Chia sẻ

Tre Làng

Người mẫu, diễn viên bán dâm giá 20 ngàn đô

Ong Bắp Cày

Chiều này 12/7/2020, cục cảnh sát hình sự phói hợp với công an TP.HCM vừa bắt quả tang một số diễn viên, người mẫu bán dâm cho đại gia giá từ 20.000-30.000 USD/ lượt tại một khách sạn 4 sao trên đường Tôn Đức Thắng. Kẻ cầm đầu là Lục Triều Vỹ cũng là một người mẫu.

Được biết, 1 trong 3 người mẫu bán dâm cho khách nêu trên từng là Hoa hậu Người Việt tại Úc. 

Từ lời khai của các người mẫu, công an bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự Lục Triều Vỹ để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm". Công an cũng đang lập hồ sơ xử lý hành chính đối với những người mẫu bán dâm cho đại gia khi bị phục kích, bắt quả tang vào chiều 12/7.

Lục Triều Vỹ nổi tiếng là người đa tài trong giới giải trí, là người mẫu, diễn viên, ca sĩ và là chuyên gia trang điểm

Công an xác định, chiều 12/7 có nhóm khách đại gia liên lạc với Lục Triều Vỹ qua điện thoại để tìm chân dài cao cấp vui vẻ. Sau khi thoả thuận giá cả, Vỹ điều 3 chân dài đến khách sạn nằm trên đường Tôn Đức Thắng, Q.1 để phục vụ khách. Khi 3 người mẫu cùng với 3 vị khách đại gia đang mây mưa thì bị trinh sát cục Cảnh sát hình sự ập vào kiểm tra hành chính, bắt quả tang.

Lục Triều Vỹ là người nổi tiếng, có mối quan hệ thân thiết với nhiều người mẫu, diễn viên… Giá đi khách của các cô gái do Vỹ điều động giao động từ 10 - 30 ngàn USD. Công an đang tiếp tục khai thác thêm danh sách của nhiều chân dài đi khách dưới sự điều động của Vỹ.

Được biết, Lục Triều Vỹ sinh năm 1993, quê Đà Nẵng nhưng ở Sài Gòn nhiều năm nay. Trong làng giải trí, Lục Triều Vỹ có biệt danh “Nickhun Việt Nam”, vì có gương mặt tương đồng với hotboy Hàn Quốc.

Lục Triều Vỹ là người mẫu, từng lọt vào top 5 cuộc thi hoa học trò Icon, trở thành người mẫu cho nhiều báo, tạo chí. Lục Triều Vỹ nổi tiếng là người đa tài, là người mẫu, diễn viên, ca sĩ và chuyên gia trang điểm hàng đầu.

Sau nhiều năm không tham gia vào làng giải trí với lý do là dành thời gian cho việc học, Lục Triều Vỹ quay trở lại với hình tượng là người mẫu nam sexy. Vỹ tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc và cũng là chuyên gia trang điểm. Hiện tại Lục Triều Vỹ đang đại diện cho một số thương hiệu thời trang hàng hiệu và người mẫu của đồ lót nam.

Lục Triều Vỹ từng chia sẻ trên các tạp chí giải trí rằng anh ta ghê tởm những cám dỗ trong giới như: chuyện chân dài với đại gia hay người mẫu nam với quý bà, người đồng tính nam liên quan đến chuyện tình - tiền. Vỹ còn kể, từng có một đại gia mời đi cà phê với thù lao… 5.000 USD. Tuy nhiên, trong chiều 12/7, Lục Triều Vỹ bị Bộ Công an tạm giữ hình sự vì vai trò tổ chức đường dây người mẫu đi khách với giá khủng, 10 - 30 ngàn USD/lượt.

5 nhận xét:

  1. Có người nói "Đừng bảo các giải Hoa hậu ao làng, đến Hoa hậu chính thống mà “được giá” người ta còn bán nữa là. Mà ao làng giá đã 30.000$, vậy thì giá Hoa hậu chính quy ắt còn cao hơn nữa. Bọn có tiền nó khoái cảm giác mạnh lắm. Cảm giác được “đè đầu cưỡi cổ” một cô Hoa hậu nó rất kích thích, tiền tỷ mất có là gì!”. Hy vọng các cô Hoa hậu biết ý thức được rằng giá trị bản thân của mình thực sự nằm ở đâu. Cũng khuyên các cô gái trẻ đang có ý định đầu tư “mua giải Hoa hậu” với ý định “lấy lỗ làm lãi” rằng: Bỏ đi mà học làm người!

    Trả lờiXóa
  2. Đây được cho là đường dây bán dâm có giá khủng nhất bị bắt ở Việt Nam, tôi tin rằng sẽ còn những đường dây “bán dâm cao cấp” khác chưa bị phát hiện, và biết đâu giá mua dâm còn làm nhiều người giật mình hơn nữa. Đúng là những thằng nói đạo lý thì thường sống như...cứ nhìn Lục Triều VỸ thì rõ.

    Trả lờiXóa
  3. Căn cứ vào lời khai của những đối tượng liên quan, cơ quan công an đã tiến hành khám xét, truy quét nơi ở của người cầm đầu, là người mẫu nam Lục Triều Vỹ ở Q.7, TP.HCM. Thời điểm Vỹ bị bắt giữ, Công an đã bắt quả tang Vỹ đang điều một số diễn viên, người mẫu phục vụ cho các đại gia. Được biết, 1 số cô gái còn được Vỹ gán mác thành diễn viên, người mẫu để nâng giá bán dâm lên khi đại gia có nhu cầu. Đúng là những thằng nói đạo lỹ thì thường sống lỗi lắm bà con ạ!

    Trả lờiXóa
  4. có lẽ vụ này gây chấn đọng vô cùng lớn đến dư luận, kể cả những người không thường xuyên theo dõi showbiz. Toàn là những cô chân dài làm việc trong giới người mẫu đi bán dâm với giá hàng nghìn đô. Lâu nay không ít vụ giống thế này nhưng vụ việc lần này một lần nữa báo động về nhân phẩm và giá trị đạo đức của một nghề.

    Trả lờiXóa
  5. Tràn lan hoài à. Không thể chấm dứt được, chính cái nơi nhiều người nghĩ là sẽ giữ hình tượng cẩn thận từng nước đi trong sự nghiệp nhất như là showbiz thì lại là nơi diễn ra các vụ bán dâm đắt giá, Đúng là tiền khiến con người có thể làm bất cứ điều gì. Nhưng pháp luật không cho phép điều đấy. đặc biệt là những người có ảnh hưởng đối với cộng đồng càng không thể.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog