Chia sẻ

Tre Làng

LYNK LEE: VÀO KHU CÁCH LY NHƯ ĐI NGHỈ DƯỠNG

Khoai@

Hình ảnh mới nhất trong khu cách ly tập trung của Lynk Lee.

Sẽ không lạ khi đám zân chủ miệng hàu lên mạng dọa dẫm, reo rắc nỗi sợ hãi cho những người vào khu cách ly bằng cách bỉ bôi, chê bai cuộc sống trong đó. Nhưng sự thật chỉ có một, và dưới đây là chia sẻ của Lynk Lee, tức Ca sĩ, Nhạc sĩ Tô Mạnh Linh được giới trẻ yêu mến với những ca khúc về tuổi học trò như: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi, Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ,...hay những ca từ sâu lắng, trưởng thành trong Buồn thì cứ khóc đi,...Lunk Lee cũng là "Thánh Cover" tài năng của Showbiz Việt.

Trở về từ Hàn Quốc và phải vào khu cách ly Covid-19 hôm 6/3 đến nay đã được 5 ngày. Chia sẻ trên Facebook cá nhân về việc cách ly, Lynk Lee cho biết dù có hơi sợ nhưng khi vào rồi mới biết không khác gì đi nghỉ dưỡng, thậm chí còn tăng cân dẫn đến mặt nọng.

"Thật ra thì Linh cũng đã chuẩn bị tinh thần cách ly từ trước khi trở về Việt Nam rồi. Tưởng sợ lắm nhưng mà vào rồi thì mới biết như là đi nghỉ dưỡng vậy đó. Xem ra đợt này có thành heo không ta, mặt nọng kia kìa" - Lynk Lee hài hước chia sẻ từ khu cách ly dịch Covid-19.

Lynk Lee cho biết, quá trình cách ly được chăm sóc kĩ lưỡng cả về sức khỏe lẫn tinh thần, giờ giấc khoa học: "Sáng 6h30 dậy nè. Sau đó là đi đánh răng rửa mặt, rồi chờ một lúc là ăn sáng. Ăn xong không làm gì thì lại ngồi xem phim đến 10h hơn thì buồn ngủ lại ngủ tiếp tới 12h. Dậy ăn cơm trưa rồi lại nghỉ ngơi. Rồi lại ngồi xem phim tiếp nè, vì trưa nắng có đi đâu đâu, ở trong phòng cho mát. Người ta nói căng da bụng, trùng da mắt thì sau khi xem 1-2 tập gì đó thì lại buồn ngủ. Buồn ngủ thì ta lại đi ngủ thôi. Ngủ đến chiều dậy đi loanh quanh lang thang hành lang một lúc. Rồi đi tắm rửa và về ăn cơm tối. Ăn xong thì xuống sân chơi cùng các bạn cách ly, chơi trò chơi vận động không thì ngồi oánh bài, mà không oánh bài thì ngồi hát linh tinh, hát vang khắp cả cái trung tâm luôn í. Nghĩ cũng ngại ghê. Đến tầm 10h hơn tí thì về phòng, lướt mạng hoặc xem 1 tập phim. Tới 12h thì là tắt mạng đi ngủ, vì lúc này cũng buồn ngủ rồi" - Lynk Lee chia sẻ.

Lynk Lee cho hay cuộc sống trong khu cách ly rất vui, mọi người ai cũng đáng yêu. Đặc biệt có người Hàn Quốc còn nhận ra anh là ca sĩ và xin chụp hình. Ngoài ra liên quan đến thắc mắc của công chúng về việc anh ở khu nam hay khu nữ, Lynk Lee cho hay trong khu cách ly không phân biệt nam nữ mà đều ở chung hết, mỗi người một giường không liên quan đến nhau.

Nam ca sĩ khuyên mọi người nếu ai thuộc diện phải cách ly hãy chấp hành nghiêm túc vì an toàn cho mình và cộng đồng. Lynk Lee hẹn người hâm mộ 10 ngày nữa sẽ quay trở lại trong hình ảnh lung linh hơn. Có thể thấy với những chia sẻ chân thực trong khu cách ly tập trung từ Lynk Lee, nhiều người đặc biệt là các nghệ sĩ có thể an tâm phần nào việc cách ly khi trở về vùng dịch.

5 nhận xét:

  1. Thực hiện cách ly là quyền lơi và nghĩa vụ công dân có dấu hiệu bị bênh và đi từ vùng dịch trở về. Ở đó sẽ được theo dõi sức khỏe, trước hết là cho bản thân mình và diệt tận gốc nguy cơ lây lan ra cộng đồng. Vậy nên đừng ai sợ cách ly cả

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất chính xác, tôi cũng nghĩ như bạn

      Xóa
  2. đi từ vùng có tiềm ẩn dịch thì việc cách ly là điều hiển nhiên và nên làm, thứ nhất để đảm bảo an toàn cho mình thứ hai là nếu mình bị nhiễm bệnh thì cũng không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Vậy nên mong mỗi người hãy chấp hành tốt nhiệm vụ của mình nếu như đi từ nước ngoài trở về việt nam hay những người đang có biểu hiện, dấu hiệu thì hãy đến ngay cơ sở y tế và vùng cách ly an toàn.

    Trả lờiXóa
  3. Lynk Lee cho hay cuộc sống trong khu cách ly rất vui, mọi người ai cũng đáng yêu. Đặc biệt có người Hàn Quốc còn nhận ra anh là ca sĩ và xin chụp hình. Ngoài ra liên quan đến thắc mắc của công chúng về việc anh ở khu nam hay khu nữ, Lynk Lee cho hay trong khu cách ly không phân biệt nam nữ mà đều ở chung hết, mỗi người một giường không liên quan đến nhau. Điều này chứng tỏ đi cách ly thì chính quyền vẫn đảm bảo cho người dân điều kiện tốt nhất

    Trả lờiXóa
  4. Nghe Lynk Lee chia sẻ như vậy mới thấy bọn phản động toàn tuyên truyền bịa đặt về dịch bệnh covid19, công tác phòng, chống dịch bệnh gây hoang mang tư tưởng, làm cho mọi người không muốn cách ly và như vậy dịch bệnh sẽ lây lan nhanh hơn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog