mồm ngậm quá nhiều rác thải vậy bà con ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Khác với thái độ húng chó khi nhảy vào chửi bới, nhục mạ lực lượng công an, tại buổi làm việc Ksor Trăi đã phải "ngoan như cún con",sao mà lạ lùng ghê vậy nhỉ. Đây không phải là trường hợp đầu tiên nhưng hi vọng rằng, đó sẽ là bài học cảnh cáo cho những kẻ thích phát ngôn vô tổ chức xúc phạm đến người khác, cơ quan tổ chức trên mạng xã hội.

    Trả lờiXóa
  4. Việc CSGT làm như vậy là giúp đỡ những người khó khắn khác, mắc mớ gì đến nhà ông mà ông vào bình luận như thể hiểu hết mọi chuyện vậy. Chỉ có thể là mấy tên vô công rỗi nghề, nhìn là biết không có tí đạo đức, văn hóa nào rồi

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là mõm thật các bác ạ, e nhìn thấy cu kia mặt như cưt ngâm mà thấy thương quá, chẳng bù cho lúc trên mạng múa phím.
    Thôi thì đây cũng là bài học nhớ đời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. khi mà tay nhanh hơn não thì hậu quả là lên đồn nộp phát nhé thanh niên, đừng tưởng là như khi chưa có luật an ninh mạng ra đời. Hồi xưa có thể chửi bới bôi nhọ đủ kiểu nhưng hiện nay thì thời thế thay đổi rồi nhé chỉ có những kẻ ngu học mới phải trả giá bằng tiền mặt thồi

      Xóa
  6. Xúc phạm lực lượng công an thì bị triệu tập lên đồn công an để xử lý là đúng rồi. Hãy cảnh tỉnh ngay nhé.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog