Chia sẻ

Tre Làng

Ma bắt hồn cũng không bằng thần l** bắt vía

Bài chép của anh Tuân Liệt dương. Cảnh báo: Chống chỉ định với người yếu sinh lý và anh em đoan trang. Hãy cân nhắc kỹ sau khi đọc.

Thú thực, với một trung niên liệt dương trường kỳ như kháng chiến như bỉ nhân đây, khi đứng trước gái đẹp, buồi dái còn rối tinh và thần hồn nát thần tính, nữa là hoa hậu. Đậu má.

Đàn bà đẹp, các anh chị ạ, là báu vật của đời, thậm chí là bảo vật quốc gia. Giang sơn này thái bình thịnh trị, bờ cõi rộng dài là nhờ công của đàn bà cả đấy bởi khi đàn ông chúng ta đang còn thõng dái bú diệu, chiêu tuyết đờn ca thì đàn bà đã cưỡi voi múa kiếm và banh càng dạng háng với những hạng táng đởm ngoại bang. Trên giường hay ở sa trường, đều uy nghi lẫm liệt cả. Chả thế a?

Rộng ra thì sắc đẹp là một dạng tài nguyên vô giá, nhất là lại dồi dào như ở xứ ta đây. Chỉ cần một viễn kiến đủ tầm và dốc tâm khai thác sao cho bài bản căn cơ là giấc mơ hóa rồng mà không nhất thiết phải chổng mông là hiện hữu. Nhiều quốc gia khan hiếm đàn bà đẹp còn ban bố hẳn sắc lệnh bảo tồn và cấm chỉ xuất khẩu làm dâu thiên hạ nữa cơ mà. Phí phạm lạm dụng là tuyệt chủng như chơi, chứ đùa à?

Nhưng có một thực tế là thế giới văn minh bây giờ họ chả coi các cuộc thi hoa hậu ra cái đéo gì bởi tính thương mại đã hốc hại hết phần cái đẹp cùng với những tai tiếng không đáng có của các mỹ nhân đính vương miện trên đầu. Hoa hậu, đâu đó, chỉ là vẻ đẹp theo tiêu chí của một nhúm người, chứ không phải là đại diện hiện thân cho tất cả. Đâm ra, hoa hậu, đậu má, cũng chỉ để giữ giá làm nộm, mà thôi.

Sắc đẹp cần phải được bảo tồn và tôn vinh nhưng đỉnh cao đéo bao giờ là những cuộc thi thố.

Phỏng các bố đời...???

Nhưng có một chân lý cần phải khắc ghi, ấy là "ma bắt hồn cũng đéo bằng thần lồn bắt vía".

Hia hia...III

4 nhận xét:

  1. Thực trạng đau lòng “Nghệ sĩ nhân dân” nhiều khi không bằng móng chân hoa hậu, “nghệ sĩ ưu tú” nhiều khi không bằng cái đầu vú hoa khôi... là vì như thế chứ vì đâu? Nếu cơ quan chức năng sắp tới đây không xiết chặt sự bát nháo này... thì biết đâu đến một lúc nào đó chọn con lợn đủ tiêu chuẩn xuất chuồng còn khó hơn cả chọn hoa hậu để đăng quang.

    Trả lờiXóa
  2. Một học sinh giỏi thật sự sẽ không đi thi nếu quanh nó có cả vạn kỳ thi tương tự tổ chức cho bò làm toán. Và khi nào danh hiệu hoa hậu ngày càng rẻ rúng, giá trị vương miện thường xuyên bị xúc phạm công khai thì khi ấy chúng ta vĩnh viễn không bao giờ tìm được cái đẹp thật sự trên đời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng, tôi cũng nghĩ như vậy

      Xóa
  3. Các cuộc thi như thế này này ra đời không nằm ngoài quy luật cung – cầu của thị trường khắc nghiệt. Các em gái mới lớn khát khao được có một danh hiệu gắn thêm lên cái profile loading 99% của mình. Để cho dù bán kem trộn hay loi nhoi bám theo đoàn từ thiện nào đó thì bản thân cũng có một cái số má để định danh với tổ dân phố của mình với hệ thống camera chạy bằng cơm trong xóm lâu nay vẫn nghĩ em làm nghề cung cấp thức ăn cho chim quanh thành phố.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog