Chia sẻ

Tre Làng

Công an Đắk Lắk khởi tố bị can đối với ông Hoàng Minh Tuấn về hành vi vu khống

Theo nguồn tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố bị can đối với ông Hoàng Minh Tuấn để điều tra về hành vi vu khống.

Ngày 30-9, nguồn tin của Báo Người Lao Động xác nhận Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố bị can đối với ông Hoàng Minh Tuấn (ngụ huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi vu khống, theo điều 156 Bộ Luật Hình sự.

Ông Phạm Đình Quý. Ảnh Facebook

Theo nguồn tin, ông Tuấn được xác định là người đã gửi nhiều đơn thư, tài liệu vu khống. Ông Tuấn và ông Phạm Đình Quý (giảng viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng) có liên quan với nhau trong vụ án vu khống mà Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố trước đó. "Tất cả các hoạt động tố tụng đều được thực hiện đúng theo quy định của Bộ Luật Tố tụng hình sự. Cơ quan chức năng sẽ sớm có những thông tin cho báo chí về vụ việc" - nguồn tin cho biết thêm.

Trong khi đó, cùng ngày ông Phạm Đình Trang (ngụ phường Tân An, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) cho biết vừa nhận thông báo của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk về việc "Bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp" đối với con trai ông là ông Phạm Đình Quý.

Theo thông báo phát đi ngày 27-9 của Công an tỉnh Đắk Lắk, ông Quý bị bắt giữ với hành vi phát tán tài liệu nhằm hạ thấp uy tín, bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác, đã phạm vào Điều 156 Bộ luật Hình sự. Hiện ông Quý đang bị tạm giữ tại Trại tạm giam Công an tỉnh Đắk Lắk.

Bảo An

3 nhận xét:

  1. Với những bằng chứng rõ ràng đã đủ cơ sở để khởi tố đối tượng với tội danh vu khống. Việc sử dụng những tài liệu không rõ nguồn gốc để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm người khác là điều cấm kỵ với bất kỳ ai, nhất là một giảng viên đại học

    Trả lờiXóa
  2. Một giảng viên đại học thì nên có cư xử sao cho chừng mực chứ chưa gì đã vu khống người khác thì không thể nào chấp nhận được rồi, vì vậy cũng không có gì lạ khi mà bị khởi tố khi đã đủ chứng cứ

    Trả lờiXóa
  3. Ai bảo một phút bốc đồng thì có mà ăn cám mà thôi, là người có tri thức thì hành xử như nào cho đúng mực, ai dè lại đi tung tin bôi nhọ hạ uy tín cũng như danh dự của người khác thì việc bị xử phạt âu cũng là cái lý của nó mà thoi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog