Chia sẻ

Tre Làng

Metro Nhật và Metro Tàu


Kẻ hèn này phải thừa nhận 1 điều Nhật Bản là nước có chuyên môn rất tốt về cầu đường, nhưng cái khốn nạn ở vấn đề này chính là vốn ODA, một điều khoản bắt buộc là Việt Nam phải sử dụng lao động của Nhật, dĩ nhiên, chúng nó sẽ tống một mớ kém trình độ về chuyên môn sang Việt Nam đảm nhận các dự án ODA. Bọn được đưa sang gần như cực kém về chuyên môn, thất nghiệp, đói như chó lạc.

Nhật thì về cơ bản cũng đéo tốt đẹp gì đâu các bạn đừng ngộ nhận hay tưởng nó viện trợ ODA cho các bạn mà nó tốt và đéo có gì cho các bạn miễn phí dĩ nhiên là trừ bom đạn và thuốc chuột. Ngay trong thời gian thi công tuyến Metro này vốn đội lên to như cái mả bố nhà nó, còn những năm bao cấp thì cái xe máy mà chúng bán có giá ngang tầm cả nhà mặt phố Hà Nội, chứ chưa nói đến quá khứ bất hảo xâm lăng nước ta. Rồi chỉ cách đây không lâu, nguyên 1 làng thợ xây trong vụ sập cầu Cần Thơ đã hạc giá tiên du mà đổi lại chỉ là cái cúi đầu rất là Oa Khấu.

Ngay đến cả cách thi công tuyến Metro do Nhật làm tổng thầu này, nói hoạ không may nó sập xuống như cái vụ Cần Thơ thì xác nhân dân sẽ lại nằm la liệt như người Hồi giáo hành hương ở Mecca?

Và báo chí ta như thường lệ, hàng ngày bật hết công suất chửi Trung Quốc mệt quá rồi hay sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog