Chia sẻ

Tre Làng

Thông tin của người tự xưng là Hacker về nhà báo Nguyễn Đức

Khoai@

Bài liên quan đến nhà báo Nguyễn Đức của báo Pháp Luật TP HCM. Theo nhiều diễn đàn, bắt đầu từ sáng nay 26/8, nhiều Fbker thạo tin đã úp mở về chuyện FB của nhà báo Nguyễn Đức bị hack nick. Hacker đã có phát hiện động trời về những "hoạt động ngầm" của anh Nguyễn Đức liên quan đến sự ổn định của xã hội. 

Các nhà báo cũng đang xôn xao...



Tuy nhiên, phía anh Nguyễn Đức vẫn chưa lên tiếng và theo tôi, thông tin đưa từ FB 
Nguyễn Thành Khôi‎ trên trang Diễn đàn độc giả trẻ dưới đây vẫn rất cần được kiểm chứng một cách thận trọng.

Dưới đây là toàn văn một stt của Nguyễn Thành Khôi:

"Em đến từ cộng đồng checker, chúng em chuyên check mọi thể loại bảo mật, em nói thế để các anh chị tạm hiểu.

Thông tin từ nhóm bạn hôm qua là có người check được nick của nhà báo Nguyễn Đức, báo Pháp Luật TP HCM. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như chúng nó phát hiện ra ông này là admin của gần 17 trang Fanpage mang tính chất phản động.

Điển hình như: Công ty di chuyển cột điện anh Bải, Ai gù thì gù ai thẳng cứ thẳng, Tập đoàn tiên sư bố, Đối diện VTV, Kẻ Hoàn Lương, Đảng ta sức mạnh vô địch, TSB các vị ăn hại, Người Cộng Hoà, Dân Nguyện ....

Ngoài ra Nguyễn Đức còn có dấu hiệu thông đồng với luật sư Lê Hồng Phong từ giữa năm 2019 để tuồn tài liệu của toà án tối cao ra và lên kế hoạch chống phá vụ án Hồ Duy Hải. Tin nhắn trao đổi hồ sơ giữa 2 bên bọn em có hết.

Một mặt Nguyễn Đức chửi nhóm Trương Châu Hữu Danh không ra gì, nhưng mặt khác lại ngoan như con cún khi có sự chỉ đạo từ TCHD, nên có thể nói Nguyễn Đức rất đa nhân cách.

Đáng quan tâm nhất vẫn là nội dung trao đổi với ĐBQH Lưu Tiên Sinh.

Dưới đây là danh sách thuộc quyền sở hữu của một người nhà báo sống bằng tiền của XHCN nhưng xu hướng dân chủ đấy ạ".




Tôi không rõ anh Nguyễn Đức có bị oan không, nhưng nếu đúng thì không còn gì để nói. Phần còn lại là các cơ quan chức năng hành động.

1 nhận xét:

  1. Nếu cứ phát ngôn lung tung như thế này thì sẽ sớm bị cơ quan chức năng sờ gáy thôi. Không hiểu nhận thức đến đâu mà còn tung tít lên mạng xã hội như thế để câu view, tăng tương tác trong khi sự thật thì không khác gì cái vỏ rỗng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog