Chia sẻ

Tre Làng

SỞ 4T TP.HCM MỜI LƯƠNG HOÀNG ANH LÊN LÀM VIỆC VÌ ĐƯA TIN THẤT THIỆT VỀ TỎI LÝ SƠN

Khoai@

Sau khi tung tin thất thiệt về tỏi cô đơn Lý Sơn bị nhiễm thuốc trừ sâu để bán hàng online, bị chính quyền và người dân Lý Sơn cũng như dân mạng phản đối, Lương Hoàng Anh đóng Facebook cá nhân và trốn biệt. Bất chấp những nỗ lực tìm kiếm, kêu gọi trình diện của chính quyền và các cơ quan chức năng, Lương Hoàng Anh vẫn biệt tăm biệt tích.

Đến hôm nay, 11/2/2020, các cơ quan chức năng đã điều tra và xác định được địa chỉ, nơi ở của Lương Hoàng Anh, chủ tài khoảng Facebook Lương Hoàng Anh, đồng thời gửi giấy mời chị này lên làm việc.

Ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh thanh tra Sở 4T TP.HCM xác nhận: "Sau khi nhận được đề nghị từ phía Sở TTTT Quảng Ngãi, chúng tôi đã điều tra và xác định được địa chỉ, nơi ở của tài khoản Facebook Lương Hoàng Anh, đồng thời gửi giấy mời người này lên làm việc".

Theo giấy mời, Lương Hoàng Anh sẽ phải có mặt tại Trụ sở của Sở 4T vào lúc 9h ngày 14/2/2020 tới để làm rõ việc đưa thông tin không đúng về tỏi Lý Sơn.

Không giống với các tài khoản Facebook khác, sau biết bị các cơ quan chức năng sờ gáy vì đăng tin sai sự thật, Lương Hoàng Anh có vẻ ngoan cố lẩn trốn.

Trước đó, tài khoản Facebook Lương Hoàng Anh đăng tin: "Năm nay, toàn bộ giáo dân đảo bé Lý Sơn thu hoạch được 49kg tỏi cô đơn Lý Sơn. Tôi không dùng tỏi đảo Lớn nữa vì cả đảo đã nhiễm thuốc trừ sâu, nguồn nước giếng bơm lên tưới giờ cũng toàn thuốc trừ sâu nên sản lượng tỏi sạch chỉ có từng này", đồng thời chủ tài khoản Facebook này rao bán tỏi cô đơn (tỏi 1 tép) với giá 700.000 đồng/300g. Theo nhiều người dân Lý Sơn, việc tài khoản Facebook Lương Hoàng Anh đăng thông tin như vậy là bịa đặt, vô căn cứ, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và thương hiệu tỏi Lý Sơn.

8 nhận xét:

  1. Không biết chị Lương ngàn tỷ có còn to họng mà gáy lên nữa hay không, nhưng sau những gì chị phát ngôn bừa bãi, có lẽ dư luận đã có cái nhìn đa chiều hơn về con người chị! 1 con người biết cách lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của người khác để kiếm lời và thích huênh hoang về thân thế, thích dọa nạt người khác, nhưng cuối cùng lại bị lên uống trà đá trên phường. Nhục!

    Trả lờiXóa
  2. cuối cùng cũng bị sờ gáy đến nơi rồi. Bây giờ có lẩn trốn đằng trời. Chỉ vì một lười nói của nó mà ảnh hưởng đến công việc làm ăn của bao nhiêu con người. trong khi đó cũng đi bán hàng online dạo, đưa thong tin bẩn để thu hút lượt xem, lượt like, để bán hàng được nhiều hơn... đúng là vô đạo đức, vô văn hóa. Đề nghị cơ quan chức năng xử phạt thật nghiêm những đối tượng như thế này.

    Trả lờiXóa
  3. Sau khi tung tin thất thiệt về tỏi cô đơn Lý Sơn bị nhiễm thuốc trừ sâu để bán hàng online, bị chính quyền và người dân Lý Sơn cũng như dân mạng phản đối, Lương Hoàng Anh đóng Facebook cá nhân và trốn biệt. Bất chấp những nỗ lực tìm kiếm, kêu gọi trình diện của chính quyền và các cơ quan chức năng, Lương Hoàng Anh vẫn biệt tăm biệt tích.

    Trả lờiXóa
  4. Cuối cùng thì chị ta cũng đã bị cơ quan chức năng sờ gáy vì những phát ngôn xằng bậy, câu view, trục lợi trên mạng xã hội. Mong rằng chị ta sớm nhận ra lỗi của mình và không bao giờ dám đằng tải những thông tin thiếu căn cứ như vậy nữa

    Trả lờiXóa
  5. Có gan làm thì phải có gan chịu. Dù chị ta có trốn ở đâu đi nữa thì cũng sẽ sớm bị tóm mà thôi. Chị ta làm gì, vu tiếng oan như thế nào thì không chỉ mỗi mình chị biết mà cả xã hội biết, nếu còn có lương tâm thì nên sớm nhận lỗi

    Trả lờiXóa
  6. việc lợi dụng dịch bệnh để thu lợi bất chính đã là việc ác, việc tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến một bộ phận lươngj người dân cũng là điều bất nhân, việc Lương Hoàng Anh bị triệu tập lên làm việc mới chỉ là để cảnh cáo, mụ này cứ phải bị nhốt lại vài hôm để cho cái mồm của Mỵ bị khóa vài hôm thì mới chừa được cái tật ăn tục nói phép

    Trả lờiXóa
  7. hãy tự vả vào mồm mình đi, chị hoàng anh ạ, có gan làm thì có gan chịu chứ. Sau biết bị các cơ quan chức năng sờ gáy vì đăng tin sai sự thật, chị ta có vẻ ngoan cố lẩn trốn. Nhưng mà có dễ dàng với chị ta đâu

    Trả lờiXóa
  8. Các trương hợp đưa tin thất thiệt làm ảnh hưởng đến thương hiệu, uy tín Tỏi Lý Sơn, thiệt hại kinh tế cho bà con trên đảo như Lương Hoàng Anh phải bị xử phạt đích đáng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog