Chia sẻ

Tre Làng

Khống chế 2 đối tượng dùng phóng lợn chống lại lực lượng 911

Cuteo@

Sáu đối tượng đi trên 3 xe máy, dùng dao phóng lợn chém ngược về phía lực lượng 911 Công an thành phố Đà Nẵng đang truy đuổi, khiến tổ công tác phải nổ súng trấn áp.

Vụ việc xảy ra vào lúc 20h30 ngày 14/9/2020, tổ công tác C1 - 911 Công an thành phố Đà Nẵng đang tổ chức tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Trần Hưng Đạo hướng về cầu Thuận Phước, quận Sơn Trà thì phát hiện sáu đối tượng đi trên ba xe máy, người ngồi sau có cầm theo dao phóng lợn.

Tổ công tác hô lớn và yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra. Tuy nhiên, nhóm đối tượng không những không chấp hành hiệu lệnh dừng xe mà còn phóng nhanh bỏ chạy về hướng chân cầu Thuận Phước. Tổ công tác tiến hành truy đuổi, tuy nhiên các đối tượng chống trả lại lực lượng đuổi bắt bằng cách vung dao từ trên cao xuống hướng về phía lực lượng truy bắt.

Trước tình huống manh động liều lĩnh của nhóm đối tượng có thể gây nguy hiểm cho lực lượng truy bắt và người dân đi đường, Đại uý Đỗ Châu Phước đã nổ một phát súng chỉ thiên nhằm uy hiếp. Mặc dù nghe tiếng súng nổ và tiếng hô của lực lượng truy bắt, nhưng nhóm đối tượng vẫn ngoan cố bỏ chạy, đến đường Chu Huy Mân một xe tự ngã. Tổ công tác đã nhanh chóng bắt giữ được hai đối tượng thu 1 dao phóng lợn có cán dài hơn 2m và đưa về Công an phường Nại Hiên Đông để làm việc.

Hai đối tượng gồm: Nguyễn Đăng Công V (SN 2006), trú phường Nại Hiên Đông và Võ Bắc N (SN 2006), trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà. Cả hai khai nhận rủ nhau lấy hung khí là dao phóng lợn cất giấu ngay bãi cỏ chân cầu Thuận Phước để đi đánh nhau giải quyết mâu thuẫn với một nhóm khác đã hẹn trước đó.

Tổ công tác lập biên bản ban đầu và bàn giao cho Công an phường Nại Hiên Đông tiếp tục làm rõ và truy bắt các đối tượng còn lại./.

(Truyền hình An ninh Đà Nẵng)

8 nhận xét:

  1. Chúng ta không nên bắt chước nước khác, nhất là ở bển Mẽo, tuy nhiên cái nầy thì nên xem xét để áp dụng cho tốt hòng làm cho trong sạch bọn đầu gấu, đầu mèo, bọn hổ báo giang hồ : Ấy là ở bển khi có vụ việc xảy ra mà Cảnh sát yêu cầu các đối tượng đứng yên nhưng không may kẻ nào đó theo thói quen thò tay vào túi thì Cảnh sát ở bển được phép đòm luôn hà và họ vô tội vì nuật Mẽo cho phép anh Po-lit được quyền bắn hạ những kẻ có hành vi có thể gây phương hại đến lực lượng chấp pháp của Quốc gia. Còn ở ta kẻ mang mìn, bom xăng (ví như lũ Kình và đồng bọn vừa bị xử ), dao phóng lợn (như bọn ở trên và ở một số vụ khác) chống lại lực lượng chấp pháp nhưng vẫn được nhân đạo quát đứng im, đầu hàng, cùng lắm là bắn chỉ thiên nên nó dễ sinh nhờn và không coi ai ra gì, vậy nên cần lắm cho phép Cảnh sát được xử nghiêm như ở bển những kẻ coi thường phép nước để không gây hậu họa cho Nhân dân, cho chiến sĩ công an và nhất là cho chính gia đình những kẻ đó.

    Trả lờiXóa
  2. thật kinh khủng, các đối tượng chỉ mới học cấp 2 nhung lại có hành động hết sức hung tợn. Rõ ràng nếu như lực lượng chức năng không phát hiện kịp thời thì các đối tượng có thể đã đi gây gỗ và đánh chém nhau với một nhóm khác, khi đó hậu quả xảy ra khôn lường. Hành vi của các đối tượng cần phải nghiêm trị.

    Trả lờiXóa
  3. các đối tượng có hành vi hết sức manh động, nếu như lực lượng chức năng không trở tay kịp thì có thể cũng bị thương do các đối tượng cầm dao phóng lợn, có ý định làm bị thương các chiến sĩ công an và phóng xe bỏ chạy. Mặc dù mới bắt được 2 đối tượng nhưng rồi những kẻ còn lại chắc chăn sẽ bị gông cùm để cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc.

    Trả lờiXóa
  4. dường như có một bộ phận giới trẻ ngày nay càng học theo những đối tượng xấu, có những hành vi hết sức manh động mà cứ nghĩ thế là oai, là lên mặt với người khác để rồi những trận ẩu đả giữa chúng còn kèm theo rất nhiều hung khí. Các đối tượng ở Đà Nẵng cũng thế, may có lực lượng chức năng phát hiện kịp thời.

    Trả lờiXóa
  5. bọn trẻ con ranh này thì nên bắt lại hết rồi đẩy vào trại giáo dưỡng mà giáo dục lại nhân cách đi. Mới tí tuổi đầu đã đòi học theo giang hồ cầm phóng lợn đi xử lý nhau như thế thì có nguy hiểm không cơ chứ. Cơ quan công an nên điều tra làm rõ các đối tượng còn lại để xử lý răn đe, không sau này tương lai của chúng sớm muộn gì cũng được ăn cơm tù mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời, thật đáng buồn, công tác giáo dục đạo đức của gia đình nhà trường, chính quyền chắc chắn có vấn đề và mang tính hệ thống, như dạo gần đây chúng ta chứng kiến hiện tượng trẻ hóa tội phạm đang lớn dần, nhiều đối tượng phạm tội nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng là thanh niên là những đứa tẻ vị thành niên. Chúng ta cần phải nhìn và xem xét lại.

    Trả lờiXóa
  7. Sinh năm 2006 tính ra mới có 14 tuổi mà đã có những hành vi chống lại công an như thế này rồi sao. Càng ngày càng thấy một số thành phần thế hệ trẻ biến chất bởi những ảnh hưởng tiêu cực của xã hội, nhà trường và gia đình. Phải chăng công tác giáo dục chưa thực sự đi vào thực tiễn? Phải chăng chính bản thân gia đình đang ngày một buông thả con em? Để những loại này đã phát tướng từ nhỏ thì lớn lên còn không biết chúng sẽ còn làm những gì. Vì thế cho nên mong nhà trường cũng như gia đình nên giáo dục một cách nghiêm túc và có trách nhiệm con em của mình.

    Trả lờiXóa
  8. Các đối tượng đã sử dụng những vũ khí vô cùng nguy hiểm để nhằm mục đích thanh toán nhau, khi bị cơ quan chức năng can thiệp trên đường thì đã hoảng loạn và dùng vũ khí để chống trả. Điều đáng nói là những đối tượng này còn chưa thành niên, biểu hiện của sự thiếu giáo dục ở một số trẻ em

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog