Chia sẻ

Tre Làng

KHỞI TỐ VỤ ÁN, TẠM GIỮ NHIỀU ĐỐI TƯỢNG TRONG ĐƯỜNG DÂY MÔI GIỚI TRINH TIẾT TRẺ EM Ở BA VÌ

Khoai@

Cơ quan CSĐT công an huyện Ba Vì đang phối hợp với VKSND điều tra vụ án môi giới trinh tiết trẻ em ở huyện này. Theo đó, VKSND huyện Ba Vì đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án và lệnh bắt giam nhiều đối tượng để phục vụ cho công tác điều tra.

Vào thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã và đang tiếp tục lấy lời khai của các nạn nhân và xác minh, làm rõ mối liên quan của các đối tượng trong đường dây, ổ nhóm mua bán dâm liên quan tới trẻ em này. 

Vụ việc bị phát hiện khi vào tháng 12/2019, Hiệu trưởng trường THCS Khánh Thượng phát hiện một số em học sinh nữ của trường có biểu hiện khác thường, nên đã gọi vào phòng làm việc để hỏi thông tin. Qua làm việc với các em thì phát hiện các em này có liên quan đến một đường dây môi giới mại dâm với một đối tượng ngoài địa phương. Sau đó trường THCS Khánh Thượng đã báo cáo vụ việc với chính quyền địa phương.

Về vụ này, Chương trình Chuyển động 24h của Đài Truyền hình Việt Nam cũng đã phát phóng sự "Nghi vấn nhiều trẻ em bị ép vào đường dây mua bán trinh tại Hà Nội" vào hôm 12/1/2020. Ngay sau khi có thông tin, ngày 14/1, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có văn bản gửi Giám đốc Công an Thành phố xác minh, điều tra theo thông tin phản ánh từ báo chí về nghi án môi giới mua bán trinh tiết trẻ em ở Ba Vì.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, các đối tượng trong đường dây tìm kiếm các học sinh tại trường THCS Khánh Thượng, dụ dỗ các em đi làm thêm. Sau khi nhận lời, các nữ sinh sẽ bị chở đi xa, dụ vào nhà nghỉ và bị ép bán dâm.

Mỗi lần bán dâm, đường dây nhận từ 5-10 triệu đồng nhưng các nạn nhân chỉ nhận được 500.000 đồng đến 2 triệu đồng, phần còn lại bị các "tú bà" ăn chặn. Các nạn nhân chủ yếu là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn hoặc ít được gia đình quan tâm, bị các đối tượng xấu lợi dụng dụ dỗ vào đường dây môi giới mại dâm.

6 nhận xét:

  1. VKSND huyện Ba Vì đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án và lệnh bắt giam nhiều đối tượng để phục vụ cho công tác điều tra. đây là hành động kịp thời, ngăn chặn tình trạng vi phạm pháp luật, đúng là hiện nay xã hội cái j cũng có thẻ mua bán đc.

    Trả lờiXóa
  2. Đây thực sự là một đường dây tội phạm gây rúng động dư luận. Thử hỏi tình người ở đâu khi chúng dám gây nên tội ác man rợ như vậy, mất hết tính người như vậy. Sao chúng có thể dám đụng chạm đến những đứa trẻ vô tội, đáng tuổi em, tuổi con chúng như vậy

    Trả lờiXóa
  3. Thật là ghê rợn, làm sao bọn kia có thể buôn bán trên trinh tiết của các bạn trẻ được chứ, thật là mất nhân tính, đúng là vì đồng tiền chúng có thể làm bất cứ việc gì. Mong rằng cơ quan chức năng sẽ có nhiều hình phạt nghiêm khắc đối với bọn vô nhân tính này, không để tình trạng như thê xảy ra một lần nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Không hiểu nổi vì sao chúng lại có thể kiếm tiền trên thân thể của những đứa trẻ còn chưa đến tuổi trưởng thành. Thực sự là một tội ác tày trời và phải bị trừng trị thật thích đnags vì những hành vi thiếu tình người như vậy

    Trả lờiXóa
  5. vì nhận thức của các e còn quá ít trong khi những trên môi giới mại dâm lại hết sức tinh vi xảo quyệt, chúng lợi dụng sự ngây thơ của các em và đã biến các em thành những cô máy tình dục cho những con người vô tâm. Mong rằng phụ huynh hãy quan tâm con cái của mình hơn nữa cùng như trang bị cho chúng những kiến thức cần thiết để tránh khỏi những sự việc tương tự

    Trả lờiXóa
  6. Các đối tượng chuyên môi giới buôn bán trinh tiết trẻ em thật mất hết nhân tính; vì tiền chúng có thể làm mọi việc; không biết con em họ như vậy thì họ sẽ nghĩ gì. Các đối tượng đó phải bị nghiêm trị theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog