Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: Bịa đặt chuyện vào nhà vệ sinh 5 phút, ra bị thanh tra xử phạt

Cuteo@

Một Fbker với giọng điệu bất mãn lên diễn đàn nhà báo *** kêu ca rằng, "Sinh ra cái bốt wc, là để bà con giải quyết nỗi buồn lúc bí bách. Vậy mà đỗ xe vào xả van còn chưa hết, ra đã đạp ngay cái biên bản vào mặt. Như thế có chát quá ko? Có khác gì bẫy nhau?".


Anh chị não bò quen thói vô pháp vô thiên lại lười đọc, lười tư duy, chỉ cần xem ảnh là auto chửi và chửi, chửi đến sùi bọt mép ra. Thế là tôi chê.

Nhìn vào ảnh là tôi biết chỗ anh ấy đi đái theo chuẩn châu Âu miễn phí là nhà vệ sinh công cộng ven hồ Hoàng Cầu các anh chị ạ. Nó được xây cất để phục vụ những người đi đường mót đái không phải bệt xuống hồ hoặc móc họa mi vẩy trước gió xói chân tường. Tất nhiên, trong thiết kế, các kĩ sư cũng đã tính đến nơi dừng đỗ cho ô tô và xe máy.

Đối diện với nhà vệ sinh này, nhìn sang bên kia đường là khu vực có vạch kẻ đường cho 3 xe ô tô dừng đỗ không quá 5 phút, có biển báo đàng hoàng.

Nhìn cái ảnh (hình bên) mà anh "Thần điêu trẹo mỏ" post lên mạng là tôi biết anh đỗ sai vị trí quy định. 

Vị trí mà anh được phép đỗ phải là nơi có kẻ vạch bằng sơn màu trắng để giới hạn phạm vi. Ai đỗ ra khỏi vị trí đó sẽ bị phạt 900 ngàn ông cụ. 

Phía đầu ô tô của anh có bến xe Bus (xem lại ảnh trên), anh lại càng không được phép đỗ vì đó là lối vào ra của xe Bus công cộng. Lỗi này nhẽ cũng đến triệu bạc.

Tổng hợp ít nhất là 2 lỗi này, số tiền bị phạt sẽ cao hơn 1 triệu. Đó là chưa kể đến việc anh đã đăng Fake News lên mạng xã hội, nhẹ thì cũng hơn chục triệu đấy.

Và đây là hình chụp biển báo và nơi cho phép anh đỗ xe đi đái với quy định thời gian rất rõ ràng:





2 nhận xét:

  1. Đỗ xe bậy, đái bậy quen rồi, nay đỗ sai bị phạt lại còn chìa ra cho thiên hạ xem, đã không biết xấu hổ lại còn to mồm như con đĩ, rồi lại có kẻ muốn theo đòi lối đĩ để vào hùa, xử nghiêm cho nó lành xã hội.

    Trả lờiXóa
  2. Vừa ăn cắp vừa la làng à. Đã đỗ xe sai quy định còn đăng tin fake nhằm đổ lỗi cho cơ quan chức năng ở đây vậy. Anh còn không bị phạt vì tội đăng tin sai sự thật là còn may đấy chứ ở đấy mà oan với ức chỉ làm mình thêm thấp bé thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog