Chia sẻ

Tre Làng

Công an Quảng Nam đã bắt được Triệu Quân Sự tại Tam Kỳ

Cuteo@

Tối nay, báo chí đồng loạt đưa tin vui: Công an TP Tam Kỳ cùng với Công an phường An Mỹ đã phát hiện và bắt Triệu Quân Sự (ảnh bên) khi hắn đang chơi game ở một tiệm Internet.

Nhận được yêu cầu phối hợp truy bắt phạm nhân trốn trại Triệu Quân Sự, Công an tỉnh Quảng Nam đã vào cuộc, yêu cầu các đơn vị công an tỉnh và công an các huyện, thị, thành phố chú ý rà soát các điểm lưu trú, các tiệm internet.... Triển khai kế hoạch, công an TP Tam Kỳ đã tung trinh sát theo dõi các quán internet, tụ điểm mà Triệu quân Sự có khả năng lui tới. Lúc 20h ngày 18/6, Công an TP Tam Kỳ cùng với Công an phường An Mỹ đã phát hiện và bắt Triệu Quân Sự tại quán internet HT, hẻm 155/111 đường Hùng Vương, TP Tam Kỳ.

Trước đó, khoảng 15h chiều 3/6, Sự trèo qua tường rào kẽm gai tại khu giam của Trại giam quân sự T10 (Quảng Ngãi) trốn thoát. Ra khỏi khu vực trại giam, Sự chạy trốn xuống hướng QL 1A thuộc địa phận xã Bình Nguyên (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi).

Cùng thời gian này, tại Km901+580 chốt gác tàu Núi Khởi ở (thôn Nam Bình 2, xã Bình Nguyên) công an địa phương nhận tin báo chị N.T.H. (36 tuổi), nhân viên đường sắt trực ở chốt gác này bị một thanh niên lạ mặt giật điện thoại.

Sau đó, đối tượng này chạy theo đường mòn và trốn trên một ngọn núi. Khớp nối với lời khai của nữ nhân viên, công an xác định phạm nhân trốn trại Triệu Quân Sự, đã giật điện thoại của chị H. rồi chạy về hướng tỉnh Quảng Nam.

Quá trình chạy trốn, Sự tiếp tục cướp một chiếc xe máy của người dân rồi di chuyển ra phía Bắc.

Khoảng 16h chiều 4/6, lực lượng chức năng chốt dưới chân đèo Hải Vân phát hiện Sự chạy xe máy BKS 76X6 - 2978 hướng lên đèo Hải Vân đoạn qua phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) nên ra hiệu dừng xe.

Lúc này, Sự không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy. Đến Km912+200, người này vứt xe máy bên đường rồi leo lên triền đồi, chạy trốn vào rừng.

Ngay lập tức, Công an TP Đà Nẵng, Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng, Quân khu 5 tổ chức phong tỏa đèo Hải Vân, tung các mũi trinh sát truy bắt Sự.

Theo hồ sơ vụ án, Sự là quân nhân,nhưng từ khi nhập ngũ đến ngày 12/8/2012, anh ta có 5 lần đào ngũ.

9 nhận xét:

  1. Đúng là giang sơn dễ đổ bản tinh skhos rời, làn nào trốn trại thì cũng chỉ cắm mặt vào quán internet.Qua đấy cũng là một điều cảnh tỉnh đối với các bậc phụ huynh cần phải quản lý chặ chẽ con cái mình hơn trong việc cho trẻ chơi gì, làm gì trên internet, một khi trẻ nghiện ta sẽ khó đoán được trẻ sẽ làm gì để thỏa mãn nhu cầu đó.

    Trả lờiXóa
  2. Sau một thời gian tìm kiếm, truy tìm thì một lần nữa ta lại bắt được đối tượng trong một quán internet,điều đó cho thấy rằng đối tượng cực kì nghiện game, trốn tù ra chỉ để đi chơi game. Để cải tạo được đối tượng này thứ nhất là cần phải giúp đối tượng cai nghiện game, không còn hứng thú với game nữa chỉ có như vậy mới có thể cải tạo được dối tượng một cách triệt để.

    Trả lờiXóa
  3. Một chút cute của anh ta, công an vào mà nhìn mặt hớn hở chưa kìa. Rõ ràng mục đíc của anh này trốn trại ra là chỉ để chơi game, bất chấp thực hiện bất kì hành vi nào để thỏa mãn nhu cầu chơi game của bản thân, thật sự nguy hiểm cho xã hội. Sau vụ này nhà giam cần làm chặt hơn đồng thời khởi tố thêm đối với đối tượng một số tối mà hành vi của đối tượng có thể cấu thành tội phạm đối với hành vi cướp xe máy, trốn trại,..

    Trả lờiXóa
  4. Trông hắn không khác gì một tên ngáo đá. Thật may là hắn đã bị bắt sau một thời gian khá dài xổng trại. Nếu không bắt được hắn thì không biết chuyện gì có thể sẽ có thể xảy ra với một tên tội phạm giết người cực kỳ nguy hiểm như vậy

    Trả lờiXóa
  5. Bản chất của hắn không thay đổi, đã trốn tù còn đến mấy chỗ công cộng, nghiện game, trông hắn chả khác gì một tên ngáo đá đầu đường xó chợ. Hắn bị bắt trở lại là lẽ đương nhiên rồi, lưới trời lồng lộng tuy thưa mà khó thoát.

    Trả lờiXóa
  6. Triệu Quân Sự là một đối tượng đặc biệt nguy hiểm và đang lãnh án tù chung thân, sau khi anh ta vượt ngục, lực lượng chức năng đã huy động toàn bộ lực lượng thiết yếu để vây bắt và có thể tiêu diệt nếu chống trả quyết liệt. Sau nhiều ngày truy tìm, cuối cùng lại bắt được ở quán game, đúng là vừa bực vừa buồn cười nhưng cũng không được lơ là cảnh giác. Qua đây, công tác kiểm tra và canh gác trại giam phải thật cẩn thận, không tạo sơ hở thiếu sót để các đối tượng nguy hiểm trốn thoát ra ngoài.

    Trả lờiXóa
  7. Triệu Quân Sự là đối tượng đặc biệt nguy hiểm và việc bắt được đối tượng này cho thấy quá trình truy tìm của lực lượng chức năng hết sức khẩn trương và kịp thời. Bởi lẽ với những đối tượng "không còn gì để mất" như TQS thì hắn có thể gây ra bất cứ việc gì mà cơ quan chức năng không thể lường trước được. Công tác kiểm soát tù nhân của ta cần phải sát sao và chặt chẽ hơn nữa sau vụ việc lần này.

    Trả lờiXóa
  8. Việc truy đuổi và bắt được Triệu Quân Sau sau nhiều ngày hắn trốn thoát khỏi nhà tù là cả quá trình hao tốn công lực, sức người sức của của cơ quan chức năng. Với một đối tượng đặc biệt nguy hiểm như Sự thì việc hắn vượt ngục và tiếp tục gây án là điều khó có thể tiên liệu được, vậy nên việc bắt hắn lại nhanh chóng, kịp thời là hết sức cần thiết. Cần kiểm soát chặt chẽ hơn nữa tử tù, đảm bảo an ninh, an toàn xã hội.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng như bạn nghĩ, đối tượng Triệu Quân Sự nếu không bị bắt sẽ rất nguy hiểm cho xã hội

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog