Chia sẻ

Tre Làng

Về Trương Châu Hữu Danh

Bài chép từ Fb Trần Chiến

ĐÔI ĐIỀU VỀ ĐỐI TƯỢNG "TRƯƠNG CHÂU HỮU DANH"

Để mọi người nắm rõ hơn, xin phép giới thiệu sơ lược "thành tích" chống phá của Trương Châu Hữu Danh.

1. Chống Luật An ninh mạng:

Đăng tải nhiều bài viết xuyên tạc, định hướng cho rằng Luật này vi phạm "tự do ngôn luận" của Quốc tế. Fb Danh còn lưu đầy ra đó, xem thì thấy.

2. Lợi dụng BOT để tống tiền:

Nói rõ thì BOT nhiều sai phạm, tuy nhiên Danh và đồng bọn tự xưng là "nhóm Bạn Hữu Đường Xa" (mạo danh nhóm của Đài VOH lập) để đến livestream các BOT là điểm nóng, sau đó thu thập các tài liệu để viết, Chủ đầu tư BOT nào không chịu nhả tiền thì sẽ bị oánh cho đến khi "tụt huyết áp".

Nói rõ hơn, thời này Danh chưa có danh tiếng gì, nên các Chủ BOT chả sợ, thẳng tay cho bảo vệ và gọi Công an xử lý, nhờ thế mà Danh nổi lên như "người hùng chống BOT bẩn". Sau này, khi đã Hữu Danh hơn thì các BOT đều phải xuống nước.

Cho nên, đến nay chỉ những BOT nào còn "cứng" thì Danh mới bút chọt, sơ sơ theo "biên lai" thu được thì Danh đã thu được doanh số khoảng 30 tỏi nhờ 3 năm đi khắp BOT từ bắc chí nam, mà không đóng cho Nhà nước đồng thuế nào.

3. Liên quan đến các tổ chức phản động:

Như đã nói ở trên, Trương Châu Hữu Danh lập ra 01 nhóm mạo danh là "Bạn Hữu Đường Xa", nhóm này thành viên không nhiều, và thường cùng Danh đi "thọt BOT", tuy nhiên trong nhóm này nhiều kẻ lại là thành viên thuộc các tổ chức phản động như "đảng dân chủ Việt, Chính phủ quốc gia lâm thời Việt Nam, Việt Tân... trong đó, đàn em thân thiết của Danh là Huỳnh Long từng trả lời báo VOA, BBC xuyên tạc các vấn đề pháp luật trong nước.

Ngay bản thân Danh cũng gặp gỡ nhiều đối tượng chống phá và còn mặc cả áo của bọn HAEDC (cơ sở ngoại vi của Việt Tân).

4. Thọt két Doanh Nghiệp:

Danh tham gia trực tiếp và gián tiếp nhiều vụ "thọt két" Doanh Nghiệp như: "Vụ Asanzo, Tân Hiệp Phát, Nước mắm công nghiệp, Vinamilk, VJ, Tam Đảo, SunH, FLC,..."

Tất nhiên, không phải vụ nào danh nghiệp cũng xuôi đâu, nhưng đa số đều phải biếu Danh và đồng bạn từ 500 - 1 tỏi.

Ngoài ra, đôi lúc Danh còn được thuê bởi phe doanh nghiệp đối thủ, với mỗi bài "cân ký" từ nhẹ đến nặng, nếu nhẹ thì dưới chục củ, nặng thì từ chục củ trở lên... và đống "biên lai" này hiện đã được thu giữ cùng đống liên quan các vụ trên.

Ah, mà trong nhiều trường hợp Danh bỗng nổi nòng "bác ái" ra tay giới thiệu cho doanh nghiệp bị "thọt" gặp Công ty chuyên xử lý truyền thông vốn là của bạn cùng giới Báo lập ra. Thế là Danh hưởng thêm hoa hồng từ các bên.

5. Lợi dụng các vấn đề nóng để chống Chính quyền:

Trong các hoạt động của chính quyền, không phải hoạt động nào cũng đúng, có những hoạt động sai và thậm chí là gây hậu quả lớn bởi những cán bộ, quan chức thoái hóa, biến chất. Danh nắm được điều đó, dùng tiền mua thông tin, cho người theo dõi sau đó đe nạt đòi quyền lợi như "vị trí đất vàng, hợp thức hóa giấy tờ sở hữu, được phong bì hàng năm...", ai cứng thì Danh lên bài cho mất uy tín, hoặc bị kiểm điểm

Còn các quan chức bị Danh bút thọt mãnh liệt như Tất Thành Cang thì đa phần những người này vốn dĩ đều đang bị Trung Ương điều tra, chuẩn bị xử lý, Danh chỉ ăn hôi theo để lấy tiếng là "nhờ tao lên tiếng mà TW mới để ý", chứ nếu chú ý chưa có trường hợp nào mà Danh lên tiếng xong Trung Ương mới vào cuộc xử lý cả.

Nhờ nhập nhằng chống "tham nhũng" như thế, nhiều người nghĩ Danh là "anh hùng" là "chân chính", có mấy ai ngờ được Danh thực ra chỉ toàn chờ thời nhảy ra c.ư.ớ.p công... xong rồi Danh lại lên mạng chê bai Chính quyền này nọ, và dung túng cho đám Danh Con bình luận xuyên tạc, đòi lật cả Bang Búa Liềm (cái này cứ đọc bình luận các bài của Danh là thấy đầy).

... Còn nữa, nhưng để Cơ quan điều tra công bố chính thức. 

P/s: Ảnh 2: Trương Châu Hữu Danh bị gửi đơn tố giác tội phạm đến cơ quan điều tra.

11 nhận xét:

  1. Phải nghiêm trị bằng cách : Nên xử bắn hết để không một ai được chống đối,bêu xấu....làm ảnh hưởng về Đảng và Nhà Nước.
    Nhất quyết không khoan hồng.Cụ thể như việc HDH không tử hình ngay để 13 năm rồi làm hệ lụy đến xả hội đến lòng tin nhân dân về nền tư pháp VN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các trường hợp chống phá đất nước đều phải nghiêm trị

      Xóa
  2. Tội của Trương châu Hữu Danh và nhóm báo sạch chuyên tống tiền, đe nẹt doanh nghiệp, nói xấu Đảng và Nhà nước thì nhiều vô kể, chúng lợi dụng MXH như bàn đạp, như đòn bẩy để đánh bóng tên tuổi xong đó nhảy vào những sự việc nóng mang tính thời sự để mổ xẻ và làm biến chất bản chất vấn đề ấy đi. Như vụ Hồ Duy Hải là ví dụ điển hình...Còn đánh BOT hay xuyên tạc về quan chức Việt nam để tống tiền thì nhiều. Nói chung ngông nghênh như hắn, chết là đáng, bây giờ chờ hội vào mà ăn cơm...free

    Trả lờiXóa
  3. Tuổi Chó, cầm tinh con Chó nên với bản chất cứt của người giàu đến kẻ nghèo đều ăn thì kết cục vô lò của Trương Trâu Hữu Danh là hoàn toàn xác đáng, điều này đã được dự báo từ đầu năm rồi nay nó mới xảy ra. Mong rằng các cơ quan Công quyền làm rõ những tội trạng mà tên Danh đã phạm phải từ: Chống chế độ, câu kết ngoại bang để làm loạn, cướp cạn giữa ban ngày của các công ty đơn vị, cá nhân ... để răn đe kẻ khác và để Đất nước Việt Nam không còn những kẻ sống trong nước lại phá đất nước như tên Danh và đồng bọn.

    Trả lờiXóa
  4. Chủ tịch của đội chủ sân Cần Thơ cho hay, Trương Châu Hữu Danh là một người mà ông sẽ không dễ dàng bỏ qua cơ hội nghìn năm để tuyển mộ. Giá trị hợp đồng theo ông cho biết có thể sẽ là 331 tỏi Đông Lào, với thời hạn ban đầu sẽ là 5-7 năm, nếu Danh muốn thi đấu lâu dài. Có lẽ Danh nên đầu quân cho clb JUventus dài dài để đỡ phí một "nhân tài"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những kẻ chuyên tìm cách để xuyên tạc và chống phá đất nước thì bao giờ cũng có cái kết đắng cay

      Xóa
  5. Vui quá, hôm trước là Tất Thành Cang, giờ lại là tên nhãi ranh Trương Châu Hữu Danh. Vui đáo để. Lại oánh chén "mộc tồn" thôi. Các báo vẫn hân hạnh được gọi "nhà báo sạch" trịnh trọng là ÔNG cơ đấy. Những dạng loại này cần thiết phải bắt và truy tố hết cho không khí trong lành và nước trong sạch.

    Trả lờiXóa
  6. Khi chính quyền chưa lên tiếng hắn cứ ảo tưởng không ai dám làm gì hắn, khi chính quyền lên tiếng thì đã thu thập đầy đủ chứng cứ và hắn chỉ có thể ca bài" tết này con không về". Và sau một thời gian làm mưa làm gió thì cuối cùng thằng danh này cũng xộ khám, đã bảo lưới trời lồng lộng tuy thưa mà khó lọt, Danh lại không tin cơ!

    Trả lờiXóa
  7. Mấy hôm trước nó còn thách thức các facebooker rằng có giỏi thì bắt tao đi. Hôm nay thì thỏa mãn rồi nhé. Cuối cùng cũng xộ khám với một mớ tội danh, để tao xem có đám rân chủ rởm hay các tổ chức dân quèn nào lên tiếng minh oan cho mày...mà có lên tiếng thì cũng bó tay thôi vì tội nó rành rành ra đấy rồi.

    Trả lờiXóa
  8. Bằng chứng về hoạt động chống nhà nước của Trương Châu Hữu Danh thì chẳng cần tìm đâu xa ngoài facebook của nó! Các luật sư kịch khung cứ chuẩn bị tư trang đi, sắp có kịch hay để xem rồi bà con ạ, nghĩ mà háo hức quá, mong sao Danh đi bóc lịch mươi năm để anh em rận chủ có thời gian tu chỉnh lại nhân phẩm bên ngoài, cộng thêm việc gào thét ủng hộ "tù nhân lương tâm" TCHD chẳng hạn!

    Trả lờiXóa
  9. Cần phải xử lý Trương Châu Hữu Danh thật nghiêm khắc vì những hành vi chống phá đất nước của Danh

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog