Chia sẻ

Tre Làng

Nực cười chuyện Hoàng Xuân Phú nổ vè quả lựu đạn trên tay Kình già

CuTeo@

Vẫn biết mọi so sánh đều khập khiễng, nhưng nếu được so sánh thì tôi sẽ đánh giá sự hiểu biết của giáo sư bán cua Trịnh Bá Phương nhỉnh hơn giáo sư viện sĩ, tiến sĩ toán học Hoàng Xuân Phú. Đành rằng mức độ hung hăng, húng chó trong xuyên tạc, chống phá chính quyền thì cả 2 tay này là ngang tầm. Trịnh Bá Phương có vẻ nhỉnh hơn khi ra mặt chống đối cực đoan, còn Hoàng Xuân Phú thì hèn mọn hơn khi bây giờ mới ra mặt, trắng trợn chống phá.

Nhắc đến Hoàng Xuân Phú không thể không nhắc đến chuyện gã đặt vấn đề về quả lựu đạn trên tay Lê Đình Kình trong một bài viết đăng trên mạng có tên "Cái chết của cụ Lê Đình Kình". Dĩ nhiên khi thấy bài viết đó, đám chống phá tỏ ra vô cùng hoan hỉ và thay nhau chia sẻ vì tưởng là hay, tưởng là đúng. Thật ra, đó là thứ rác rưởi và chỉ có những kẻ sở hữu não bộ trì độn mới vơ vội vào để hâm nóng niềm tin.

Phú ạ, "biết thì thưa thốt, không biết dựa cột mà nghe" đừng chém gió linh để người ta biết mình là thằng liệt não.

Tôi chắc chắn vụ khám nghiệm tử thi Kình già được tiến hành tại hiện trường là khu vực nhà Kình và vùng đệm. Đây là hiện trường vụ cháy nổ (Súng đạn, quả nổi, bom xăng), do đó ngoài việc đảm bảo tính khoa học, khách quan, tuân thủ các quy định của pháp luật thì việc đảm bảo an toàn cho lực lượng khám nghiệm cũng như đảm bảo tính nguyên vẹn của dấu vết được đặt lên hàng đầu.

Không giống như hiện trường của các vụ việc hình sự thông thường là có thể tổ chức tiến hành khám nghiệm ngay sau khi nhận được tin báo. Trong các vụ cháy, nổ cần có một khoảng thời gian đủ dài để các lực lượng liên quan thực hiện các biện pháp an toàn như cứu người, dập lửa, hạn chế hậu quả có thể tiếp tục xảy ra, bảo vệ hiện trường, nắm bắt tình hình... Chỉ khi thật sự an toàn mới có thể khám nghiệm. Giai đoạn này các điều tra viên có thể đặt ra nhiều giả thuyết, câu hỏi về vụ việc và quyết định phương pháp khám nghiệm.

Đối với vụ Kình già, trước khi bị tiêu diệt, chính Kình già cùng các đối tượng đã nhiều lần lên mạng khoe thành tích dùng tiền được tài trợ để mua lựu đạn, chế tạo bom xăng, mua phóng lợn, câu liêm, quả nổ và nhiều loại vũ khí thô sơ khác.. để sẵn sàng giết từ 300 đến 500 công an. Tôi chắc chắn Phú đã xem và đã biết được chi tiết này. Và thực tế diễn ra đúng như nhóm của Kình tuyên bố. Báo Thanh Niên viết: "Khi các tổ công tác của công an đang trên đường triển khai vào các chốt thì đã bị khoảng 20 đối tượng đã tấn côngbằng lựu đạn, bom xăng, vũ khí thô sơ, dùng tuýp sắt gắn dao phóng lợn.. Bất chấp lời kêu gọi ra hàng, các đối tượng cố thủ ở nhà Lê Đình Kình, Lê Đình Chức, Lê Đình Công và tiếp tục từ lên tầng 2 và tầng 3 ném lựu đạn và bom xăng tấn công lực lượng chức năng".

Với những diễn biến trên, không ai có thể biết chắc chắn liệu có còn có bom mìn hẹn giờ tại hiện trường hay không. Do vậy, trước khi triển khai các hoạt động khám nghiệm, lực lượng công binh đã phải rà phá, vô hiệu hóa bom mìn, thu vật liệu cháy nổ cùng các loại vũ khí và đương nhiên phải thu quả lựu đạn từ tay của Lê Đình Kình. Đây chính là lý do vì sao khi chụp thi thể, trong tay Kình già không còn quả lựu đạn.

Đoàn khám nghiệm sẽ không thể làm việc nếu hiện trường chưa an toàn đặc biệt là trong tay tử thi vẫn còn vật liệu nổ là một quả lựu đạn.

Hoàng Xuân Phú lập luận như trẻ trâu rằng Kình "đã 84 tuổi bị gẫy chân thì lấy đâu ra sức lực để chống đối người thi hành công vụ". Với thể trạng của Kình như chúng ta thấy hàng ngày khi hắn tổ chức họp hành, "chém gió hào sảng" như tay Nguyễn Đăng Quang viết và livetream hàng đêm thì kể cả chuyện Kình cầm súng giao đấu với Hồng Thái Hoàng cũng là chuyện không lạ. 

Có thằng vong nô 94 tuổi vẫn bưng được bô cho Mỹ, chứ quả lựu đạn chỉ nặng từ 3 - 5 lạng thì ăn thua gì, hả Phú?

Phú viết "Cụ bị què chân, nằm trên giường ngủ, thì cầm lựu đạn để làm chi?" - Đây lại là câu hỏi ngu. Cầm lựu đạn là để thực hiện những gì Kình tuyên bố như clip dưới đây:


Mời xem:


Nói thật, tôi không thể ngờ được rằng, một giáo sư, viện sĩ, tiến sĩ như Phú mà đi hỏi một câu ngu ngơ hơn cả loại vượn núi. Nguyên văn như sau: "Đám vận chuyển tử thi từ nhà cụ Kình đến nơi khám nghiệm tử thi có bị trục trặc thần kinh không, mà để mặc người chết cầm giữ quả lựu đạn trên tay suốt thời gian vận chuyển đường xa?". 

Không còn nghi ngờ gì nữa, "Hình hài con người nhưng não bộ thuộc loài vượn núi là có thật". Giả sử có chuyện vận chuyển thật thì không ai ngu ngốc tới mức vận chuyển một cái xác chết mà trên tay còn cầm một quả lựu đạn, trừ khi họ muốn tan xác thành từng mảnh.

Ngu xuẩn hơn, Phú trích lời Thiếu tướng Lương Tam Quang: "Trên tay của Lê Đình Kình vẫn còn một quả lựu đạn, sau khi ném một quả không nổ." và đặt vấn đề: "Thử hỏi, đang nằm trên giường trong phòng ngủ kín mít, chật hẹp (kích thước 2,4 m x 3,6 m), thì cụ Kình ném lựu đạn để tự sát hay sao? Nếu định tự sát, thì cụ chỉ cần rút chốt lựu đạn, chứ việc gì phải gắng ném cho phí sức già?".... Thật hài hước vì Phú không biết Kình cầm lựu đạn để làm gì, trong khi lại biết Kình nằm trên giường trong căn phòng nhỏ... Có lẽ Phú nằm gậm giường nhà Kình nên mới biết lúc đó Kình ngủ trên giường, trong căn phòng chật hẹp và không biết được đám thuộc hạ đang thiêu sống 3 chiến sĩ công an bằng những thứ vũ khí chúng khoe trên mạng.

Không chỉ Hoàng Xuân Phú, mà ngay cả Trần Đình Trọng, Nguyễn Xuân Diện, Trịnh Bá Phương và đám ăn theo cũng bám lấy vết thủng ở ngực trái của Kình để cho rằng, Kình bị giết chết bằng một phát đạn xuyên tim, từ trước ra sau, trong khi Kình đang ngủ. Nếu đúng là kình đang ngủ mà bị bắn vào tim thì tôi tin trên giường chiếu, chăn đệm và gậm giường sẽ có vết đạn ăn xuống đất. Thế nhưng, cả đám ăn dầm ở dề nhà Kình chỉ để lục tìm chụp ảnh các dấu vết đạn cũng không thể có được bức ảnh nào chứng minh điều này. Thực tế ấy nói lên điều gì nếu không phải là xuyên tạc bịa đặt?

Quan điểm của tôi là việc khám nghiệm tử thi của Kình già cần phải được tiến hành như khám nghiệm tử thi một tên trùm khủng bố. Nó cần được tiến hành theo cái cách mà người Mỹ đã làm với thi thể tên trùm khủng bố Bin Laden. Có nghĩa "chúng mày không được phép biết". Chấm hết.

5 nhận xét:

  1. Cho thằng Phú vượn núi này và một số thắng dâm chủ ủng hộ khùng bố mỗi thằng 1 băng kẹo đồng như cảnh sát Mỹ thường làm với việc chống lại người thi hành công vụ

    Trả lờiXóa
  2. Kình Già là một tên khủng bố ngông cuồng, hắn đã dã man ra lệnh cho đàn em của hắn và con hắn đánh 3 người chiến sỹ công an xong rồi ném xuống hố và thiêu sống họ, nếu như Kình già tàn tật như Phú nói thì hắn có thể làm được những chueyenj tàn độc như vậy không chưa kể là có bức ảnh chụp trong tay Kình già đang lăm lăm quả lựu đạn để ném vào lực lượng chức năm

    Trả lờiXóa
  3. đám chống phá tỏ ra vô cùng hoan hỉ và thay nhau chia sẻ vì tưởng là hay, tưởng là đúng. Thật ra, đó là thứ rác rưởi và chỉ có những kẻ sở hữu não bộ trì độn mới vơ vội vào để hâm nóng niềm tin.

    Trả lờiXóa
  4. Kình già là kẻ cầm đầu đám đồng Thuận tổ chức khủng bố ở đông Tâm khiến cho 3 chiến sỹ công an bị hi sinh. Trước đó chúng còn khoe khoang trên mạng rằng chúng đã chuẩn bị hằng trăm lít xăng, mã tấu dao phóng lựu đạn sẵn sàng "chiến đấu" với lực lượng chức năng. Nếu như sau khi hắn chết mà vẫn để hắn cầm lựu đạn vậy thì hết sức nguy hiểm

    Trả lờiXóa
  5. Với luận điệu của kẻ phản động Hoàng Xuân Phú đã xuyên tạc sự thật, lật lọng hòng lái dư luận; bọn này hết sức trơ trẽn; mọi người hãy hết sức cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạc của bọn phản động.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog