Chia sẻ

Tre Làng

TRUYỀN HÌNH MỸ: CÙNG RỬA TAY, XOA XOA XOA ĐỀU...

Cuteo@

Cùng với ca ngợi thành công của Việt Nam trong phòng chống dịch bênh COVID-19, bài hát phòng chống COVID-19 của Việt Nam được khen trên sóng truyền hình Mỹ.

Hôm 1/3, khi nhắc đến Ghen cô Vy trong chương trình Last Week Tonight, tại phút thứ 6 diễn viên hài John Oliver nói: "Việt Nam là quốc gia điển hình trong việc phòng dịch COVID -19 nhanh chóng và thành công. Trong đó, quốc gia này đã cung cấp thông tin đáng tin cậy về cách phòng chống sự lây lan của dịch bệnh thông qua video hướng dẫn vệ sinh đúng cách".

Sau đó, MV sôi động của ca khúc Ghen cô Vy được phát sóng cùng phần phụ đề tiếng Anh khá chuẩn xác. "Cùng rửa tay xoa xoa xoa đều. Hạn chế đưa tay lên mắt mũi miệng. Và hạn chế đi ra nơi đông người", giai điệu ca khúc khiến MC John Oliver nhún nhảy thích thú và hét lên "Tuyệt, tuyệt".

MC này cũng cho biết ca khúc Ghen cô Vy đã trở thành hiện tượng mạng xã hội, thu hút giới trẻ quay video nhảy theo giai điệu.

Last Week Tonight with John Oliver (gọi tắt là Last Week Tonight) là chương trình nửa trò chuyện nửa thông tin do diễn viên hài John Oliver dẫn.

Chương trình được phát trên kênh HBO. MC John Oliver đã dành toàn bộ thời lượng cho số phát sóng hôm 1-3 để đưa tin và thảo luận về dịch bệnh COVID-19.

Ghen cô Vy là dự án sáng tạo do Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (thuộc Bộ Y tế) hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Min và ca sĩ Erik. Qua dự án, nhóm thực hiện muốn tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho cộng đồng để chung tay chống dịch COVID-19.

Link bài hát: 

Link chương trình phát trên HBO : 

7 nhận xét:

  1. Cùng với ca ngợi thành công của Việt Nam trong phòng chống dịch bênh COVID-19, bài hát phòng chống COVID-19 của Việt Nam được khen trên sóng truyền hình Mỹ.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là công tác truyền thông của bộ ta rất tốt và đạt được nhiều thành tựu, đồng thời đã làm tốt công tác phòng chống ncov khiến nhiều quốc gia phải ngưỡng mộ và xin "bí kíp". Theo đó có minh chứng rằng bài hát phòng chống COVID-19 của Việt Nam được khen trên sóng truyền hình Mỹ. Quả thực là dấu hiệu đáng mừng của nền y tế VN và sự phát triển của truyền thông tốt.

    Trả lờiXóa
  3. Ghen cô Vy là dự án sáng tạo do Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (thuộc Bộ Y tế) hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Min và ca sĩ Erik. Quả thực đây là hiệu ứng truyền thông tốt mà Bộ y tế thực hiện, có thể nói hơn cả Ban tuyên giáo trung ương và đã được không chỉ người dân trong nước mà cả bạn bè quốc tế đón nhận nồng nhiệt. Chống dịch tốt, truyền thông tốt, chỉ có thể ở Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  4. MC nổi tiếng của MỸ cho biết ca khúc Ghen cô Vy đã trở thành hiện tượng mạng xã hội, thu hút giới trẻ quay video nhảy theo giai điệu. Quả thực Bộ y tế đã làm rất tốt công tác truyền thông phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh, vừa hài hước vừa đem lại hiệu quả cao. Thế mới thấy cộng sản thật vi diệu đúng không các bác ba que kền kền!

    Trả lờiXóa
  5. các nước trên thế giới đang phải khiếp sợ về dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra ,mới đây thì lãnh đạo cấp cao của Iran cũng bị tử vong do virus này tuy nhiên người dân Việt Nam đang bình yên sống trong dất nước có sự phòng bị chủ động kịp thời khiến cho dịch bệnh không bùng phát được. Nước mỹ cũng đã ghi nhận thành tích của chúng ta ... thật là tự hào Việt Nam

    Trả lờiXóa
  6. Mỹ đang học tập Việt Nam về cách phòng chống dịch bệnh Covid 19 nên tôi nghĩ người dẫn chương trinh đã tìm hiểu về Việt Nam và tình cờ thích thú bài hát liên quan đến các bước rửa tay trong phòng chống dịch bệnh. KHi đưa bài hát này lên truyền hình với một thái độ tích cực như vậy thì Mỹ đã ngầm khen ngợi công tác phòng chống dịch bệnh của Việt Nam rồi

    Trả lờiXóa
  7. Các nước trên thế giới không chỉ đánh giá cao và khen ngợi công tác phòng, chống dịch bệnh covid 19; mà còn đánh giá cao cả về trình độ khoa học trong nghiên cứu ra máy kiểm tra chuẩn đoán bệnh covid 19; và cả bài hát về phòng, chống dịch bệnh covid 19 nữa; bài hát đã được phát và được khen trên sóng truyền hình Mỹ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog