Chia sẻ

Tre Làng

NỔ ĐOM ĐÓM CHƯA HẢ PHAN ANH?

Khoai@

Dịch bệnh là nỗi lo lắng của cả nhân loại và ngay bây giờ Covid-19 đang là nỗi lo lắng không chỉ của người Việt Nam. Phòng, chống dịch bệnh đòi hỏi sự đoàn kết, đồng lòng của tất cả mọi người và hơn nữa nó cũng đòi hỏi sự sẻ chia, động viên, khuyến khích và cả thông cảm lẫn nhau. 

Dịch bệnh sẽ không hết, xã hội sẽ hoảng loạn khi những kẻ cơ hội, lòng lang dạ sói... lợi dụng dịch bệnh để tung tin nhằm trục lợi và bỉ bôi chế độ. 

Tới giờ này, dịch bệnh đã lan ra hơn 100 nước. Ngay tại các nước văn minh như Mỹ, Nhật, Hàn cũng vẫn tồn tại nhiều cách hành xử mông muội, kém văn minh.

Xem những hình ảnh sau để thấy một số quốc gia được anh Phan Anh tâng bốc ngút ngàn họ hành xử với đồng bào mình như thế nào.



Và tôi không biết anh Phan Anh đã khóc cho nước Nhật chưa? 

Anh xóc xỉa, chê bai nền giáo dục Việt Nam và bây giờ thì chính những con người được giáo dục ở xứ văn minh lại quay ra vả cho anh nổ đóm.

Tôi khuyên a chân thành, là nghệ sĩ, là người có tiếng nói trước công chúng hãy sống và xử sự làm sao cho chuẩn mực a nhé. Có tuổi rồi đừng tự đánh mất giá trị của một con người.

22 nhận xét:

  1. Ơ anh Phan Anh lại cố tình tạo làn sóng dư luận mới để nổi lên như cồn à. Trong lúc cả nước chống dịch, trong lúc người người nhà nhà chia sẻ quyết tâm chiến thắng đại dịch thì anh lại cố ý vượt lên dư luận. Từng khóc cho nhà thờ Đức Bà, từng khóc cho cháy rừng ở Amazon sao a không khóc cho đồng bào anh đang phải căng mình chống chọi với dịch bệnh, đặc biệt là các y bác sĩ? Tôi nói cho anh biết giữ cho mình cái danh dự còn để lại đạo đức cho con cháu.

    Trả lờiXóa
  2. Nào nào có còn to mồm nữa không khi một người đàn ông Nhật bản dù biết có bệnh nhưng vẫn cố tình đi bar để lây lan virus cho người khác. Thế thì thử hỏi ý thức cộng đồng ở đâu.
    https://news.zing.vn/nguoi-dan-ong-nhat-duong-tinh-covid-19-co-tinh-di-bar-de-lay-lan-virus-post1056789.html

    Trả lờiXóa
  3. Chẳng còn biết thêm từ nào để chỉ trích ông Phan Anh này nữa cả. Thay vì ông ta nhận xét theo hướng tích cực, khuyến khích nước ta học hỏi những cái tốt đẹp từ nước bạn thì đằng này lại đi chê bai, tỏ thái độ khinh bỉ Việt Nam- nơi mà ông ta được được dạy dỗ lớn từng này tuổi rồi. Ông ta đang "ăn cơm nhà và đi bợ đít hàng xóm", không biêt ông ta có phải người Việt Nam nữa không

    Trả lờiXóa
  4. Bây giờ thì hay rồi, sao không thấy anh Phan Anh đăng tus khen ngợi những hành động như " nhổ nước bọt vào mặt nhân viên y tế, cố tình lây bệnh cho cả quán bar" nhỉ, hay đây chính là những hành động văn minh mà Phan Anh muốn Việt Nam học tập chăng? Ở đâu cung có mặt tốt mặt xấu cả thôi, đừng có thần tượng hóa nước khác trong khi Việt Nam đâu có thua kém ai nhiều đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất hay, bây giờ Phan Anh tịt ngòi rồi

      Xóa
  5. Nặc danh15:20 9/3/20

    Làm sao đem vài trường hợp cá biệt để nói lên văn hóa và giáo dục cả một quốc gia? Giáo dục của họ không tiên tiến thì kinh tế làm sao phát triển. Thử hỏi nếu người nước ngoài nhìn vào những hành động côn đồ,vô văn hóa của một số ít người Việt rồi kết luận giáo dục của Việt Nam cũng như vậy thì có đúng?

    Trả lờiXóa
  6. Phan Anh là đứa vô lại, quân xướng ca ngu đần nhưng luôn luôn tâng bốc ngoại quốc mà tự đánh mất lòng tự trọng của dân tộc mình, chấp nó làm gì.

    Trả lờiXóa
  7. Đáng thất vọng cho một MC, một người nghệ sĩ mà lại đi nói cái kiểu khinh rẻ đất nước như vậy, có khi phải xem xét lại tư cách nghệ sĩ của ông Phan Anh này. Từ trước đây, Phan Anh đã tỏ ra bất mãn, coi thường, chê bai lực lượng công an, nhà nước, bây giờ lại nói xấu đất nước- nơi mà nền giáo dục đã nuôi dạy ông ta. Có lẽ ông ta đang chê bai nền giáo dục Việt Nam kém cỏi, chắc vì kém cởi nên mới sinh ra những kẻ như ông ta

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói đúng, Phan Anh nói không chuẩn thì trình độ đâu mà phê phán

      Xóa
  8. Chắc chắn với những hành động gây tổn hại tới danh dự của đất nước như thế thì dân cư mạng sẽ không để yên đâu, những hành động này nên bị lên án và tẩy chay. Ông đã làm gì được cho đất nước chưa mà đã to tiếng, ra vẻ mình được giáo dục tốt hơn người khác, đã không giúp đất nước thì thôi lại còn chê trách, nếu không thích thì sang Nhật mà ở. Đáng lẽ những văn nghệ sĩ phải là những người tiên phong khích lệ đất nước hơn chứ

    Trả lờiXóa
  9. Không biết giờ này những văn nghệ sỹ đã từng khóc cho việc cháy nhà thờ Đức Bà đang ở đâu? Khi mà nước ngoài xảy ra sự chuyện thì giả vờ khóc than, ủng hộ thế nhưng trong lúc này Việt Nam ta đang căng mình chống dịch thì lại im hơi lặng tiếng. Phải chẳng những vị văn nghệ sỹ này được nước ngoài nuôi sống? Thật đáng tránh cho sự nhân văn giả tạo.

    Trả lờiXóa
  10. trong tình thế cả nước đang gồng mình lên chống dịch ấy vậy mà chẳng thấy Phan anh hay một số nghệ sĩ kêu gào hay pray for Việt Nam như đã từng gào lên như hồi nhà thờ ở pháp cháy nhỉ, cũng không thấy quyên góp hay ủng hộ cho chiến dịch chống giặc ở nước ta như hồi nhà thờ ở bên Paris cháy gì cả. trong cơn hoạn nạn mới thấy tấm lòng giả nhân giả đức của một số văn nghệ sĩ nhỉ.

    Trả lờiXóa
  11. Một lối sống xính ngoại tầm thường, một sự chạy theo hào nhoáng kinh rẻ của một số văn nghệ sỹ từng khóc lóc cho trời tây, cho những người không thân thích nhưng hiện tại lại im hơi lặng tiếng với sự căng mình của đồng bào, của những người máu đỏ da vàng đang chống chọi dịch bệnh. Giá như được như vụ cháy nhà thờ Đức Bà, hay cháy rừng amazon những nghệ sỹ này cũng vận động tiền góp phần phòng chống dịch bệnh thì thật tốt.

    Trả lờiXóa
  12. Không biết các lòng hảo tâm từng khóc sướt mướt vì trời tây giờ đây ở đâu hay đó chỉ là lòng xính ngoại, lòng thương hại nhất thời, sự giả dối trước các sự kiện trên thế giới. Thế giới bị thương thì khóc lên rớt xuống Việt Nam ta đang chảy máu thì đám giả danh này lại làm ngơ, im tiếng. Đúng là trong cơn hoạn nạn mới biết lòng người.

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh08:37 10/3/20

    Có những người VN kỳ lạ thay không ghét cộng sản ,không ghét VNCH mà chỉ ghét dân VN!Họ lập luận rằng đừng cho rằng vì cộng sản cai trị bằng xạo láo, độc tài, ngu dốt,điên điên khùng khùng trong mấy chục năm qua nên dân VN bị ảnh hưởng thành điên điên khùng khùng, khôn nhà dại chợ , vọng ngoại ,gian vặt, khôn vặt,xảo quyệt,ưa nói láo, ba trợn, ở dơ, hung dữ theo kiểu " chính phủ nào dân đó",mà nên hiểu tại dân VN ba trợn,khôn văt, gian vặt,hay nói láo, khùng khùng khờ khờ ,ngu ngu cà giựt cà giưt nên mới có cộng sản, từ dân mà ra,theo kiểu " dân nào chính phủ đó".Một trong những người hiểu theo kiểu" dân nào chính phủ đó", nói cách khác "ghét người VN" này là Phan Anh !

    Trả lờiXóa
  14. có nhiều người sống ngay trên đât nước Việt Nam tươi đẹp của chúng ta mà không biết quý trọng lại đi nghe những lời tung hô PR của nền giáo dục như Nhật Bản, hàn quốc. Trong khi không trực tiếp sống ở đó rồi quay lại xỉa xói Việt Nam lôi những mặt hạn chế ra để so sánh này so sánh nọ điển hình là Phan Anh. Nhưng lần này nhờ có dịch bệnh mới biết được rằng không có quốc gia nào mà tình con người tốt như ở đây

    Trả lờiXóa
  15. Phan Anh đã có nhận xét phiến diện, tâng bốc một cách thái quá, không có cơ sở. Thử nghĩ Phan Anh đã làm được những gì tốt cho đời, cho quê hương. Hãy xem cả thế giới đều đánh giá cao Việt Nam trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

    Trả lờiXóa
  16. hỡi Mc lũ, anh sống tưởng chừng cao thượng lắm nhưng những phát ngôn của anh lại khiên tôi thấy ghê tởm vô cùng. Anh từng khóc cho một nhà thờ bị cháy ở nước ngoài, cho loài động vật chạy loạn trong đám cháy ở xứ sở xa xôi...nhưng anh lại quên đi những khó khăn, đau thương mà dân tôc đang gồng gánh. Tôi khuyên a chân thành, là nghệ sĩ, là người có tiếng nói trước công chúng hãy sống và xử sự làm sao cho chuẩn mực a nhé. Có tuổi rồi đừng tự đánh mất giá trị của một con người.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog