Chia sẻ

Tre Làng

Choáng: Hai chủ chăn Mỹ "Thổi kèn"cho nhautrong xe hơi

Hai chủ chăn ở Chicago Mỹ đã bị cảnh sát thó cổ sau khi bị bắt quả tang đang thực hiện hành vi "thổi kèn" cho nhau trong một chiếc xe hơi đậu trên con phố Miami Beach giữa ban ngày ban mặt.

Diego Berrio, 39 tuổi và Edwin Cortez, 30 tuổi, đều bị buộc tội có hành vi dâm đãng (lewd) và biến thái (lascivious)

Cortez kẻ đã tuột quần, phơi cu ra ngoài cũng bị buộc tội lõa lồ, bệnh hoạn.

Diego Berrio, 39 tuổi, (trái) và Edwin Cortez, 30 tuổi, (phải) cả hai đã bị cảnh sát thó cổ vì hành vi dâm đãng và biến thái sau khi bị bắt gặp thổi kèn cho nhau trong xe hơi ở Miami.

Một người đi đường đã báo cảnh sát, sau khi phát hiện hai người đàn ông đang quan hệ tình dục bằng miệng bên trong chiếc xe Volkswagen được thuê. Cuộc thác loạn của 2 gã đực khoác áo chăn kito diễn ra vào lúc 3h20 chiều ngày thứ Hai.

Giới chức cho biết cửa xe trong suốt khiến hai gã đực trở nên lõa lồ và bị phơi bày trước công chúng trên con phố đông người.

Cảnh sát Miami Beach cho biết, lúc họ đến nơi thì hành vi thác loạn của 2 tên đực vẫn đang diễn ra, theo đài CBS Miami.

Cảnh sát kể lại rằng khi đến nơi thì thấy Berrio đang ngồi ở ghế hành khách "thổi kèn" cho Cortez lúc đó đang ngồi ở ghế lái.

Người đi đường đã báo cảnh sát sau khi bắt gặp 2 gã đực “thổi kèn” trong chiếc Volkswagen màu đen được thuê vào khoảng 3.20pm trên phố Miami Beach

Hai gã đực thác loạn đến độ quên cả trời đất, nên lúc cảnh sát đến cả 2 tên đều không hay biết gì.

"Chúng tôi bắt gặp 2 gã đực đang quan hệ tình dục", phát ngôn viên cảnh sát Miami Beach Ernesto Rodriguez cho biết.

"Cảnh sát phải đập vào cửa xe để thu hút sự chú ý của 2 gã"

Cả Cortez và Berrio cùng ngụ tại tòa giám mục San Juan Diego bang Chicago Mỹ. Cảnh sát đã thó cổ cả 2 tên mà không gặp sự cố nào, dù chúng đều tự xưng với cảnh sát là chủ chăn kito.

Cảnh sát cho biết anh ta bắt gặp Berrio (trong hình), ngồi ở nghế hành khách và “thổi kèn” cho Cortez lúc đó đang ngồi ở ghế lái.

"Nghề nghiệp của họ chẳng là cái thá gì," Rodriguez nói sau vụ bắt giữ.

"Vấn đề là chúng làm điều đó giữa ban ngày ban mặt, trước mắt bàn dân thiên hạ và bất cứ đứa trẻ nào cũng có thể nhìn thấy"

"Có đủ thời gian và địa điểm cho mọi thứ và chắc chắn đây không phải là nơi và lúc để họ làm việc đó"

Berrio phải đóng phí bảo lãnh $250 còn Cortez thì $1500. Tức là nhạc công "thổi kèn" bị đóng phạt ít hơn nghệ nhân cung cấp "kèn".

Cortez và Berrio, cả hai đều ngụ tại tòa giám mục San Juan Diego ở Chicago và đều bị bắt mà không có sự chống đối nào. Hai tên đều tự nhận là chủ chăn kito khi gặp cảnh sát.

Tổng giáo phận Chicago từ chối bình luận và cho biết vấn đề đang được điều tra.


2 nhận xét:

  1. biết là ở Mỹ người ta tôn sùng chủ nghĩa tự do cá nhân những không được quá đáng như 2 tên ở trên. CHúng quan hệ tình dục mà lại phóng đãng ở giữa công cộng như vậy thì khiến cho người dân ở đó cảm thấy xấu hổ cũng như hình ảnh của đất nước bị kéo xuống . May mắn khi mà tôi được sinh ra và lớn lên ở Việt Nam được dạy những chuẩn mực đạo đức từ khi còn nhỏ

    Trả lờiXóa
  2. Không thể chấp nhận hành động của 2 thanh niên trên; giữa chốn công cộng mà làm như chốn không người; đây là kiểu tự do gì đây; chắc đó là kết quả của nền giáo dục kiểu Mỹ đây.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog