Chia sẻ

Tre Làng

Mạc Văn Trang, Huỳnh Ngọc Chênh xuyên tạc lời Bí thư Vương Đình Huệ

LâmTrực@

Hôm 29/6/2020 Huynh Ngoc Chenh viết trên FB một status có nội dung: "Cả nước tăng cường hối lộ ra trung ương và bắt hết nông dân Hà Nội vào tù hoặc bắn bỏ thì Hà Nội dư đạt được chỉ tiêu này". Status này đính kèm bức ảnh Bí thư Hà Nội Vương Đình Huệ với dòng chú thích: "Năm 2025 thu nhập dân Hà Nội sẽ 'đạt $13,000 - $14,000/người'. Năm 2045 sẽ đạt tới $36,000/người". 

Status bịa đặt này nhanh chóng được đám dân chủ cuội bám lấy và tán phát nhanh chóng trên mạng xã hội.

Đinh ninh là Huỳnh Ngọc Chênh nói đúng, vào sáng nay 2/7/2020, Mạc Van Trang đã lấy lại hình ảnh trên và đăng thêm status rất mất dạy như dưới đây:

"XIN HỎI BÍ THƯ HUỆ

Là một công dân của TP Hà Nội, tôi chỉ mong muốn ông Vương Đình Huệ trả lời cụ thể mấy câu hỏi sau:

1. Bao giờ học sinh phổ thông được miễn học phí và mỗi lớp dưới 35 học sinh?

2. Bao giờ lương giáo viên đủ sống mà không cần dạy thêm hay xoay xoả làm mọi cách để đủ sống?

3. Bao giờ mỗi khu dân cư đều có sân chơi và bể bơi cho các cháu nhỏ?

4. Bao giờ mỗi bệnh nhân được nằm 1 giường bệnh và không phải trả thêm viện phí, khi có Bảo hiểm y tế?

5. Khi nào thì giao thông công cộng Hà Nội đảm bảo vận chuyển chủ yếu để hết kẹt xe, tắc đường?

6. Khi nào thì ô nhiễm không khí Hà Nội không còn ở mức báo động đỏ "NGUY HIỂM"?

7. Khi nào sông Tô Lịch và các sông, hồ ở Hà Nội hết mùi hôi thối?

8. Khi nào thì vỉa hè Hà Nội dành cho người đi bộ và không bị đào bới quanh năm?

9. Khi nào thì Hà Nội có nhà máy xử lý rác và xử lý nước thải hiện đại như các nước văn minh?

10. Khi nào thì Hà Nội hết các quan chức phát ngôn như ngáo đá để dân hết chửi?" - Hết trích!

Phát ngôn của 2 tên trở cờ, ăn cháo đá bát Huỳnh Ngọc Chênh và Mạc Văn Trang trên FB cá nhân lôi kéo được khá đông lũ vượn núi vào bình luận, nhục mạ Bí thư Vương Đình Huệ và tiện thể chửi bới chế độ.

Thực tế Bí thư Hà Nội có nói như thế không?

Câu trả lời là Huỳnh Ngọc Chênh và Mạc Văn Trang đã xuyên tạc lời phát biểu của Bí thư Vương Đình Huệ.

Sự thật là, vào sáng 27/6/2020, TP Hà Nội tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư với chủ đề “Hà Nội 2020 - Hợp tác đầu tư và phát triển” với mục tiêu vực dậy nền kinh tế sau đại dịch COVID-19. Tại hội nghị, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Vương Đình Huệ cho hay, trong dự thảo báo cáo Chính trị chuẩn của ĐH Đảng bộ lần thứ 17 (dự kiến diễn ra cuối tháng 10-2020), Hà Nội đặt mục tiêu trở thành một đô thị xanh, văn minh, hiện đại. Tới năm 2025, Hà Nội là TP có năng lực cạnh tranh cao trong nước và khu vực, đến năm 2030 là TP cạnh tranh quốc tế với thu nhập bình quân đầu người 13-14 nghìn USD/đầu người, đến 2045 Hà Nội là TP toàn cầu với thu nhập bình quân đầu người 36 nghìn USD. Mời xem ảnh chụp màn hình từ báo Pháp Luật Online, hoặc bấm vào đây hoặc đây để xem bài gốc.

Tương tự như thế, báo Vietnamnet cũng viết rõ: "Tới năm 2025, Hà Nội là TP có năng lực cạnh tranh cao trong nước và khu vực, đến năm 2030 là TP cạnh tranh quốc tế với thu nhập bình quân đầu người 13-14 nghìn USD, đến 2045 Hà Nội là TP toàn cầu với thu nhập bình quân đầu người 36 nghìn USD". Mời bấm vào đây để xem bài gốc.

Với những dẫn chứng trên, chúng ta thấy rõ ràng, mục tiêu mong muốn của Hà Nội là năm 2030 thì thu nhập bình quân đầu người sẽ là 13-14 nghìn USD. Vậy mà 2 tên trở cờ Huỳnh Ngọc Chênh và Mạc Văn Trang đã xuyên tạc thành năm 2025. 

Bịa đặt, xuyên tạc, cắt cúp câu chữ hoặc nhét chữ vào miệng người khác là bản chất của những kẻ tự xưng là "đấu tranh cho dân chủ" như Huỳnh Ngọc Chênh, Mạc Văn Trang cùng đồng bọn. Đáng tiếc, bằng thủ đoạn bẩn tưởi này, chúng vẫn dắt mũi được nhiều con lừa bại não.

Với những gì chúng thể hiện trên Facebook cá nhân, tôi nghĩ cơ quan chức năng đã có thể gô cổ chúng lại và nếu những luận điệu trên là hệ thống thì có thể sẽ cần đến một phiên tòa hình sự.

Mời các anh chị xem ảnh chụp màn hình các báo nói về phát ngôn của Bí thư Vương Đình Huệ. 





Chú ý: 2 ảnh đầu chụp từ FB của Huỳnh Ngọc Chênh và Trang. Các ảnh sau chụp màn hình các báo phản ánh vụ việc.

1 nhận xét:

  1. Ồ, tưởng gì chứ lời của mấy đứa cở như Chênh, Trang (nghe đâu tên này là tiến sỉ, phó g.sờ thì phải) thì chấp làm gì, vì sao ư?, vì 2 tên này theo đuôi lũ giặc nên toàn nói xuyên tạc để làm hại đất nước đó thôi hè, người ta nói một đằng thì chúng đưa một nẻo, dân gian gọi bọn này là lũ lưỡi không xương lắm lời lắt léo, chuyên ăn theo nói leo, chuyên hớt vọt chuyện người khác, tôi khinh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog