Chia sẻ

Tre Làng

Bàn nhẹ vụ anh Trần Ngoại Giao đâm chết người bắt cóc để cứu vợ

Cuteo@

Cảnh báo: Bài chống chỉ định với người yếu sinh lý, người đoan trang và cả lũ kền kền não chó ăn bún hóc longlon. Riêng bọn kền kền thì đéo được đọc, hãy cút cho xa, quân vô lại. 
 
Người anh em Trần Ngoại Giao này tên nghe thánh thót tưởng biết ngoại giao, ngờ đâu anh chỉ biết sử dao thật khiến người đời hoảng sợ. 

Đầu tiên, định nghĩa vợ là gì đã hỡi ôi??? 

Vợ dĩ nhiên là có cưới hỏi, có cổng chào lá dừa, nhà trai đến ăn hỏi với tráp cau phong bì, rồi rước dâu, rồi qua phường đăng kí. Xong mọi thủ tục đó, anh được kêu cô kia là vợ. Thậm chí ko cần đăng kí hay lễ cưới, mà sống với nhau liên tục đôi chục năm có vài mặt con, thì trước pháp luật, có thể tòa sẽ tính là vợ chồng. Chứ anh chị đéo cưới hỏi, chỉ về chát bịch hự, bú diệu xong chửi nhau váng làng, đôi tháng xách va li chuồn khẩn, thì đéo phải vợ chồng, ok chưa?? đó chỉ là đôi gian phu dâm phụ. 

Mình ỉa vào mồm bọn kền kền khi chúng kêu Kiều Trinh là vợ anh Ngoại Giao. Đkm, ngu học như thế mà làm báo thì mình rất phiền lòng.

Theo mình nhớ thì 7 năm trước người anh em trần ngoại giao đã sống như vợ chồng với 1 cô gái 15 tuổi tên Kiều Trinh, đéo liên quan cặp này tên đẹp thật. nhưng trước luật, không ai nói chị Kiều Trinh là vợ ảnh, dù cũng sống với nhau bằng thời gian ảnh sống với chị bị bắt cóc này. Xem ảnh.

Anh Ngoại Giao này thì đúng là thánh xài dao. Năm 2013 anh cùng đồng bọn lên kế hoạch cướp, có dàn cảnh, có hung khí, anh đầu vụ, kêu án 7 năm, cải tạo tốt nhẽ mới ra, thì cặp với chị này, chả cưới xin đéo gì hết, thì tiên nhân lũ chó kền sao dám kêu ảnh cứu Vợ? vợ đéo đâu ơ kìa? 

Và nếu chị này không phải vợ, chỉ là bạn tình sống không hôn thú, thì chị bị mẹ bắt về chả liên quan đéo gì tới anh, đó là chuyện gia đình nhà chị bị bắt, anh lại cầm giáo mà mình tin là cây tuýt nước hàn dao, đâm chém như thể thuộc về thế giới khác, khiến 1 chết 2 bị thương, thật khiến bà con phải sởn gai ốc. 

Hành vi bắt người của chị mẹ và thằng em là sai. Chúng nó sẽ đi 1 khóa, nhưng anh Ngoại Giao lao vào đâm chết người, thì tội của anh là giết người rõ ràng. Chị kia, rất tiếc, theo luật lại đéo phải vợ anh.

Với cách giết tàn bạo, ra tay không thương xót, lại mới tù tha về, mình tin ngài Ngoại Giao sẽ bị kêu cỡ 12 năm. 

Thôi số tù đéo đỡ đc đâu, nói cho cùng ngồi 7 năm rồi nó cũng quen đi, thêm chục năm cũng như cơn gió thoảng.

Anh em kền kền cần nhớ, đứa nào bắt vợ mình, thì chạy theo bảo nó chờ, đưa thêm két bia lạnh để anh em bú dọc đường, nhắc ae tóm chân vợ chặt để nó đéo giãy ra đc, đưa cái khăn để nhét vào mồm con vợ nói nhiều, biếu ae thêm đôi triệu tiền ăn đường, call bằng hữu mở sâm banh bày tiệc, ae bắt con vợ lắm mồm đi chỉ là phúc, không bao giờ là họa, chúng đòi tiền chuộc thì hứa trả nhưng đéo trả, để chúng nó phải nuôi vợ anh em đến muôn đời. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog