Chia sẻ

Tre Làng

CÔNG AN QUẢNG NGÃI LÀM VIỆC VỚI ĐỐI TƯỢNG TUNG TIN GIẢ VỀ TỘI PHẠM TRỐN TRẠITRIỆU QUÂN SỰ,

Cuteo@

Tung tin đồn nhảm về đối tượng Triệu Quân Sự, Nguyễn Quang Trung đã bị công an Quảng Ngãi triệu tập lên làm việc.

Hôm nay 15/6/2020, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, vừa triệu tập Nguyễn Quang Trung (41 tuổi, trú thôn Phú Lâm, xã Bình An, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), để làm rõ về hành vi lợi dụng mạng viễn thông cung cấp thông tin sai sự thật về tung tích phạm nhân đặc biệt nguy hiểm Triệu Quân Sự (29 tuổi, trú xã Phú Cường, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) - kẻ trốn khỏi trại giam T10 và đang bị truy nã.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Quang Trung khai, khoảng 23 giờ ngày 12/6, sau khi nhậu tại nhà riêng cùng hai người bạn, Nguyễn Quang Trung dùng điện thoại gọi vào số đường dây nóng của Trại giam T10 và cho biết đã gặp Triệu Quân Sự trong lúc đi hái lan rừng ở khu vực huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam). Tại đây, Sự xin thức ăn, nước uống, họ ở cùng nhau một đêm rồi đường ai nấy đi. Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định toàn bộ thông tin Trung cung cấp là bịa đặt.

Cho tới thời điểm hiện tại, các lực lượng chức năng vẫn đang ráo riết truy lùng Triệu Quân Sự.

6 nhận xét:

  1. Đúng là ngu thì chết chả trách được ai, cứ thích đi làm anh hùng bàn phím để rồi nhận kết cục như vậy. Đây sễ là hồi chuông cảnh tỉnh cho những kẻ nào dám tung tin đồn nhảm, không đúng sự thật làm ảnh hưởng đến ANTT.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, tự nhiên đi báo công an tin bịa đặt để bị xử phạt

      Xóa
  2. Thời buổi nào rồi còn dùng mấy trò như vậy nhỉ, không thích làm người bình thường cứ thích làm mấy kẻ chả ra làm sao thế nhỉ, đang yên đang lành tự chuốc họa vào thân, tung tin nhảm làm gì để rồi lên phường công an uống nước, đúng là ngu ngốc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đó bạn, đúng là tên Trung này ngu hết chỗ nói

      Xóa
  3. Như một trò đùa trẻ con. Trong lúc cơ quan chức năng đang cố gắng hết sức để vây bắt tên tội phạm nguy hiểm như vậy thì lại có những kẻ như thế này, tạo thêm việc cho công an, cản trở quá trình bắt đối tượng nguy hiểm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hành động của Trung đã gây khó khăn thêm cho công an; hành động đó phải bị xử lý nghiêm khắc

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog