Chia sẻ

Tre Làng

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ: 'Nếu tiếp tục bị xử ép, Nam Định sẽ bỏ giải"

GĐKT của CLB Nam Định Nguyễn Văn Sỹ rất bức xúc với công tác trọng tài và khẳng định sẽ bỏ giải nếu đội bóng vẫn bị xử ép.

“Nếu tình trạng trọng tài vẫn tiếp diễn, chúng tôi sẽ xin ý kiến người hâm mộ, xin bỏ trận đấu, bỏ giải luôn, không tham gia nữa. Còn chơi như này thì đằng nào chúng tôi cũng xuống hạng. Cố tình làm thế chúng tôi bỏ luôn, không cần thiết.

Chơi mất công mất sức, mất tiền bạc của nhà tài trợ, rồi bao nhiều người hâm mộ bỏ tiền bạc đi các tỉnh này tỉnh kia xem đội đá. Xem để làm gì khi đội vẫn xuống hạng không do chuyên môn mà do sắp đặt. Nếu vẫn tiếp diễn, chúng tôi dừng, không chơi nữa!”, GĐKT của CLB Nam Định Nguyễn Văn Sỹ bức xúc nói.

GĐKT của CLB Nam Định - Nguyễn Văn Sỹ.

Cũng theo người có trách nhiệm chuyên môn cao nhất của đội bóng thành Nam, những người làm bóng đá Việt Nam phải vào cuộc, phải có trách nhiệm với bóng đá Việt Nam chứ không riêng với bóng đá Nam Định.

“Những người điều hành, tổ chức giải đấu và đặc biệt với ông Dương Văn Hiền – Trưởng Ban điều hành trọng tài – theo tôi nghĩ, hãy nghỉ đi, đừng phát biểu đổ thừa, loanh quanh. Một người điều hành lại phát biểu: trọng tài lực lượng mỏng, phải làm nhiều, tâm lý nên xảy ra lỗi về chuyên môn. Xin thưa, lỗi chuyên môn tại sao cứ vào đội Nam Định mà không phải đội Sài Gòn, đội Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa hay Viettel?”, ông Sỹ đặt dấu hỏi.

Về án kỷ luật với trọng tài Mai Xuân Hùng người mắc sai sót trận Sài Gòn FC vs Nam Định, GĐKT Văn Sỹ cho rằng không giải quyết được gì. Cuối cùng cả nền bóng đá của một tỉnh có thể bị ảnh hưởng nặng nề.

“Bóng đá Nam Định có U11, U13, U15, U17, U19. Phong trào chúng tôi chỉ cần công bằng. Chúng tôi đủ điều kiện, đủ năng lực thì chúng tôi đá V-League, không đủ năng lực thì chúng tôi xuống nhưng chúng tôi cần sự công bằng.

Chúng tôi không cần điều gì cả ngoài sự công bằng để bóng đá Việt Nam phát triển và nhiều nhà tài trợ hướng đến tài trợ cho giải. Còn không mãi mãi chỉ là bóng đá áo làng”, ông Sỹ khép lại!

1 nhận xét:

  1. Tôi đồng ý với gđkt NGUYỄN VĂN SỸ khi đã có 2 trường hợp kỷ luật đình chỉ trọng tài điều khiển trận đấu .Một người 4 trận và một người 3 trận lại đều rơi vào các trận đấu của đội DƯỢC NAM HÀ -NAM ĐỊNH .(vì lỗi yếu kém chuyên môn)Như vậy đó chính là lỗi của BTC giải và là nguyên nhân dẫn đến phản ứng của đội bóng tham dự giải .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog