Chia sẻ

Tre Làng

Những phát biểu bố láo của nguyên PGĐ sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nghệ An

Khoai@

Anh em thiện lành đang chú ý đến Fbker Huệ Hương Hoàng được cho là Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nghệ an đã nghỉ hưu, bởi những gì chị này viết lách và đăng tải. Điều này nhắc nhở chúng ta trong tuyển sinh, tuyển dụng. lựa chọn và sử dụng cán bộ, vì "cán bộ là cốt lõi của mọi vấn đề".

Mới nhất, chị này phản ứng với phát biểu của Thượng tướng Võ Tiến Trung về cuộc tập trận của Hoa Kỳ tại biển Đông với lời lẽ của một kẻ ngu si, dốt nát đến tận cùng. Đặc biệt, chị kết tội tướng Võ Tiến Trung là bán nước. Mời xem phát biểu của tướng Võ Tiến Trung tại link dưới:


Trả lời phóng viên với câu hỏi "Nhiều người cho rằng hành động của Mỹ như vậy cũng là ủng hộ Việt Nam cũng như các nước ASEAN trong việc bảo vệ chủ quyền, ông thấy sao?", Thượng tướng Võ Tiến Trung trả lời nguyên văn như sau:
"Vấn đề không phải như vậy. Mỹ đến khu vực Biển Đông trước hết họ muốn khẳng định vị trí siêu cường số 1 về quân sự, kinh tế, không để cho Trung Quốc trỗi dậy, đe dọa đến vai trò của Mỹ. Hành động của Mỹ nhằm "dằn mặt" Trung Quốc, khẳng định tầm ảnh hưởng của Mỹ với thế giới nhưng nó cũng trùng với việc chúng ta đang phản đối Trung Quốc vi phạm chủ quyền của nước ta. Nói như vậy để thấy, Mỹ đến Biển Đông và có hành động với Trung Quốc là vì mục đích của họ, không phải đơn thuần để giúp đỡ Việt Nam hay các nước ASEAN trong việc bảo vệ chủ quyền.
Việt Nam chúng ta hoanh nghênh bất cứ nước nào, đặc biệt là nước lớn, có tiếng nói, có hành động để giữ vững hòa bình, ổn định trên khu vực Biển Đông, trên cơ sở tôn trọng quyền và quyền chủ quyền của các nước. Chúng ta phản đối tất cả các hành động vi phạm chủ quyền của Việt Nam, của các nước ASEAN; phản đối tất cả các hành động gây căng thẳng, bất ổn trên Biển Đông và khu vực. 
Hành động của Trung Quốc và Mỹ đã gây bất ổn và căng thẳng trên khu vực Biển Đông. Trung Quốc diễn tập quân sự trong vùng chủ quyền của Việt Nam là vi phạm chủ quyền, còn Mỹ cũng tiến hành tập trận gần khu vực Trung Quốc tập trận cũng là hành động gây căng thẳng.
Quân đội của hai quốc gia có hành động như vậy nó tạo ra nguy cơ đụng độ về quân sự, dẫn đến khu vực Biển Đông không được yên bình. Cho nên chúng ta yêu cầu hai bên hết sức kiềm chế, dừng ngay và không để lặp lại các hoạt động gây bất ổn, vi phạm đến chủ quyền của chúng ta và của các nước ASEAN".
Đây là ý kiến dựa trên cơ sở lợi ích quốc gia, dân tộc, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc của chúng ta về Trung Quốc và Hoa Kỳ, thể hiện tầm nhìn chính trị của ông Võ Tiến Trung, nhưng nó cũng đồng thời đập tan luận điệu của một số kẻ cơ hội chính trị cho rằng, Hoa Kỳ đến biển Đông là để giúp Việt Nam hay Việt Nam phải dựa vào Hoa Kỳ mới giữ được chủ quyền lãnh thổ. Nó cũng giúp cho những kẻ còn lơ ngơ về chính trị hay những kẻ có thói quen dựa dẫm vào ngoại bang để bảo vệ chủ quyền phải tỉnh ngộ.

Người Việt chưa quên và không bao giờ quên chuyện Mỹ xâm lược Việt Nam, chuyện Mỹ năm lần bảy lượt đi đêm với Trung Quốc ném bom miền Bắc, và thậm chí còn bắt tay với Trung Quốc bật đèn xanh cho Trung Quốc xâm đưa quân cưỡng chiếm Hoàng Sa dưới sự kiểm soát của ngụy quân, ngụy quyền Sài Gòn. Thậm chí, ngay lúc này ai còn đang ở Trung Quốc, chỉ cần tra bản đồ Việt Nam thì các công cụ Google của Mỹ cũng vẫn thể hiện Hoàng Sa, Trường Sa là của Trung Quốc. Nói thế để thấy, Hoa Kỳ chưa trung thực với Việt Nam, ít ra là trong một số vụ việc cụ thể vào thời điểm này. Họ đến biển Đông vì lợi ích của chính nước Mỹ chứ không phải vì Việt Nam.

Là một đảng viên, từng làm Phó giám đốc một Sở của tỉnh Nghệ An, lẽ ra chị phải có nhận thức chính trị tốt hơn mới đúng. Vậy mà chị lại viết:
"PHÁT BIỂU THEO KIỂU ĐÁNH LẬN CON ĐEN, tưởng người ta tin, mà không biết rằng loại tướng như ông, bà con nông dân chân đất mắt toét còn thông minh hơn. Không hiểu sao còn có loại tướng sẵn sàng và dễ dàng bán rẻ đất nước như vậy. May là ông về hưu rồi. Không biết các tướng lĩnh đang đương chức có ai có cùng suy nghĩ như kiểu ông không?".
Phát biểu của Fker Hương Huệ Hoàng ngay lập tức bị phản ứng dữ dội không chỉ bằng những phân tích, lập luận kèm minh chứng rõ ràng mà còn bằng thái độ qua cách sử dụng ngôn ngữ. Ngay sau đó, chị này đã phải lên tiếng xin lỗi. Xem ảnh bên.

Được biết, đây không phải lần đầu chị này có những status kiểu mất dạy thế này. Đọc Facebook cá nhân của chị tôi thấy nhận thức chính trị có vấn đề nếu không muốn nói là lệch lạc, thấp kém; các bài viết của chị này nặng về cảm tính, một chiều, lấy sự việc đơn lẻ để quy nạp cho cả hệ thống. Rất nhiều bài mạ lị nền giáo dục nước nhà, chê bai hệ thống pháp luật... Trong khi đó lại cổ súy cho biểu tình ở HongKong, ở các khu công nghiệp tại Việt Nam, tôn thờ ngay cả những kẻ tìm cách chống lại chế độ cộng sản, và ngợi ca những hình mẫu của đám du thủ du thực kiểu Khá Bảnh.

Chị làm văn hóa mà để hình Avatar FB là hình của Đạt Lai Lạt Ma - người nổi tiếng chống cộng với câu nói "Cộng sản là loài cỏ dại mọc trên hoang tàn của chiến tranh. Là loài trùng độc, sinh sôi và nảy nở trên rác rưởi của cuộc đời". 

Chả lẽ chị ăn cơm chế độ, hưởng lộc cộng sản mà thờ một tay chống cộng?

Facebook của chị chia sẻ nhiều bài viết có nhận thức sai lệch về chính trị, những bài viết ủng hộ đối với phong trào dù vàng…Mời xem ảnh chụp màn hình:




Tôi không biết nói thế nào khi chị viết về giáo dục như sau: "Sáng nay dự 60 năm trường CĐSP Nghệ An. Cậu sinh viên cũ kể chuyện với cô là đã bị chuyển xuống dạy mầm non 3 năm vì thừa biên chế. Một cậu khác thì dạy hợp đồng lương 1,4 triệu/tháng. Một cậu khác nữa mở trung tâm dạy luyện thi... Nhưng các em vẫn về tặng trường mấy chiếc ghế đá rất đẹp. Ôi Giáo dục quê tôi...". Mời xem ảnh chụp màn hình:


Nói về cái chết của Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Lê Hải An tử vong, chị tỏ ý nghi ngờ theo thuyết âm mưu của đám chống phá đất nước: "Đừng ai nghĩ là anh ấy tự sát. Con người sáng ngời từ nhân cách đến gương mặt và dáng hình, sẽ không bao giờ có chuyện đó". Mời xem ảnh dưới:


Và chị viết đáp từ Thích Quảng Thanh. Mời xem ảnh dưới:


Chị nhận định về đài VOA Tiếng Việt - Một Trung tâm chống phá Việt Nam của Mỹ: "VOA là Đài tiếng nói Hoa Kỳ, tương tự BBC. Bẩn hay Sạch chưa nói, nhưng thông tin ở đây là hoàn toàn đúng". Xem ảnh dưới.


Đây là chị viết về việc áp dụng pháp luật. Mời anh chị xem ảnh chụp màn hình:


Chị cho rằng trốn sang Anh là để "được làm nail trên đất Anh quốc"....Xem ảnh:


Một đảng viên cộng sản, nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nghệ an mà phát biểu như vậy thì tôi xin ạ chị. Tôi biết chị đang xóa bớt những bài viết bị dư luận chỉ trích, nhưng chiều nay tôi đã chụp màn hình toàn bộ nội dung Facebook của chị rồi. Cách tốt nhất là nên sớm có tiếng nói công khai, đàng hoàng trước công luận.

9 nhận xét:

  1. Lần này lại lượt khác, bà Quỳnh Anh, nguyên phó ti sở văn hóa của tỉnh Nghệ An lại lên cơn ngáo đá thể hiện đẳng cấp nhận thức ngu xuẩn của mình, làm cái mặt mo cho thiên hạ phỉ nhổ, quay trở lại hỏi: tại sao bà từng giữ chức phó ti sở văn, với học hàm là Tiến sĩ toán học mà bà lại có nhận thức ấu trĩ không bằng một đứa trẻ con cấp 1? hay bà cũng dạng thợ toán như mấy tày cầy bắp trên mạng thời gian qua? ít ra từng phó ti sở văn cũng phải có nhận thức hơn cái đám phởn động bờ hồ chứ?

    Trả lờiXóa
  2. Thượng tướng cho rằng: "Mỹ tập trận ở Biển Đông không phải để ủng hộ Việt Nam bảo vệ chủ quyền, việc Mỹ đến khu vực Biển Đông trước hết họ muốn khẳng định vị trí siêu cường số 1, không để cho Trung Quốc trỗi dậy, đe dọa đến vai trò của Mỹ. Hành động tập trận của Mỹ nhằm “dằn mặt” Trung Quốc, nó cũng trùng với việc chúng ta đang phản đối Trung Quốc vi phạm chủ quyền nước ta" là hoàn toàn đúng đắn, tầm nhận thức chính trị bậc thầy để đào tạo nhiều thế hệ quân nhân sĩ quan quốc phòng của VN được cả thế trên thế giới khâm phục trong việc bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của Tổ quốc trong lịch sử cũng như hiện nay và trong việc đưa ra đối sách để xử lý các vấn đề quốc tế. Tốt nhất là 1 người đảng viên, chị hãy giữ cho đúng cốt cách của người đứng trong hàng ngũ của đảng chị quỳnh anh ạ!

    Trả lờiXóa
  3. Con này hồi xưa lên chức nhờ vốn tự có là cái chắc.

    Trả lờiXóa
  4. Việc bà Quỳnh Anh dám xúc phạm Thượng tướng Võ Tiến Trung thì chính bà đã hạ cấp từ một cán bộ, đảng viên nghỉ hưu suy thoái về đạo đức, nhân phẩm, "tự diễn biến", " tự chuyển hóa" trở thành những con rận phản động bờ hồ không hơn không kém. Tốt nhất bà nên xem lại bản thân mình đi, đừng diễn trò lố bịch nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Bài học trong lịch sử đã thấy rõ, Mỹ không bao giờ ủng hộ Việt Nam, mà họ từng là kẻ thù mang quân đến xâm lược lãnh thổ Việt Nam gây chiến tranh bao nhiêu đau đớn cho dân tộc VN, hàng triệu liệt sĩ, đồng bào đã ngã xuống để đánh đuổi đế quốc Mỹ giành lại giang sơn, hòa bình như ngày hôm nay. Hay việc Mỹ từng bắt tay với Trung Quốc để "bán đứng" Việt Nam trong việc TQ lờ cho việc Mỹ đưa quân ra ném bom miền Bắc (sát với biên giới TQ) còn Mỹ xi nhan cho TQ ra chiếm quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam năm 1974. Tất cả chúng đều vì lợi ích nước lớn và đang hàng ngày lăm le thèm muốn chiếm lãnh thổ thiêng liêng của chúng ta, vì vậy trong đối sách với quốc tế chúng ta chọn lấy đàm phán hòa bình, ngoại giao đa phương trên cơ sở luật pháp quốc tế để bảo vệ chủ quyền của đất nước. Bà Quỳnh Anh ngày càng tự thoái hóa, biến chất.

    Trả lờiXóa
  6. Đường đường là nguyên phó giám đốc sở văn hóa thể thao và du lịch Nghệ an, là đảng viên cộng sản mà lại có những phát ngôn như vậy, không biết ý thức như bà ta sao có thể ngồi lên được cái ghế ấy thât, nếu mà bà ta có học thức có sự tự tôn dân tộc thì đã không nói như vậy rồi, tốt nhất hãy tự kiểm điểm lại bản thân mình đi đừng tự biến mình thành một con rận không hơn không kém

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh13:49 12/7/20

    Ngộ thay hay kỳ thay,con người như vậy lại không biết bằng cách nào mò hay bò lên đến chức phó giám đốc mà lại phó giám đốc sở thông tin văn hoá một tỉnh khá lớn là Nghệ An.Hổng chừng ngày nào đó,bà Quỳnh Anh này mò bò lên chức bộ trưởng văn hoá và" bum" một cái phát biểu rằng tất cả những gì đảng nói về ông Hồ là xạo trất !

    Trả lờiXóa
  8. Không biết tỉnh Nghệ An, cái nôi của cách mạng Việt Nam lại để một con đàn bà nhăng cuội về tư tưởng, cùn mằn về nhận thức lại bò lên được cái chức Phó GĐ một Sở quan trọng số Một về Văn hóa, tuyên truyền thế ?; Hay là con mụ này dùng cái mồm dọc để tiến thân không vậy hà?, Nhân dân Nghệ An cần phải thải loại con người này khỏi hàng ngũ cán bộ của mình ngay để đem lại tin tưởng cho người dân, cho Đất nước yên bình.

    Trả lờiXóa
  9. khi đương chức thì im thin thít để giữ vững an toàn chiếc ghế của mình. Đến lúc về hưu thì chị ta lại thể hiện sư tự chuyển hóa, tự diễn biến, rọ mõm vào chuyện quốc gia đại sự, chỉ trích chủ trương, chính sách của cơ quan Đảng, Nhà nước. Người đàn bà này cần phải loại bỏ ra khỏi hàng ngũ của Đảng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog