Chia sẻ

Tre Làng

PHÙ PHÉP KIỂU "THANH NIÊN CÔNG GIÁO"

Cuteo@

Vẫn thủ đoạn cũ và vẫn lừa được một số con bò. Thủ đoạn là mang một bức ảnh ở đâu đó về, rồi gán cho nó ở Việt Nam, gắn với một sự kiện cụ thể để nói rằng dân Việt khổ là do Nhà nước, do chế độ. 

Ví dụ sau đây là một điển hình.

Trang Thanh Niên Công Giáo bẩn tưởi đến mức tha lôi một bức ảnh ở Iran để phù phép gán cho là ở Việt Nam để mô tả dân khổ vì Việt Nam phải cống nạp hết cho Trung Quốc. Trích nguyên văn: 

"Cống nạp hàng triệu cái khẩu trang, cống nạp thiết bị y tế tiên tiến nhất cho Tàu cộng. Trong khi dân Việt thì thế này đây. Các bạn DLV cho lời bình nào. Biện luận thế nào cho đảng của các bạn đây nhỉ?".

Tra cứu bức ảnh trên google có hàng triệu kết quả và điểm chung là bức ảnh này được chụp ở Iran, do bác sĩ người Iran chụp để lên án Mỹ cấm vận, làm ảnh hưởng đến phòng chống dịch bệnh. Nguyên văn tiếng Anh như sau:

"A prominent and well-respected Iranian doctor, Minoo Mohraz, says US sanctions prevent European companies from selling #Coronavirus test kits to Iran. She says Iran is behind on detecting cases due to a shortage of test kits. Says WHO needs to send them test kits".

Hết bài, bí bách nên phải chơi trò phò phạch thế này.

Có lẽ Trúa đã dạy các T.h.a.n.h n.i.ê.n C.ô.n.g g.i.á.o như thế này nhỉ. Có thấy nhục khi bị bóc phốt, lật mặt như thế này không?




Ảnh 1: Chụp màn hình trang Thanh Niên C.ô.n.g g.i.á.o.
Ảnh 2: Chụp kết quả tra cứu hình ảnh trên Google.
Ảnh 3: Nhờ Google dịch hộ.
Ảnh 4 và 5: Các trang chưa hình ảnh này...

13 nhận xét:

  1. "Thanh niên Công giáo”, tên vậy nhưng hoá ra là một trang chuyên chống chính quyền trên mạng xã hội, thu hút được kha khá kẻ adua. Khi bạn mang danh tôn giáo, bạn lại đếch làm đẹp cho tôn giáo mình theo mà trái lại càng làm tăng cái nhìn thiếu thiện cảm cho tôn giáo bạn mang. Công giáo nào, Chúa nào dạy con chiên của mình lấy ảnh người nước ngoài rồi đắp tên tuổi người Việt vào để bôi xấu chính quyền. Chúa nào dạy con chiên mình lừa dối như thế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng, chẳng có chúa nào dạy bịa đặt như vậy cả

      Xóa
  2. Chẳng có Chúa, có tôn giáo nào dạy thế, chỉ có những kẻ tiểu nhân, phản đạo mới làm như thế mà thôi.Diễn hề quá vụng,tự vạch mặt cho mọi người thấy cái xảo trá và đê hèn của mình. Những kẻ mang danh công giáo đang tự mình bôi tro trát trấu vào tín ngưỡng mình theo và làm cho xã hội có cái nhìn thiếu thiện cảm vào những người công giáo chân chính hiền lành và kính Chúa yêu nước.

    Trả lờiXóa
  3. Trang Thanh Niên Công Giáo bẩn tưởi đến mức tha lôi một bức ảnh ở Iran để phù phép gán cho là ở Việt Nam để mô tả dân khổ vì Việt Nam phải cống nạp hết cho Trung Quốc. Bất luận thế nào. Tà không thể thắng chính. Chưa có cuộc chiến trên không gian mạng nào bọn chống phá thắng được. Hãy tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin từ những trang phản động như Thanh niên Công Giáo.

    Trả lờiXóa
  4. Cái đạo công giáo nó hoành hành phá hoại đất nước quá nhiều trong 1 thời gian dài, khi được tiếp sức của các thế lực thù địch ở nước ngoài bọn đạo này càng ngày càng hung bạo hơn. Cả nước đang chung tay chống dịch mà nhiều thằng linh mục nổi đình đám vẫn hoành hành gây bất ổn, làm thiệt hại trên nhiều lĩnh vực, chúng tiếp tay làm cho dịch có nguy cơ bùng phát cao. Cần trừng trị đích dáng bọn tội phạm kiểu này cho dân ta được yên lành.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng, cần xử lý nghiêm khắc những kẻ chống phá đất nước

      Xóa
  5. Cái bọn "thanh niên công giáo" phản động này tưởng người dân ngu như chúng nó đây mà, chẳng có gì là khó nhận ra cái bức ảnh này không phải là thật, chúng hoàn toàn có thể photoshop, hoặc bắt diễn viên đóng rồi chụp. Mà thực sự đây là bức ảnh của Iran, search là thấy. Còn lời dăng thì chúng bịa đặt, xuyên tạc ra, như vậy là được một bài viết tố cáo hoàn chỉnh, dễ vãi

    Trả lờiXóa
  6. Đặt cái tên là "Thanh niên công giáo" nhưng chúng chẳng bao giờ viết bài về tình hình tôn giáo của chúng mà chỉ chú tâm vào việc viết bài xuyên tạc chính trị, chống phá Đảng nhà nước, chẳng khác gì các trang phản động VIệt Tân, Đại Kỉ Nguyên,... Cái trang này không sớm thì muộn kiểu gì cũng bị cơ quan chức năng phong tỏa, xóa trang, xử lí bọn admin cho coi

    Trả lờiXóa
  7. Thanh niên công giáo, nghe qua có vẻ hay đề cập đến tình hình tôn giáo nhưng không chúng lợi dụng điều đó để chuyên viết các bài xuyên tạc sự thật, chống phá Đảng, Nhà nước...Các cơ quan nên sớm vào cuộc để xử lý nghiêm bọn đứng sau các web này

    Trả lờiXóa
  8. Trang Thanh niên công giáo mượn ảnh nước ngoài để gán ghép cho Việt Nam; đúng là xuyên tạc trắng trợn sự thật để chống đối Việt Nam; vụ này bị bóc phốt rồi không biết trang Thanh niên công giáo này còn dám làm như vậy nữa không.

    Trả lờiXóa
  9. bức ảnh này chúng ta tìm kiếm trên google thì sẽ biết được nguồn gốc của nó là ở Iran tuy nhiên trang thanh niên công giáo lại đăng lên và vu khống cho Việt Nam của mình là không phát khẩu trang cho người dân khiến người dân phải đeo cái tấm kia thay cho khẩu trang. Thật tình là không có gì ngu hơn nếu đưa những tên dốt đi phản động

    Trả lờiXóa
  10. Chúng ta phải tẩy chay và đấu tranh chống lại trang phản động này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog