Chia sẻ

Tre Làng

"Bà đầm xờ" bắt liên lạc để làm gì?

Bài và ảnh: Hồ Ngọc Thắng

"BÀ ĐẦM XÒE“ BẮT LIÊN LẠC ĐỂ LÀM GÌ?

Trong tháng 8-2017, khi mà người dân trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm đến cái gọi là „Vụ bắt cóc TXT“, tôi nhận được một lời mời kết bạn FB. Người đó có tên là PHẠM THÀNH. Sau khi xem qua dòng thời gian trên trang FB cá nhân của ông, tôi nhân ra ngay ông đồng hương hư đốn. Tuy thế, tôi chấp nhận kết bạn để xem ông muốn gì. Sau khi khi trở thành bạn FB, ông viết cho tôi đại ý: Tôi không chỉ là đồng đội mà còn là đồng hương của ông đấy; Trước đây tôi công tác ở Đài tiếng nói Việt Nam, nay nghỉ hưu rồi; Nếu ông về Việt Nam, tôi rất muốn gặp mặt ông; Rất vui, nếu được mời ông cốc bia trên đường phố Hà Nội … 

Trước khi hủy kết bạn, tôi đã trả lời: Tôi biết ông rồi, cha đẻ của mụ "Bà Đầm Xòe“ to mồm, điêu toa và bẩn tính!

Không biết, Pham Thành có mưu mô gì thì tôi không thể biết rõ, nhưng chắc chắn là ông ta muốn tôi cung cấp thông tin để rồi viết bài về „vụ TXT“. Mọi người chưa quên, ngày 6-8-2017, Phạm Thành đưa lên mạng ảnh TXT, ông Ngoại trưởng Đức cùng với bài viết HẾT CỬA TỒN TẠI CHO MỘT DÂN TỘC CÓ TÊN VIỆT NAM. Là một người sinh ra và được lớn lên ở quê hương Thanh Hóa anh hùng, tôi cảm thấy xấu hổ và thất vọng vì những cá nhân trở cờ như Phạm Thành.

Không chỉ ở Việt Nam, mà cả ở Đức, đặc biệt cộng đồng Việt kiều có quê Thanh Hóa, người dân lương thiện rất vui mừng khi nghe tin Phạm Thành được đưa vào Khách sạn Hỏa Lòa/Hà Nội. Người Đức có câu cửa miệng Es kommt, wie es kommen muß, tạm dịch, đã đến, cái gì phải đến. Với Phạm Thành, đây là cái giá phải trả cho sự ngông cuồng, mê muội trong việc chống phá đất nước. Đó là điều dễ hiểu khi mọi người lên án thái độ ăn cháo đá bát, một cách hành xử trái với đạo lý của người Việt Nam.

8 nhận xét:

  1. Nặc danh09:47 24/5/20

    Nhìn cái mặt Phạm Thành biết là dân ưa nói láo ,phản phúc ,tráo trở,dốt mà hám danh vậy mà còn ráng để râu cho giống Hồ Chí Minh !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói đến Phạm Thành thì ai không biết; vậy mà còn kết bạn với mục đích moi tin để xuyên tạc nữa chứ

      Xóa
  2. đây chính là kẻ viết sách bôi nhọ, chỉ trích Tổng bí thư, chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cùng với đó là những bài viết chống phá chính quyền trên mạng xã hội cũng như trên trang "Bà Đầm xòe". Giờ đây bị công an sờ gáy không biết hắn ta có hung hăng như những lời lẽ mà hắn viết trong cuốn sách kia không?

    Trả lờiXóa
  3. Cái thứ như hắn ta phải tống vào tù mới có thể cho hắn giác ngộ được. Nhìn cái mặt của hắn đã biết là loại người gì rồi, nhìn xấc láo, tráo trơ, đã thế cứ cái mặt đã ngu dốt rồi còn bày đặt.

    Trả lờiXóa
  4. Sự việc bị bắt của Phạm Thành hôm nay chính là luật nhân quả mà ông ta đáng phải nhận vì những gì mình đã làm. Không thể dung túng cho một kẻ phát ngôn ngông cuồng, ăn xằng nói bậy như vậy được. Cần phải xử lí mạnh tay những kẻ như thế này

    Trả lờiXóa
  5. Gieo nhân nào thì gặt quả ấy. Cái gì do bản thân gây ra thì hậu quả cũng sẽ tới. Với các hành vi thách thức pháp luật, xuyên tạc chống phá Đảng và Nhà nước, xúc phạm tới uy tín hình ảnh cán bộ lãnh đạo... thì giờ đây Phạm Thành phải trả quả đắng cho hành vi của bản thân. Không chỉ riêng Phạm Thành chắc hẳn sẽ có những kẻ nữa phải trả giá cho việc coi thường pháp luật, lộng ngôn mà bản thân đã gieo nghiệp.

    Trả lờiXóa
  6. Và có lẽ số trời đã định sẵn, y không thể thoát khỏi vòng vây pháp luật, làng dân chủ đã râm ran đưa tin về việc Phạm Thành bị túm cổ với những hành vi vi phạm pháp luật. Và rõ ràng, những thông tin được khẳng định bởi số chống đối dường như là một sự dự đoán trước tương lai, bởi những kẻ đã từng sa vào vòng lao lý như: Anh Ba Sàm, Bọ Lập,... thì mọi diễn biến, hành vi cụ thể của họ đều không tránh khỏi lưới trời. Và có lẽ việc "bà đàm xòe" sa lưới gây sự ngạc nhiên đối với không ít kền kền đang "tung hoành" núp bóng hắn.

    Trả lờiXóa
  7. Những kẻ như Phạm Thành thì chỉ phá hoại đất nước mà thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog