Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Bắt quả tang một phóng viên cưỡng đoạt 210 triệu của phòng khám

Cuteo@ 


Trần Trọng Lâm sinh 1976, hiện là Phó trưởng Ban Xã hội & Bạn đọc của Báo Sức Khỏe và Đời sống.

Trước đó, nắm bắt được thông tin Phòng khám Đa khoa Kinh Đô tại lô 79, đường Minh Khai, phường Xương Giang, TP Bắc Giang có sai phạm, Trần Trọng Lâm đã viết bài rồi gửi cho Chủ phòng khám này xem trước, đồng thời không quên đe dọa các cổ đông sẽ đăng báo công khai nếu không chuyển tiền. Anh Dương Văn T là cổ đông của Phòng khám Đa khoa Kinh Đô và là người đã báo công an về vụ việc này. Ngay chiều qua, Trần Trọng Lâm đã bị bắt quả tang. Lực lượng công an đã thu giữ 210 triệu đồng, 1 ô tô, 2 điện thoại di động và một số giấy tờ liên quan. 

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra theo quy định của pháp luật.

2 nhận xét:

  1. Lại một anh nhà báo "đếm tầng" xộ khám, đã có nhiều bài học nhưng bài học "Tham " thì mấy anh nhà báo chả học đã thuộc liền nhưng câu các cụ đã dạy : "Tham thì thâm" thì mấy anh Nhà báo học mãi không thuộc, vậy nên mời anh vô khám cho an ủi nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Lòng tham vô đáy mà, kể ra cũng lạ mấy anh báo làm gì mà nhục nhã thế nhỉ? có chết đói chét khát đâu mà chèn ép người ta như thế, rất nhiều bài học nhãn tiền cho những việc đe dọa,tống tiền các doanh nghiệp hay các cơ quan rồi mà các anh vẫn chưa sáng mắt nhỉ. Tham thì thâm, đời cha ăn mặn đời con khác nước, các cụ dạy rồi, các anh báo cũng đừng cửa quyền quá hóa lại bị ghét nhiều đấy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog