Chia sẻ

Tre Làng

Công an Hà Nội: Bắt hết những người có liên quan đến vụ nữ sinh ngân hàng bị sát hại để xử lý

Khoai@

Trả lời báo chí vào chiều nay, Đại tá Nguyễn Tiến Tần, Trưởng Công an huyện Thường Tín cho biết, đang mở rộng điều tra vụ án sát hại nữ sinh Học viện Ngân hàng vào tối 23/10 và bắt hết những người có liên quan để xử lý. Theo đó, "Những đối tượng liên quan đến vụ án này là người bán ma túy và mua xe đạp điện, điện thoại của bị can trộm cắp được đều bị bắt và xử lý hết

Ông Tần cho hay, người mua bán xe đạp điện, điện thoại do Trung cướp của nữ sinh sẽ bị điều tra về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Xuân Trung khai, sau khi bán được 2 bộ cốp pha trộm cắp được tại xã Tiền Phong cho người dân, Trung và Quân quay về vẫn gặp nữ sinh Trần Thúy Hiền đang đứng nghe điện thoại. Khi này, Trung nảy sinh ý định cướp tài sản của nạn nhân. Sau khi bàn và được Quân đồng ý, chúng ra tay hành động.

Nguyễn Xuân Trung khai, Quân đứng trông xe, còn Trung đợi khi vắng người qua lại thì chạy đến cướp điện thoại, rồi đẩy nữ sinh xuống sông và dìm cho tới chết. Sau Trùng và Quân lấy đi chiếc xe đạp điện, tháo biển số vứt xuống sông Nhuệ rồi đem đến bán cho Nguyễn Văn Đ trú tại xã Liên Phương. Ông Đ biết rõ chiếc xe đạp điện là đồ Trung cướp được, nhưng vẫn mua với giá 2, 8 triệu, sau đó chở Trung về nhà. Ngay sau đó, Trung đem chiếc điện thoại của nạn nhân bán cho Nguyễn Văn H ở xã Ngọc Hồi được 500 nghìn đồng.

Ngày 29/10, cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Xuân Trung và Nguyễn Văn Quân để điều tra hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản".

Nói về vụ việc, Đại tá Nguyễn Tiến Tần chia sẻ, cả Trung và Quân đều là lao động tự do và là những con nghiện mà túy có thâm niên. 

Đại tá Tần cũng cho biết những khó khăn trong tìm kiếm thi thể nạn nhân hôm 27/10: "Sông Nhuệ rất bẩn, ở đầu sông nước dâng sau những trận mưa, những bao tải rác theo đó trôi về. Căn cứ vào những dấu vết tại hiện trường, các lực lượng huy động 400 người để rà soát khoảng 6km đường sông. Chúng tôi phải trực tiếp gỡ từng bao tải, trong đó có xác nhiều vật nuôi, huy động gần 400 công an viên, nhân dân, lực lượng cứu hộ, sau gần 10 tiếng đồng hồ đã tìm thấy thi thể nạn nhân".

Hiện công an TP Hà Nội vẫn tiếp tục mở rộng điều tra vụ án với mục tiêu để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản và tàng trữ ma túy của Trung và Quân và những người có liên quan, để nhanh chóng đưa vụ án ra xét xử.

2 nhận xét:

  1. đúng vậy, ủng hộ các lực lượng chức năng làm rõ vụ án này đến cùng nếu không nhiều đối tượng sẽ coi thường pháp luật. Không chỉ hành vi của các đối tượng trực tiếp ra tay sát hại nữ sinh mà những kẻ khác có liên quan cũng phải bị trừng trị nếu biết thông tin vụ án mà không khai báo, còn tiếp tay cho thủ phạm.

    Trả lờiXóa
  2. Ở cái tuổi 18 cái tuổi đẹp nhất của một đời người.. Em sắp bước vào cánh cổng Đại Học, bao nhiêu ước mơ, bao nhiêu hoài bão em đang ấp ủ. Vậy mà giờ đây do những tên khốn nạn này mà em đã phải từ bỏ nó. Vì thế cần phải làm rõ để không bỏ sót một tên nào liên quan đến việc sát hại em gái này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog