Chia sẻ

Tre Làng

Bi hài chuyện từ thiện xóm nhà lá

Copy từ Fb Dong Rang Nguyen

Cách đây mấy giờ Nguyễn Thuý Hạnh một kẻ cũng có tiếng tăm trong xóm nhà lá, về các buổi vác bảng xuống đường biểu tình cùng với dân oan cũng như một số dân chủ xôi thịt. Mục đích của các trò (đánh trâu) cũng như cào mặt làm Chí Phèo cùng đám dân oan cũng như hội (tù nhân lương tâm) chủ yếu để lấy hình ảnh kêu gọi gây quỹ cho cái quỹ 50k do Thuý Hạnh thành lập cách đây hơn 2 năm.

Sau một thời gian hoạt động thì đến hôm nay Thuý Hạnh tuyên bố sẽ đóng quỹ 50k không nhận quyên góp nữa để đi chữa bệnh trầm cảm, không biết thực hư bệnh tật của Thuý Hạnh có thật không, nhưng cách đây mấy ngày Thuý Hạnh cũng lên face tự kỷ đòi quyên sinh không muốn sống nữa vì quá tuyệt vọng.

Nếu mọi người không theo dõi thì có thể tin rằng khả năng Thuý Hạnh bị bệnh thật, nhưng xâu lại các sự kiện thì lại thấy có một chuyện không bình thường của cái xóm nhà lá này. Cũng cách đây không lâu Nguyễn Quang A một bộ mặt gạo cội của xóm nhà lá cũng công khai đăng trên face của mình, tuyên bố cũng thành lập một quỹ tù nhân lương tâm.

Sau khi Quang A đăng công khai mình sẽ lập một quỹ giống như của Thuý Hạnh, thì đã xảy ra chuyện Thuý Hạnh đòi quyên sinh rồi đến hôm nay thì chính thức tuyên bố ngưng quỹ 50k. Chắc mọi người ở Việt Nam đều không lạ gì những trò hề của các nhà dân chủ xôi thịt bầy trò (đánh trâu) chủ yếu để kiếm cơm cũng như tạo số má để kiếm một suất bố thí của bu Mỹ đến xứ giãy chết.

Nếu nói đến số má trong xóm nhà lá thì Thuý Hạnh không thể có uy thế từ cả ở trong nước cũng như ra đến hải ngoại như Quang A được, vì Quang A có những quan hệ rất rộng với các tổ chức chống cộng ở nước ngoài, cũng như các tổ chức phi chính phủ của Mỹ và Tây lông chuyên can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam.

Để cạnh tranh thì Thuý Hạnh không thể tranh giành với Quang A cho nên Thuý Hạnh đành ngậm đắng nuốt cay tuyên bố từ bỏ cái quỹ này rút êm vì cái bóng của Quang A quá lớn, Thuý Hạnh không đủ khả năng để cạnh tranh. Không nhẽ Thuý Hạnh dám vạch mặt ông anh lớn trong xóm nhà lá giành ăn với mình.

Đúng là chuyện bi hài của cái xóm nhà lá và phong trào (đánh trâu) có mỗi một khúc xương từ thiện mà không thỏa thuận được với nhau, khi cùng sống chung trong xóm nhà lá, anh đã không nể mặt em cũng nhảy vào giành khúc xương từ thiện này. Có vài đồng từ thiện mà còn tranh nhau thì cái xóm nhà lá này nhân danh cái gì để (đánh trâu) dẫn dắt mọi người đến những điều tốt đẹp.

Có lẽ đã đến lúc hồi chuông kết thúc dã đám cái phong trào (đánh trâu) của xóm nhà lá, vì mới đây an ninh Việt Nam đã cho bắt giữ 3 người của cái hội nhà báo rởm của Phạm Chí Dũng, đây cũng là những người rất thân thiết với Thuý Hạnh và Quang A và cũng là những cây đa cây đề của xóm nhà lá.

5 nhận xét:

  1. Đúng là câu chuyện nực cười của đám rận chủ, rồi thì lũ rận này cũng sẽ nhận kết cục chả tốt đẹp gì, câu chuyện của bọn chúng cũng chuẩn bị đi vào hồi kết được rồi đấy khi mà lũ lượt từng người phải đi ngồi bóc lịch vì những gì chúng đã làm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, bọn dân chủ cuội cũng sắp đến ngày nhập trại rồi

      Xóa
  2. Như một đám con nít bày trò đùa chơi với nhau vậy. Không biết đến bao giờ chúng mới dừng việc làm trò cười cho thiên hạ đây nữa, hết trò này đến trò khác chỉ để thu hút sự chú ý của dư luận, lôi kéo người hùa theo chúng làm bậy

    Trả lờiXóa
  3. Bọn dân chủ cuội chuyên giở trò quyên góp để cho vào túi riêng của chúng thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog