Chia sẻ

Tre Làng

SAU NGUYỄN TƯỜNG THUỴ, NGUYỄN THUÝ HẠNH (QUỸ 50K) ĐANG ĐƯỢC "CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT"?

by An Chiến

Được biết đến là người có mối quan hệ khá gắn kết với 2 nhân vật mới bị bắt trong làng dân chủ Hà Nội là Phạm Chí Thành, Nguyễn Tường Thuỵ, sáng lập viên Quỹ 50K Nguyễn Thuý Hạnh đang được quan tâm đặc biệt. 

Theo một số Stt gần đây trên Fb cá nhân, Nguyễn Thuý Hạnh đã xác nhận tình trạng của mình: 

Hạnh gọi mình được chăm sóc đặc biệt là "khủng bố", "canh gác bạo quyền". Hạnh cũng không quên xác nhận đây thực sự là những tháng ngày khó khăn của mình. 

Chính những xác nhận ấy càng ít nhiều cho thấy rất rõ thực tế: Sau Nguyễn Tường Thuỵ, Phạm Chí Thành, giới thực thi pháp luật tại thủ đô tiếp tục có những động thái mới. Đối tượng nhắm tới chủ yếu là đám dân chủ có hoạt động chống đối, cổ vũ chống đối, kích động chống đối. 

Nguyễn Thuý Hạnh và Nguyễn Tường Thuỵ (Nguồn: FB).

Và Nguyễn Thuý Hạnh, người có mối quan hệ, thậm chí đồng hành với Thuỵ, Thành trong các hoạt động chống đối, hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân thời gian qua đang được quan tâm. 

Còn nhớ, trước khi bị bắt một thời gian ngắn, trên Fb cá nhân, Nguyễn Tường Thuỵ, Phạm Chí Thành liên tục kêu gào, mỉa mai chuyện bị "công an canh gác" tại nơi ở. Nhưng thay vì xem đó là những động thái có tính răn đe của Giới chức nhà nước thì hai cựu dân chủ gia cùng sinh năm 1952 đã phớt lờ và tiếp tục có những động thái chống đối của mình. Và cực chẳng đã, họ mới thực thi cái điều họ không hề muốn. 

Nay, đến lượt Nguyễn Thuý Hạnh, chính sách canh giữ nhân đạo lại được áp dụng. Và cũng như Thuỵ, Thành, chúng ta đang chứng kiến một Nguyễn Thuý Hạnh có thái độ tương tự. Hạnh vẫn hoạt động như mọi khi, vẫn điều hành, cổ vũ cho đám chống đối, ủng hộ thông qua quỹ 50K của mình... 

Ngay bây giờ, chưa thể nói trước được điều gì, nhưng nếu biết điều chỉnh, Nguyễn Thuý Hạnh sẽ tránh được những cái kết tương tự! 

An Chiến

3 nhận xét:

  1. Đã là "giặc" của Nhân Dân, của Dân Tộc Việt Nam này nếu không biết từ bỏ cái sai và không tỉnh ngộ để lập công chuộc tội thì "không sớm thì muộn" sẽ bị tóm vô lò chăn kiến thôi, cái Hạnh khó mà thoát được cái nạn này.

    Trả lờiXóa
  2. Đại nạn đã bổ xuống trúng đầu thì tự chịu, cũng như câu chuyện của một người hay nói với tôi: " Người ta đã thông báo cho là chỗ đó có treo hòn đá rất to, đừng bước vào đó nó có thể rơi trúng đầu bất cứ lúc nào". Dẫu thế mà vẫn bước vào quyết liệt thì đành chịu thôi vì đó là quyết định của họ, điều họ muốn là và hậu quả họ muốn nhận.

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Thuý Hạnh hãy tỉnh ngộ mau là vừa; kẻo lầm vào vòng lao lý

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog