Chia sẻ

Tre Làng

Nghi phạm cướp ngân hàng từng thi Thách thức danh hài


Phùng Thị Thắng từng tham gia thi Thách thức danh hài, giành được 2 triệu đồng. Nhiều khán giả nhận xét phần thi của cô nhạt và lố.

Phùng Thị Thắng (24 tuổi, quê Bắc Giang) vừa được công an xác định là nghi phạm trong vụ cướp 2 tỷ tại phòng giao dịch thuộc Ngân hàng Techcombank (quận Tân Phú, TP.HCM) chiều 10/10.

Đáng chú ý, Thắng từng tham gia thi gameshow Thách thức danh hài, giành được 2 triệu đồng và nhận được chú ý từ giám khảo.
Nghi phạm từng giới thiệu là nhạc sĩ, ca sĩ tự do

Thắng là thí sinh xuất hiện đầu tiên trong tập 12 Thách thức danh hài mùa 6. Cô giới thiệu đang là nhạc sĩ, ca sĩ tự do, kinh doanh bất động sản và có niềm đam mê diễn xuất.

"Tôi mê hài một cách khủng khiếp nhưng còn mê Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy hơn cả hài nữa. Thật sự là tôi đã mê Trấn Thành từ ngày xưa lắm luôn, tới mức ngày nào cũng phải bật tivi lên để xem Trường Giang. Từ hồi cấp 2, ngày nào đi học về tôi cũng mở tivi lên để xem Ngô Kiến Huy, nhưng mà ngày đó bài hát ấy không phải của Ngô Kiến Huy vì anh chỉ diễn xuất thôi", Thắng giới thiệu trong chương trình.

Phùng Thị Thắng tại gameshow Thách thức danh hài.

Cô còn bày tỏ ý muốn được hát tặng hai giám khảo và khán giả một bài hát do mình sáng tác dành riêng cho chương trình.

Sau khi nghe giọng hát của Thắng, hai giám khảo đều dành cho cô lời khen ngợi. Trấn Thành cho rằng cô có gương mặt và giọng hát khá giống Hương Ly (chuyên cover ca khúc) và khuyên Thắng nên tham gia các cuộc thi về âm nhạc.

Bên cạnh phần giao lưu, Thắng còn chia sẻ mình có rất nhiều ca khúc rất phù hợp với giọng hát của Hari Won khiến Trấn Thành thích thú. Nam danh hài còn đề nghị xin số điện thoại của cô cho bà xã để tiện liên lạc.

60 giây vòng 1, Thắng đóng vai MC dự báo thời tiết và nhận về 2 triệu đồng nhờ chọc cười giám khảo Trấn Thành. Tuy nhiên, cùng với nội dung tương tự, cô dừng chân ở vòng 2.

Ngay sau khi tập 12 Thách thức danh hài lên sóng, bên dưới video tập này trên kênh YouTube của nhà sản xuất và đài HTV, nhiều người cho rằng sự xuất hiện của Phùng Thị Thắng nhạt nhòa và lố nhưng chiếm sóng tới 20 phút của chương trình.
Kênh YouTube chuyên cover nhạc

Thắng lấy nickname là Kang Pi. Cô sở hữu trang Facebook gần 9.000 người theo dõi và kênh YouTube 4.800 người đăng ký.

Kênh này của Thắng tập hợp những video cover các bài hát cả tiếng Việt, tiếng Anh và Hàn.

Không chỉ xuất hiện ở chương trình Thách thức danh hài, Thắng còn góp mặt vào vòng chung kết chương trình Z-POP Dream VietNam 2019 với phần trình diễn ca khúc Túy âm.

Đây là cuộc thi mà quán quân sẽ có thể nhận được giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng, trở thành 2 đại diện Việt Nam giành được suất tham gia khóa huấn luyện và được debut tại Seoul - Hàn Quốc.

Phùng Thị Thắng lấy biệt danh là Kang Pi, tham gia thi nhiều chương trình. Ảnh: Facebook nhân vật.

Liên quan đến vụ cướp, khoảng 12h20 ngày 10/10, Thắng đội mũ, đeo khẩu trang, mặc áo dài tay đi taxi đến chi nhánh Ngân hàng Techcombank, nằm trên đường Trương Vĩnh Ký.

Khi vào phòng giao dịch, người này dọa nổ bom và yêu cầu nhân viên ngân hàng bỏ tiền vào túi xách.

Trước khi rời đi cùng số tiền 2,1 tỷ đồng, nghi phạm đã khóa cửa, nhốt nhân viên lại bên trong.

Khi lên taxi, Thắng nói rằng có xảy ra mâu thuẫn với nhóm người và yêu cầu tài xế lái xe nhanh. Thắng đi đến siêu thị Aeon Tân Phú để thay đồ, đổi tóc giả. Nghi phạm tiếp tục đến siêu thị BigC để thay đồ lần thứ 2.

Sau đó, Thắng đến Trung tâm thương mại Vincom trên đường Cộng Hòa để thay đổi diện mạo lần nữa. Tại đây, cô bị cảnh sát bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Thắng khai nợ nần chồng chất, muốn cướp vài trăm triệu đồng để trả nợ. Việc cướp số tiền 2,1 tỷ đồng nằm ngoài dự tính của Thắng.

8 nhận xét:

  1. Bây giờ thì còn hơn cả thách thức danh hài nữa rồi đấy. Chuyện cướp ngân hàng ở Việt Nam chả khác gì diễn hài cả. Biết bao nhiêu vụ như thế đã được cơ quan công an phá án chỉ trong vài ngày. Mà cũng phải nói thật rằng công an Việt Nam quá giỏi, những vụ như này chỉ cần vài ngày là xong. Thế nên ở đất nước Việt Nam này thì điều dại dột nhất là đi cướp ngân hàng...

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là trên đời có nhiều chuyện trùng hợp đến không ngờ. Ai mà nghĩ được một nghi phạm ngân hàng lại từng xuất hiện trên sóng truyền hình và từng có danh tiếng nhất định. Sau vụ này mong đừng ai dại dột mà phạm pháp không thì sẽ bị đưa lên mạng sớm thôi

    Trả lờiXóa
  3. Chắc một gameshow như vậy và với tài năng thế không đủ để khiến cho chị ấy trở nên nổi tiếng nên chị ấy phải chơi một phi vụ cướp ngân hàng như thế thì mới đủ đô với mình =))) Giờ thì nổi tiếng rồi, ai cũng biết, ai cũng nghe danh chị ấy hết ấy. Và sắp tới chị ấy sẽ có một vị trí vững chắc cũng với bộ quần áo kẻ sọc, ngày được nuôi 3 bữa miễn phí bởi nhà nước

    Trả lờiXóa
  4. Vâng và chị ấy đã có show diễn của cuộc đời mình. Hơn bao giờ hết, chúng tôi - những người Việt Nam đều đang cùng nhau đón xem chị sẽ như thế nào. Thân là phận gái nhưng lại dám làm cái trò cướp bóc mà bình thường bọn con trai mới hay làm, đúng là chẳng thể nào tin nổi, khó tin hơn lại còn là một thí sinh từng xuất hiện trên sóng truyền hình cơ

    Trả lờiXóa
  5. :v Diễn 1 show thì có thể con số người biết tới chỉ dừng lại ở nghìn nhưng giờ thì có hẳn mấy triệu người theo dõi đang cùng đón chờ cái kết của chị. Gớm chứ ở Việt Nam đã bao giờ có vụ cướp ngân hàng nào mà trót lọt được hay chưa? Liều lĩnh lắm mới dám làm đấy ạ chứ kiểu gì cũng cứ xác định bị tóm đi

    Trả lờiXóa
  6. Cảnh sát làm việc nhanh thật đấy. Thay đổi diện mạo bao nhiêu lần thì cũng bị bắt mà thôi. Đấy nên là mọi người rút kinh nghiệm có bí bách như nào cũng đừng đi cướp ngân hàng nha. Cướp là tự chui đầu vào rọ mà thôi vì chạy đâu cho thoát nổi hả. Tốt nhất cứ có làm thì mới có ăn được, đừng mong ăn không của ai

    Trả lờiXóa
  7. Thế mới thấy công an Việt Nam giỏi như thế nào, chỉ trong thời gian ngắn đã có thể tìm ra tội phạm, việc cô Thắng bị bắt trong tình cảnh như vậy cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho mọi người dù cho tình cảnh khốn khó cũng đừng vì thế mà vi phạm pháp luật

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là suy nghĩ dại dột khi cướp ngân hàng giữa ban ngày ban mặt như vậy, dù sao cũng chả trốn được sự truy bắt của công an đâu, chạy đâu cho thoát khỏi vòng tay pháp luật chứ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog