Chia sẻ

Tre Làng

Lạng Sơn: BỊ XỬ LÝ VÌ VU KHỐNG BN21 CÓ CON RIÊNG, BỒ NHÍ

Khoai@

Lại là một em bỉm sữa câu like.

Biết bao nhiêu gương tày liếp tung tin đồn nhảm lên mạng xã hội để câu like, bán hàng, để PR bản thân, để Refresh lại tên tuổi... rồi bị xử lý hành chính, phạt tiền mà vẫn không chừa. Mới đây, một em bỉm sữa ở Lạng sơn đã bị cơ quan chức năng tỉnh này xử lý vì tung tin vu khống ông Nguyễn Quang Thuấn, tứ BN21 có bồ nhí, con riêng.

Trước đó vào ngày 12/3, tài khoản facebook cá nhân mang tên Thẩm mỹ Thu Hằng đã đăng tải tin bài có nội dung về bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 21 ở Hà Nội có “bồ nhí”, “con riêng”, khai báo y tế không trung thực. Bài viết đã thu hút nhiều bình luận, chia sẻ.

Qua nắm bắt thông tin, lực lượng chức năng xác định tài khoản facebook trên là của Nguyễn Thu Hằng, sinh năm 1990, trú phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận đăng tải bài viết về bệnh nhân Covid-19 số 21 nhằm mục đích câu like, gây sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Hành vi của Nguyễn Thu Hằng đã gây ảnh hưởng xấu đến danh dự, uy tín của bệnh nhân số 21 và tác động tiêu cực tới dư luận xã hội. Lực lượng chức năng của Lạng Sơn đã tiến hành lập biên bản, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật hiện hành.

8 nhận xét:

  1. Đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà. Từ khi dịch bệnh bùng phát có biết bao nhiêu người phải lên phường "uống trà" vì tội tung tin xấu, tin giả. Thế mà chủ nick FB kia vẫn không lấy người khác làm gương. Thậm chí, hành vi của Nguyễn Thu Hằng đã gây ảnh hưởng xấu đến danh dự, uy tín của bệnh nhân số 21 và tác động tiêu cực tới dư luận xã hội. Vì thế xử phạt Hằng để răn đe những người khác là hoàn toàn hợp lý.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng nghĩ phải xử lý Hằng thật nghiêm khắc

      Xóa
  2. một mẹ bán hàng online tự đâm đầu vào mảnh lưới pháp luật. Bán hàng thì bán hàng nhưng cũng phải giữ cái tâm thương nhân và biết đúng sai, biết thời thế chứ. Trong lúc cả dân tộc đang haong mang vì dịch bệnh, cơ quan nhà nước gay gắt với tin giả tràn lan trên mạng xã hội thì lại đi bịa đặt chuyện về bệnh nhân thứ 21, ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của người ta. Đúng là ngu hết chỗ nói. Đôi khi bán hàng online cũng cần dùng đến não.

    Trả lờiXóa
  3. Phạt thật nặng và tịch thu phương tiện gây án thì mới giảm tội phạm được. Nhiều người nói luật của Việt Nam NHŨN XÈO nên không có tính răn đe. Tội phạm vu khống mang nhiều mục đích sấu, tệ hại nhất là bọn chống phá Nhà nước, gây bất ổn cho người dân, tình trạng này kéo dài nhiều năm nay mà những người làm luật của Việt Nam vẫn không chịu động não nên chuyện vẫn kéo dài.

    Trả lờiXóa
  4. Biết bao nhiêu gương tày liếp tung tin đồn nhảm lên mạng xã hội để câu like, bán hàng, để PR bản thân, để Refresh lại tên tuổi... rồi bị xử lý hành chính, phạt tiền mà vẫn không chừa. Đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, thiết nghĩ bọn này nên bị xử lý nghiêm khắc hơn nữa

    Trả lờiXóa
  5. Hành vi của Nguyễn Thu Hằng đã gây ảnh hưởng xấu đến danh dự, uy tín của bệnh nhân số 21 và tác động tiêu cực tới dư luận xã hội. Vì vậy việc chị ta bị xử phạt là điều hoàn toàn hợp lý

    Trả lờiXóa
  6. Hành vi của Nguyễn Thu Hằng là hoàn toàn sai trái, xuyên tạc sự thật; làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của bệnh nhân số 21; Hằng phải bị xử phạt thật nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog