Chia sẻ

Tre Làng

LÀM GIẢ TỜ XÉT NGHIỆM ĐỂ GÂY HOANG MANG DƯ LUẬN

Hiện trên các mạng xã hội đang lan truyền kết quả xét nghiệm Corona do Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương thực hiện.Bệnh viện xin khẳng định đây là tờ kết quả được làm giả, dựa trên các yếu tố sau:

1. Xét nghiệm xác định có bị nCoV dương tính hay ko sẽ dùng dịch ngoáy họng.Nhưng ở đây phía trên là mẫu bệnh phẩm dịch ngoáy họng, ở kết quả (phần khoanh mực đỏ) lại là kết quả của loại xét nghiệm đếm tải lượng vi rút. Mà đếm tải lượng vi rút thì Việt Nam mới chỉ làm được cho 3 loại XN: viêm gan B,C và HIV.(Tức là râu ông nọ cắm cằm bà kia).

2. Xét nghiệm nCoV cần từ 3-10 ngày mới có kết quả nhưng trên tờ kết quả này ngày lấy mẫu bệnh phẩm và ngày có kết quả lại cùng 1 ngày. (Quá phi lí).

3. Bệnh viện hiện tại không còn khoa Xét nghiệm và chữ kí người thực hiện và trưởng khoa là 1...

Một lần nữa Bệnh viện xin thông báo tới cộng đồng và mong các bạn không chia sẻ, tránh làm hoang mang dư luận.
Trân trọng cảm ơn.
———-
Thông báo từ Bệnh viện nhiệt đới trung ương.
Nguồn: Bộ Y tế

2 nhận xét:

  1. Đúng là cuộc sống luôn đem cho ta nhiều điều bất ngờ, ng mắc bệnh muốn khỏi không đc kawms ng lại muốn đc mắc bệnh. không biết mấy cái like, share đó có ăn đc không mà lại làm cái trò này hả trời, nực cười.....

    Trả lờiXóa
  2. Xét nghiệm xác định có bị nCoV dương tính hay ko sẽ dùng dịch ngoáy họng.Nhưng ở đây phía trên là mẫu bệnh phẩm dịch ngoáy họng, ở kết quả (phần khoanh mực đỏ) lại là kết quả của loại xét nghiệm đếm tải lượng vi rút. Mà đếm tải lượng vi rút thì Việt Nam mới chỉ làm được cho 3 loại XN: viêm gan B,C và HIV. vậy nên chứng tỏ người lm bản này là giả

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog