Chia sẻ

Tre Làng

Cục trưởng Cục Quản lý, Giám sát bảo hiểm Bộ Tài chính tử vong do ngã cầu thang bộ

Cuteo@

Trưa nay 21/12/2020, ông Phùng Ngọc Khánh, Cục trưởng Cục Quản lý, Giám sát bảo hiểm Bộ Tài chính đã tử vong tại chỗ sau khi ngã cầu thang bộ tại trụ sở của Bộ này.

Thông tin này đã được Bộ Tài chính xác nhận và sẽ được công khai khi có kết luận điều tra của cơ quan chức năng.

Ông Phùng Ngọc Khánh sinh năm 1962, tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Ông Khánh được bổ nhiệm chức vụ Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm vào tháng 5/2014.

Ông Khánh cũng là một trong số những cán bộ đầu tiên khi Phòng Quản lý giám sát bảo hiểm được Bộ Tài chính thành lập để quản lý và giám sát thị trường bảo hiểm Việt Nam. Theo cơ cấu nhân sự, lãnh đạo Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm ngoài Cục trưởng Phùng Ngọc Khánh còn 4 cục phó khác.

Bộ Tài chính cho biết, ông Phùng Ngọc Khánh sắp nghỉ hưu theo chế độ.

Dự báo, với cái chết của ông Phùng Ngọc Khánh, những kẻ chống phá chế độ sẽ lợi dụng để bịa đặt, xuyên tạc nhằm chống phá Đại hội đảng sắp tới.

4 nhận xét:

  1. Lại một vụ "rơi cầu thang" bất chợt lại xuất hiện ở Bộ Tài Chính, sau vụ Thứ trưởng lê Hải An (Cố Thứ trưởng Bộ GD-ĐT) cũng rơi từ tầng cao cầu thang xuống thì cũng có rất nhiều kền kền xác thối vào thăm dò, viết lách xuyên tạc nhằm định hình dư luận theo hướng tiêu cực rằng nội bộ ĐCS VN có sự lục đục, không thống nhất...Đây là thủ đoạn rất tinh vi của bọn phá hoại. Nghĩa tử là nghĩa tận, xin được chia buồn cùng gia đình Cục Trưởng, mong linh hồn ông sớm siêu thoát.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu có kẻ nào đó lợi dụng việc Cục trưởng Quản lý, Giám sát bảo hiểm Bộ Tài chính ngã cầu thang bộ mà mất để xuyên tạc rằng đây là do nội bộ ĐCSVN lục đục, không thống nhất ...thì kẻ đó còn ngu hơn con lợn đó, vì sao ư : Với chức cục trưởng thuộc Bộ thì còn lâu lắm mới đến được cửa Bộ trưởng (cỡ trên 5 năm nếu là trẻ và có tài), từ Bộ trưởng còn lâu lắm mới đến được cửa Thủ tướng (cỡ 10 năm trở ngược); thậm chí chức Cục trưởng còn chưa được là Đại biểu dự Đại hội toàn quốc của Đảng; vậy thì sao lại nói việc không may ngã rồi mất của một vị Cục trưởng lại ảnh hưởng đến Nhân sự Quốc gia, nhân sự Bộ TC được?. Cho nên kẻ nào lợi dụng việc mất đột ngột của vị Cục trưởng Bộ Tài chính (sắp nghỉ hưu) là mâu thuẫn, là nội bộ lục đục ...của Đảng CSVN thì đúng là kẻ ngu, còn ngu hơn con lợn đó hà!. Xin chia buồn với Gia đình Cục trưởng và Bộ Tài chính.

    Trả lờiXóa
  3. Thật đáng tiếc cho tai nạn xảy ra với ông Phùng Ngọc Khánh, mong ông an nghỉ. Các cơ quan truyền thông cũng cần đưa tin đầy đủ, cụ thể để người dân hiểu, tránh để kẽ hở cho bọn phản động lợi dụng tuyên truyền xuyên tạc liên quan cái chết của ông Khánh rằng đang có sự thanh trừng nội bộ liên quan đến vụ 30000 tỷ thoát ra nước ngoài.

    Trả lờiXóa
  4. Với cái suy nghĩ cực đoan, coi thường đất nước, coi thường người dân Việt Nam thì sẽ không ít kẻ sẽ xuyên tạc và thêu dệt thành những câu chuyện ly kỳ về cái chết của ông Khánh đây, nào là đấu đá nội bộ hay tiêu diệt để không bị lộ manh mối vụ 30000 tỷ mà công an Hà Nội vừa phát hiện. Mỗi người dân chúng ta phải nâng cao cảnh giác, tiếp cận những nguồn tin chính thống để không bị dắt mũi!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog