Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Thúy Hạnh đang muốn nối gót Phạm Thị Đoan Trang?

Nguyễn Thuý Hạnh có lẽ là cái tên không còn có xa lạ với cộng đồng mạng. Từng tự ứng cử vào Đại biểu Quốc hội khoá XIV nhưng đã không vượt qua được vòng gửi xe do không nhận được sự tín nhiệm của cử tri nơi cư trú. Nguyễn Thuý Hạnh cũng là người đứng đầu cái gọi là “Quỹ 50k” - Một “quỹ” không chỉ núp bóng “tình thương” để kêu gọi ủng hộ cho số chống đối Đảng, Nhà nước mà còn khiến nhiều người đang đặt câu hỏi về sự minh bạch của nó.

Gần đây, kể từ khi tổ “Đồng Thuận” của cha con ông Lê Đình Kình, Lê Đình Công ở xã Đồng Tâm bị xử lý, khi phiên toà xét xử 29 bị cáo trong vụ án giết người, chống người thi hành công vụ xảy ra ở xã Đồng Tâm diễn ra, khi cơ quan chức năng bắt Phạm Đoan Trang… Nguyễn Thuý Hạnh đã thể hiện thái độ ngông cuồng, liên tục có những phát ngôn, stt, bài viết có nội dung xuyên tạc, phỉ báng chính quyền, chống Đảng, Nhà nước.



Nếu như theo dõi Facebook cá nhân của Nguyễn Thuý Hạnh thời gian gần đây, chúng ta không chỉ thấy Nguyễn Thuý Hạnh có những bảo vệ thái quá cho cha con ông Lê Đình Kình, Lê Kình Công, Phạm Đoan Trang, các đối tượng trong tổ “Đồng Thuận” mà Nguyễn Thuý Hạnh còn có những lời lẽ xuyên tạc, xúc phạm Đảng, chế độ, như “chế độ độc tài”, “đảng cướp”, “nhà cầm quyền cộng sản”, “dân phải è cổ ra nuôi đảng”...

Với những lời lẽ ngông cuồng, vô luân vô pháp trên không ít người đang đặt ra câu hỏi, phải chăng Nguyễn Thuý Hạnh đang muốn tiếp bước Phạm Đoan Trang?

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu truyền thống cách mạng. Từng là nhân viên công ty trách nhiệm hữu hạn công nghiệp KCP Việt Nam, từng có một gia đình hạnh phúc. Ấy thế nhưng, Nguyễn Thuý Hạnh đã tự tay vứt bỏ đi tất cả để trở thành một kẻ chống phá Đảng, Nhà nước, chế độ dưới danh nghĩa “nhà dân chủ”, “người hoạt động nhân quyền”, “xã hội dân sự”.

Từ năm 2011, cùng với Nguyễn Quang A, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Tường Thụy, Đặng Bích Phượng… Nguyễn Thuý Hạnh thường xuyên tham gia, cổ vũ, hô hào trong các cuộc biểu tình gây rối an ninh, trật tự tại Hà Nội. Sau đó là tham gia ký “Tuyên bố 258” với mục đích yêu cầu xóa bỏ Điều 258 - BLHS; tham gia ký “Thư ngỏ” gửi chính quyền Hà Nội để phản đối việc bắn pháo hoa dịp 10/10/2014; là thành viên tích cực của nhóm “NoU” thường xuyên tham gia các hoạt động tuần hành, biểu tình gây rối an ninh trật tự; thành viên của nhóm “Vì một Hà Nội xanh” (Green Trees) do Phạm Thị Đoan Trang thành lập....

Đặc biệt Nguyễn Thúy Hạnh còn được biết đến thông qua việc tham gia thành lập các hội, nhóm trái phép mà điển hình là nhóm “Cứu trợ dân oan” để kích động người dân khiếu kiện tham gia các hoạt động chống đối, qua đó kêu gọi tài trợ từ các tổ chức “xã hội dân sự” ở nước ngoài.

Không lấy Nguyễn Tường Thuỵ, Phạm Đoan Trang làm bài học, Nguyễn Thuý Hạnh ngày càng thể hiện sự ngông cuồng, coi thường luật pháp.

Với sự ngông cuồng, vô luân vô pháp của mình, có lẽ ngày Nguyễn Thuý Hạnh tiếp bước Phạm Đoan Trang sẽ không còn xa.

P/s: Bài chép từ CLB Chính khách

3 nhận xét:

  1. Như loại vô pháp vô thiên, chuyên chống đối chính quyền như con mụ Thúy Hạnh thì rọ mõm nó lại, buộc xích vào để khỏi nó chạy linh tinh. Một người mf chuyên chống phá Đảng nhà nước, nhưng vẫn lên mạng đòi yêu thương, gây quỹ, thực chất là cái bóng núp của mấy kẻ chống phá. Sau vụ việc Phạm Đoan Trang bị bắt mà Hạnh vẫn không tỉnh mắt ra, ngu vẫn ngu, vẫn không chịu tỉnh ngộ...Pháp luật nên xử nghiêm vụ này, chứ không để con này sủa bậy thêm được nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn những biểu hiện gần đây của Nguyễn Thúy Hạnh thì có vẻ như đúng là chị ta đang muốn nối gót Phạm Đoan Trang vào tù đây mà. Loại phản động như thế này thì phải dùng đến biện pháp mạnh, sử dụng pháp luật răn đe thì mới có tác dụng được

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Thúy Hạnh cũng không phải là một kẻ "vừa", cô ta thường xuyên có những phát ngôn ngông cuồng, xuyên tạc về chính sách, chủ trương của ĐẢng, Nhà nước, nói xấu chế độ, đặc biệt là từ vụ án Đồng Tâm và sau khi Phạm Đoan Trang bị bắt. Biết đâu không lâu nữa cô ta cũng bị gông cùm mà thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog