Chia sẻ

Tre Làng

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng trói tay, cưỡng bức người yêu của bạn trên ô tô

Ngày 30/1, Bùi Văn Tấn, 32 tuổi, quê Thái Bình, bị Công an quận Cầu Giấy khởi tố, bắt tạm giam để điều tra tội Hiếp dâm.

Theo điều tra, trong một lần đi chơi, Tấn quen người yêu của bạn là chị Thảo (đã đổi tên, sinh viên thanh nhạc ở Hà Nội). Thời gian gần đây chị Thảo xích mích với người yêu nên Tấn thường nhắn tin tâm sự.

Trưa 17/1, Tấn lái ôtô Lancruise Prado đến đón chị Thảo cùng về thành phố Thái Bình ăn cưới và biểu diễn. Tối cùng ngày, trên đường chở chị Thảo về lại Hà Nội, Tấn liên tục sàm sỡ, song bị phản ứng.

Khoảng 0h, Tấn dừng xe trên đoạn đường vắng ở thành phố Thái Bình rồi dùng vải trói tay chị Thảo ra phía sau ghế và dở trò đồi bại.

Chưa dừng lại, Tấn lại đưa nạn nhân vào một khách sạn gần đó và tiếp tục cưỡng hiếp. Trưa 18/1, Tấn chở Thảo về phòng trọ của chị ở Hà Nội.

Tấn tiếp tục thuê một khách sạn ở phố Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy và nhắn tin đe dọa tung ảnh "nóng", đe dọa kể với bạn trai để ép nạn nhân đến "phục vụ". Do lo sợ, đêm 18/1 chị Thảo phải đến khách sạn và bị Tấn nhiều lần dở trò đồi bại.

Trưa hôm sau, nữ nạn nhân trình báo toàn bộ sự việc với cảnh sát.

Phạm Dự

6 nhận xét:

  1. Nguy hiểm quá, những đối tượng hình sự ngày càng manh động và có dấu hiệu càng gia tăng. Chưa nói đến tỉ lệ hay xác suất, mà chỉ nói đến đối tượng hành vi nguy hiểm thì đủ cho thấy tính chât snhuw nào. Đó là hệ lụy của mạng xã hội, của sự phát triển quá đà KH-KT. Thật đáng lên án những đối tượng, hành vi man rợ như vậy. Phải nói là pháp luật nên xử thật nặng, để làm răn đe cho những hành vi như này

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là loại khốn nạn, tên này nên có hình phạt nặng vì nếu có lần này thì có lần sau, nếu không xử phạt nghiêm khắc thì sẽ có những nạn nhân khác tương tự như cô gái này không thể kháng cự được

    Trả lờiXóa
  3. tên khốn thật sự, dục vọng của hắn ta hại đời con gái nhà người ta, cái bản mặt của hắn phải bị xử lý thật nặng thì may ra hắn còn thay đổi được bản tính xấu xa ấy, chứ cái loại này mà nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa

    Trả lờiXóa
  4. Đến chịu với thằng này luôn á, người yêu bạn cũng không buông tha, nhân tính của một con người ở đâu, chắc khác nào một con súc vật. Giờ thì đẹp mặt rồi đấy ai ai cũng biết được bản chất xấu xa, bỉ ổi của một con người đội lốt con vật.

    Trả lờiXóa
  5. Mất hết cả nhân tính, tình dục như thứ gì đó khiên người ta u mê vậy. Người yêu của bạn,con gái nhà người ta thế mà vẫn quyết cưỡng bức cho được. Bạn bè gì với thằng này, chỉ tổ hại thân, tốt nhất nên chọn bạn mà chơi chứ để bạn như này thì chết.

    Trả lờiXóa
  6. Những tên biến thái này xứng đáng bị tống vào tù thì mới thôi cái thói lưu manh như thế. Không hiểu suy nghĩ gì mà có thể làm ra những hành động biến thái, lưu manh với con gái như thế cho được

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog