Chia sẻ

Tre Làng

Hậu Giang: Bắt tạm giam Đinh Thu Thủy

Khoai@

Đây là cái kết và cũng là lời cảnh tỉnh cho những kẻ ngoan cố chống chế độ, Tổ quốc và Nhân dân.

Đối tượng Đinh Thị Thu Thủy ở phường Lái Hiếu, TP Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang đã bị bắt về hành vi "làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam".

Hôm nay 18/4/2020, cơ quan ANĐT công an tỉnh Hậu Giang đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Đinh Thị Thu Thủy để điều tra hành vi "làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam".

Kết quả điều tra cho thấy, từ năm 2018 đến nay Đinh Thị Thu Thủy mở nhiều tài khoản Facebook cá nhân để biên tập, đăng tải, chia sẻ hàng trăm tài liệu tuyên truyền, xuyên tạc... bôi nhọ danh dự lãnh đạo Đảng, Nhà nước; kích động tư tưởng chống đối; tung tin thất thiệt, bịa đặt gây hoang mang trong nhân dân nhằm chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam.

Mới nhất, Đinh Thị Thu Thủy cũng lợi dụng mạng xã hội để đăng tải nhiều bài viết xuyên tạc về công tác phòng chống dịch Covid-19 của Nhà nước ta.

Cách đây 2 năm, vào tháng 6/2018, Đinh Thị Thu Thủy đã từng tham gia gây rối ANTT tại khu vực nhà thờ Đức Bà, TP.HCM. Vụ này, Đinh Thị Thu Thủy bị cơ quan chức năng ra quyết định xử phạt hành chính về hành vi tụ tập đông người gây rối trật tự công cộng, nhưng đến nay Thủy vẫn không chấp hành.




Điều đáng nói là thời gian gần đây, mặc dù được công an và chính quyền địa phương thường xuyên vận động, giáo dục, cảm hóa để Đinh Thị Thu Thủy quay về nẻo thiện. Nhưng đáng tiếc, Thủy đã không nhận ra sai trái mà ngày càng tỏ thái độ coi thường pháp luật và chống đối ngày càng cực đoan, gây ảnh hưởng rất xấu tới an ninh trật tự. Do vậy, cơ quan ANĐT buộc phải khởi tố, bắt giam Đinh Thị Thu Thủy để ngăn chặn hành vi phạm tội của thị và truy tố xét xử trước pháp luật.

Đó là cái kết của những kẻ ngoan cố chống chế độ, Tổ quốc và Nhân dân.

6 nhận xét:

  1. Nguyễn Văn22:25 18/4/20

    Lại thêm một con thiêu thân lao đầu vào lửa.
    Không biết não trạng của những người này như thế nào nữa. Đất nước đang phát triển hàng ngày, đời sống nhân dân ngày một nâng cao, vị thế quốc gia ngày càng lớn mạnh, ấy vậy mà chúng nó vẫn mơ mộng hão huyền và hành động ngu muội.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những kẻ chuyên chống phá đất nước như Đinh Thị Thu Thuỷ phải bị xử lý thật nghiêm khắc

      Xóa
  2. Thật hiểu những người này nghĩ gì nữa. Trong khi đất nước đang ngày một phát triển, không ủng hộ thì thôi lại còn cố tình bới móc, xuyên tạc để chống phá Đảng, Nhà nước. Loại này phải xử lí nghiêm để cho trắng mắt, tỉnh ngộ ra mới được

    Trả lờiXóa
  3. Người ta nói quay đầu là bờ nhưng mà với loại người như chị ta không biết bờ là gì thì phải, dù đã công an và chính quyền địa phương nhiều lần khuyên bảo, cảm hóa nhưng vẫn không từ bỏ ý định chống phá, vậy thì như thế không còn cách nào khác là cho chị ta bóc lịch thôi, đã cho cơ hội để sửa ai mà không chịu thì tự gánh hậu quả vậy

    Trả lờiXóa
  4. Lại một con trâu non thích vô nhà đá, nay được vô nhà đá thực.

    Trả lờiXóa
  5. Những kẻ phản bội Tổ quốc thì trước sau cũng phải vào nhà đá thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog