Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Anh Tuấn, kẻ mới xộ khám là ai?

Nguyễn Anh Tuấn, kẻ mới xộ khám là ai?

Chỉ 1 ngày sau khi Phạm Thành (blogger Bà đầm xòe) bị bắt, giới dân chủ tiếp tục hoang mang cực độ khi tin đồn về việc Nguyễn Anh Tuấn, thành viên cốt cán của tổ chức VOICE (tổ chức ngoại vi của Việt Tân) bị bắt. Khác với Phạm Thành – một đối tượng cơ hội chính trị thì Nguyễn Anh Tuấn là đại diện cho những thanh niên có học thức nhưng lười lao động, bán mình cho các tổ chức phản động nhằm đạt được những ham muốn vật chất và danh vọng hão huyền.

Sinh năm 1990, quê quán Đà Nẵng, từng là sinh viên đỗ thủ khoa và tốt nghiệp hạng ưu của Học Viện Hành Chính Quốc gia. Tuy vậy, Tuấn không lựa chọn trở thành một Đảng viên để phục vụ Tổ quốc và nhân dân Việt Nam mà quay ra hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước dưới vỏ bọc “đấu tranh nhân quyền tại Việt Nam”. Nguyễn Anh Tuấn được tổ chức VOICE đào tạo - huấn luyện và chu cấp nguồn kinh phí để hoạt động chống phá.

Nguyễn Anh Tuấn thường xuyên viết bài xuyên tạc bôi nhọ uy tín các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước ta. Cùng với cặp Đoan Trang, Trịnh Hữu Long sau khi tham gia biểu tình và nổi danh nhờ ăn theo vụ bắt giữ Cù Huy Hà Vũ khi xung phong đi tù vì Vũ. Bộ ba Tuấn-Trang-Long đều đầu quân cho khóa huấn luyện của VOICE qua sự dẫn dắt của đối tượng phản động Trinh Hội. Nhờ giỏi tiếng anh, viết lách nên bộ ba này rất được Trịnh Hội trọng dụng, vừa nhận “học bổng” vừa nhận lương làm nhân viên của VOICE và trở thành các con mồi giúp VOICE triển khai được rất nhiều “dự án đấu tranh dân chủ” trong nước. Điển hình, tháng 8/2013, Nguyễn Anh Tuấn cùng 102 đối tượng chống đối tham gia ký tên vào “Tuyên bố 258” nhằm gây sức ép đòi Việt Nam xóa bỏ Điều 258 Bộ Luật hình sự. Tháng 12-2013, cùng số chống đối như Nguyễn Lân Thắng, Phạm Đoan Trang, Nguyễn Thảo Chi, Nguyễn Hoàng Vi..., trao bản “Tuyên bố 258” cho đại diện Văn phòng cao ủy Nhân quyền Liên hợp quốc tại Băng Cốc, Thái Lan, vu cáo Việt Nam vi phạm “dân chủ”, “nhân quyền”.

Việc Tuấn bị bắt là điều đã bị dự báo trước, chỉ có điều là sớm hay muộn mà thôi. Sau Phạm Thành, Nguyễn Anh Tuấn, ai sẽ là cái tên tiếp theo.

2 nhận xét:

  1. Vậy là lần lượt những con rận chủ của các tổ chức phản động đã bị bắt. Đây chính là những kết quả thiết thực nhất trong cuộc chiến đấu lại với các thế lực thù địch, dần nhận diện được các đối tượng chủ chốt, có tư tưởng chống đối ăn sâu

    Trả lờiXóa
  2. Dù sớm hay muộn thì các nhà dân chủ cuội cũng phải nhập trại hết bởi các hành vi chống phá đất nước của chúng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog