Chia sẻ

Tre Làng

Góc Xả Xì-Chét của Z: KHÁNG NGUYÊN TRONG CƠ THỂ NGƯỜI VIỆT

Góc Xả Xì-Chét của Z: Kháng nguyên trong cơ thể người Việt

Trung Quốc sau nhiều ngày điên cuồng dập dịch, bây giờ đang cuống lên đi chế vắc xin trong thể đơn bào tiến hoá, à nhầm mẹ sang Đen Vâu, đại để Trung Quốc vừa công bố, chế đc vắc xin, tiêm vào chuột, thấy sinh kháng nguyên và có dấu hiệu miễn dịch trên cơ thể chuột với corona.

Cái này, người Việt thực ra đã tự tiêm kháng nguyên cho mình từ đời tám hoánh. Nói chung hệ miễn dịch hiện nay được xem là hoàn hảo.

Hồi còn be bé, mình đã tự nhập vắc xin với độc lực cực mạnh để test chỉ số phòng vệ của cơ thể. Loại vắc xin tự nhiên, dễ tìm này người miền Bắc hầu hết đều đã test. Ấy là ăn gà cúm các ông ạ. Ối chà chà con gà nó cúm toã cánh ra, mỏ xểu nhãi, bước đi loạng choạng. Bố mình bảo, thịt mẹ nó đi, rù rồi. Thế là cả nhà mình test hết con này sang con khác. Khi test Cho tí gừng vào, thơm lừng trứng cuốc hihi.

Tuy nhiên, để hệ miễn dịch cơ thể đc luyện tập với đối thủ khủng hơn nữa. Mình còn được bơm huyết thanh có kháng thể tươi luôn. Ấy là tiết canh các ông ạ. Con lợn, ko cần biết lợn gì, ốm hay khoẻ, chỉ cần biết nó vẫn chạy, vẫn ăn, thế là họ nhà mình lấy huyết tương của nó, một chậu khá lớn. Sau đó hoà kháng nguyên tươi với mắm, mì chính, lạc rang, húng lìu, sụn băm nhỏ, khấu đuôi băm nhỏ, lá gan thái mỏng... Ok test.

Có thể nói, trên thế giới, người Việt là chủng tộc dùng huyết tương đầu tiên và bền bỉ nhất thế giới để luyện cho hệ miễn dịch. Bọn Tây nhìn thấy mình ăn tiết canh lợn hay gào ầm ĩ, oh my god, uong mau lon, uong mau lon. Sư bố bọn ngu, chúng nó ko biết rằng, Ai đã luyện xong món này thì đao thương bất nhập, virus bất xâm. hehe.

Nhưng vắc xin tự nhiên, huyết tương tươi, đã đủ chưa? Chưa đủ. Người Việt Nam đã mạnh dạn test luôn kháng nguyên từ chuột. Bọn chuột đồng mùa gặt, nó béo mưỡm ra, bà con vừa tự bắt vừa xua chó bắt cùng. Gớm kháng nguyên được chặt đầu, moi bụng xong đem nướng hoặc luộc treo khô hehe. Bây giờ nhiều vùng vẫn test đều.

Ở một số vùng, mình còn thấy anh em test chỉ số miễn dịch với cua đồng, đéo gì cho nguyên con cua đương bò vào mồm nhai nhau nháu, còn cá diếc đang bơi vớt lên kẹp lá mơ test luôn.

Nhìn chung, qua đợt dịch này, bọn Tây lông hay Hàn, Nhật phải nhìn Vn bằng con mắt khác. Thế giới mà vớ vẩn phản bội Vn, chúng bố thả cho một bao tải virus thì đứng đấy mà đái ra máu.

Vn vô địch ok hehe.

Đùa thế thôi chứ đừng có đớp, chết tươi đấy.

(St - chú nào chém hài phết)

2 nhận xét:

  1. Đúng là xả xì choét; thôi thì cũng phải có lúc như thế này cho nó khuây khỏa con người chứ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog