Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Ba mẹ con Cấn Thị Thêu và Nguyễn Thị Tâm đã bị bắt

Khoai@

Gieo gió thì gặt bão thôi. Việc mẹ con nhà Cấn Thị Thêu sa lưới đã nằm trong dự báo từ trước. Không một nhà nước nào, một xã hội nào, kể cả Mỹ hay Châu Âu chấp nhận để cho công dân của mình câu kết với các thế lực bên ngoài để tấn công hòng làm sụp đổ chế độ. Không một chính quyền nào chấp nhận để cho công dân của mình suốt ngày xuyên tạc sự thật, kích động bạo lực, chống lại mọi chủ trương phát triển kinh tế xã hội cũng như gây bất ổn về an ninh trật tự.

Vào rạng sáng nay, đồng thời cùng một lúc, công an Hà Nội và công an Hòa Bình đã triển khai kế hoạch bắt giữ các đối tượng Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư và Nguyễn Thị Tâm.

Thông tin cho hay, Trịnh Bá Phương và Nguyễn Thị Tâm bị công an Hà Nội bắt giữ. Cấn Thị Thêu và Trịnh Bá Tư bị công an tỉnh Hòa Bình tóm gọn.

Như vậy, 3 mẹ con nhà Cấn Thị Thêu và Nguyễn Thị Tâm (tức Tâm Dương Nội) đã xộ khám. Đây là cá giá phải trả cho hành vi lợi dụng quyền tự do ngôn luận để xuyên tạc sự thật, vu cáo chính quyền và tổ chức các hoạt động chống phá nhà nước. 

Cả 4 đối tượng này đều núp dưới bóng "dân oan", "nhân quyền", "công lý", "tự do" để xuyên tạc các vụ việc phức tạp, đặc biệt là vụ Đồng Tâm, vụ Hồ Duy Hải... nhằm kích động người dân chống đối, gây bất ổn xã hội.

Dự báo là đám dân chủ giẻ rách và hàng loạt tổ chức quốc tế sẽ bắt đầu lu loa và không quên lên án Việt nam "bắt giữ, đàn áp người bất đồng chính kiến"...nhằm gây sức ép với chính quyền. 

Trong số các đối tượng bị bắt giữ, thì Trịnh Bá Phương là đối tượng chống phá chế độ cực đoan nhất. Phương cũng tin rằng, hắn ta được các tổ chức quốc tế và một số Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam quan tâm và bảo vệ. Vì lý do đó gã có hành vi quyết liệt và cực đoan nhất. Nhưng nói thẳng, trường hợp của Trịnh Bá Phương thì hãy đợi đấy. Đại sứ quán Hoa Kỳ cũng không thể can thiệp bởi những chứng cứ chống phá nhà nước mà công an đã thu thập, nó không chỉ phù hợp với pháp luật Việt Nam mà còn phù hợp với pháp luật Mỹ cũng như pháp luật quốc tế.

16 nhận xét:

  1. Nặc danh09:14 24/6/20

    Tin vui đầu tiên trong ngày

    Trả lờiXóa
  2. Cuối cùng thì những tên rận chủ cố tình núp bóng dân chủ, nhân quyền cũng bị tóm. Việc chúng bị bắt sẽ phần nào thanh lọc những phần tử chống đối, dẹp yên an ninh trật tự, trả lại cuộc sống bình yên cho nhân dân

    Trả lờiXóa
  3. Thôi nhé, vào trong tù bầu bạn với tổ Đồng Thuận, với Phạm Thành, Nguyễn Tường Thụy. Mấy anh em, chú cháu sinh hoạt dân chủ trong đó thì vui phải biết, kêu ca gì nữa.Ở được thời gian thì qua Mĩ thôi, tính ra cách này để qua Mĩ ổn đấy, cực trong tù nhưng qua Mĩ thì...cực tiếp. Nếu qua đấy mà lại bị gọi là cộng sản nằm vùng thì hài phải biết nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Chờ nhau cùng đi mỹ, sang thế giới dân chủ hòa bình nhớ ngậm mõm lại đừng quen thói chửi rủa cảnh sát mỹ không lại ăn đạn nhé. VN mình thâm thật, nhốt lại, làm việc với hội xuất nhập cảnh bên mẽo rồi đẩy đống rác sang đấy, sang đấy đói thối mồm lại đi bưng phở rửa bát thuê hoặc gia nhập hội hề hước của đm quân mà kiếm cháo. Lũ Thêu Phương Tâm đi thật rồi ông giáo ạ.

    Trả lờiXóa
  5. Nghe nói, sáng nay, một mớ dân chủ đã bị lôi đi, trong đó có anh chàng móc cua Trịnh Bá Phương. Mới hôm trước, gia đình Bà Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư vừa kêu gặp khó khăn trong cuộc sống khi Phương bị tố bán cua chết, Tư bị tố bán bưởi hỏng thì sáng nay gia đình có truyền thống hoạt động rân chủ, chống phá chính quyền này đã được Nhà nước tạo điều kiện nhận nuôi, bao ăn, bao ở để đỡ lo gánh nặng cuộc sống bên ngoài nhất là thời kỳ hậu Covid này. Đúng là số hưởng mà!

    Trả lờiXóa
  6. Theo như thông tin mới nhất, để tránh cái nắng nóng mùa hè thì ngay từ sớm lực lượng công an đã đồng loạt mời gia đình bà Cấn Thị Thêu cũng như bà hàng xóm Nguyễn Thị Tâm lên phường ăn sáng, uống nước chè và ngồi phòng điều hoà. Các anh cũng đã ân cần giải thích chế độ đãi ngộ, quyền và lợi ích hợp pháp của gia đình bà Thêu, bà Tâm trước truyền thống hoạt động rân chủ, chống phá chính quyền.

    Trả lờiXóa
  7. Có khi nhà nước nên thương cảm gia đình này và nên nhận nuôi dài dài trong tù, hậu covid 19 khốn khó không bán được cua giờ lại không làm mà vẫn có ăn, đúng quả thực là hơn cả trúng số. Mấy cái thể loại này ở tù chỉ tốn cơm đất nước. Mong rằng DSQ các nước rủ lòng thương bảo lãnh qua đó chống dịch phụ, Mẽo chưa thấy hồi âm gì mà bảo kê sang bển để giúp Trump chống covid và phân biệt chủng tộc nhể.

    Trả lờiXóa
  8. Khi livestream, Trịnh Bá Phương mạnh miệng tuyên bố: sẽ tự tử nếu bị bắt. Dù to mồm là thế, nhưng thấy rõ gương mặt thất thần, sợ sệt của y. Còn đâu dáng anh chàng bán cua kiêm dân chủ viên, ngày bán cua ở chợ tối gặp đại diện đại sứ quán Mỹ, mai bắt tay với chủ tịch nhân quyền quốc tế.Để tôi kê dép ngồi hóng xem Phương sau khi bị bắt có thực hiện lời hứa hay không, vì từ trước đến giờ chưa có "tù nhân lương tâm" nào làm như vậy cả!

    Trả lờiXóa
  9. A thằng bán cua bị bế đi rồi, hay quá cơ. Mong các cán bộ sẽ chăm sóc kĩ lưỡng và giữ lại bên các cán bộ lâu lâu chút. Vào tù rồi các anh các chị người gầy gò ốm ách sẽ béo tốt trắng trẻo, người thừa cân dư mỡ sẽ có thân hình lực lưỡng 6 múi, ai có bệnh tan bệnh, ai có tật hết tật, chúc các anh các chị chân cứng đá mềm.

    Trả lờiXóa
  10. Truy bắt những tên tội phạm này thời điểm này là hơi muộn,nhưng muộn còn hơn k.Đây là tội phạm phản phúc, phản động, chúng đã tồn tại,tuyên truyền,xuyên tạc,bôi nhọ,vu khống nhà nước VN cả một thời gian dài, có hệ thống.Vì vậy cơ quan chức, luật pháp Việt Nam cần nghiêm khắc, mạnh tay với loại tội phạm cực kỳ nghiêm trọng này.Nhất định không có mức phạt tù thấp, có làm được vậy mới đủ sức răn đe, cũng như đảm bảo tính nghiêm minh,thượng tôn pháp luật Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  11. vẫn còn một sô tri thức đều như Tương Lai, Phạm hồng Ánh... đây là sự dăn đe, bọn này giờ ngồi nhà chắc đái ra máu.

    Trả lờiXóa
  12. Từ các vụ như Dồng Tâm các đối tượng này là những đối tượng núp bóng dân oan, dân chủ, nhân quyền hay tự do để mà xuyên tạc, đánh lái sự thật về vụ Đồng Tâm, xuyên tạc, vu khống chính quyền.Với nhiều hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng như vậy, au khi được nhắ nhở nhiều lần mà vấn ngoan cố thì đây là cái kết xứng đáng đối với họ.

    Trả lờiXóa
  13. Đúng là tin vui, cuối cùng thì những kẻ rận chủ này cũng đã bị bế đi. Với các hoạt động xuyên tạc kích động chống phá của gia đình Cấn Thị Thêu và Trịnh Bá Phương thì thiết nghĩ cần phải xử lý thật nghiêm minh, thả đám này ra sớm chỉ thêm bất ổn cho xã hội, những kẻ này cho chúng nhập kho càng lâu càng tốt để chúng suy nghĩ lại cuộc đời mình.

    Trả lờiXóa
  14. Việc mẹ con nhà kia bị bắt là điều hiển nhiên rồi không sớm thì muộn cũng phải nhận kết cục ấy mà thôi, những kẻ cứ cố tình ẩn nấp sau màn che cái gọi là dân chủ, dân quyền thì cuối cùng cũng bị tóm gọn, mấy con rận chủ này sẽ bị chịu sự trừng phạt của pháp luật sau những gì chúng gây ra.

    Trả lờiXóa
  15. Cách đây mấy ngày, khi thằng Phương cùng đồng đảng đăng đàn bênh lũ giặc Kình - Đồng Tâm, Tre gai tôi đã dự liệu cái đà này chả mấy bữa mấy mẹ con cái Thêu, thằng Phương sẽ vô nhà lao đi chăn kiến, nay đúng quá ; Ở đời Phật dạy gieo gió ắt gặp bão, gieo nhân nào sẽ gặt quả nấy. Ngay như mụ Thành vợ giặc Kình già cũng vậy, đã là người mẹ, người vợ thì phải lấy phúc đức làm đầu, thế mà không biết khuyên can chồng con, cháu, chắt để đến nỗi cả lũ phạm tội, chồng thì chết, con cháu vô tù nhưng không lấy đó làm gương mà còn lấn tới, thật là bất hạn cho cái đại gia đình nhà Kình, nay đến lượt cái Thêu cũng vậy, đúng là bè lũ, đồng đảng của nhau nên gặp tai ương như nhau chứ chẳng sai.

    Trả lờiXóa
  16. Đúng ra, mẹ con Cấn Thị Thêu đã bị bắt từ lâu rồi, nhưng giờ bị bắt cũng chưa phải là muộn, cần phải xử lý nghiêm vụ này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog