Chia sẻ

Tre Làng

Trưởng văn phòng đại diện Báo Nông thôn Ngày nay/ Điện tử Dân Việt tại Quảng Ninh bị bắt

Cuteo@

Chiều nay 22/10/2020, cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam Trưởng văn phòng đại diện Báo Nông thôn Ngày nay/ Điện tử Dân Việt.

Theo thông tin mới nhất, VKS Nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh tiến hành khởi tố, bắt tạm giam ông Hoàng Anh Tuấn - Trưởng văn phòng đại diện Báo Nông thôn Ngày nay/ Điện tử Dân Việt tại Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Ông Hoàng Anh Tuấn là Trưởng văn phòng đại diện khu vực Đông Bắc Bộ của Báo Nông thôn ngày nay/ Dân Việt (Cơ quan của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam). 

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng cũng tiến hành khám xét nơi làm việc của Hoàng Anh Tuấn tại phường Hồng Hải, TP Hạ Long.

Liên quan đến Văn phòng đại diện này, trước đó, ngày 5/9/2020, Cơ quan điều tra và VKS nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã thống nhất khởi tố vụ án hình sự “Nhận hối lộ”; khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam trong thời hạn 4 tháng đối với Nguyễn Văn Điệp là cán bộ thuộc Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và Hoàng Văn Trình, phóng viên thường trú thuộc Văn phòng đại diện khu vực Đông Bắc Bộ của Báo Nông thôn ngày nay/Dân Việt về tội danh “Nhận hối lộ”, quy định tại Điều 354 Bộ luật Hình sự.

Văn phòng đại diện khu vực Đông Bắc của Báo Nông thôn ngày nay/Dân Việt khai trương hôm 5/5/2017, có Trụ sở Văn phòng tại số 587, đường Nguyễn Văn Cừ, TP.Hạ Long, Quảng Ninh. Cùng ngày hôm đó, TBT Báo Nông thôn Ngày nay/ Điện tử Dân Việt Lưu Quang Định đã trao quyết định bổ nhiệm Trưởng đại diện văn phòng Đông Bắc cho ông Hoàng Anh Tuấn.

Vụ việc vẫn đang được các cơ quan tiếp tục điều tra.

3 nhận xét:

  1. Hành vi nhận hối lộ là hành vi vi phạm pháp luật hình sự. Đó ngoài ra còn là hành vi vi phạm đạo đức mà chúng ta cần kiên quyết lên án, xử lí. Vụ việc lần này cũng là một trong những sự việc điển hình như thế

    Trả lờiXóa
  2. Quân của anh chọi trâu khá lắm, dễ thầy nào tớ đó cũng nên; là phóng viên báo chí, không phải người của cơ quan công quyền mà cũng ăn hối lộ thì đúng phóng viên ngày nay có nhiều kẻ sa ngã thật, cần phải xử thật nghiêm để răn kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  3. Đạo đức nghề báo là điều cần phải chấn chỉnh trong thời đại hiện nay. Phóng viên báo chí thay vì đưa tin đúng sự thật, vạch trần các sai phạm thì lại chạy theo lợi ích, tiếp tay cho các hoạt động sai phạm, lợi dụng nhiệm vụ của bản thân để tống tiền, đe dọa cơ quan, doanh nghiệp, lấy cái sai để bảo vệ cái sai của kẻ khác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog