Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Thị Tâm - kẻ ảo tưởng ngông cuồng sẽ phải nhận bản án thích đáng

Nói đến Nguyễn Thị Tâm người ta nghĩ ngay đến kẻ chuyên livestream gắn với tiếng chửi, các bài chửi đúng kiểu rất bài bản, tục tĩu và ghê gớm. Học theo nhóm CHTV, Nguyễn Thị Tâm tự mở riêng cho mình “kênh truyền hình nông dân” thỏa chí hành nghề chửi bới hàng ngày bằng livestream.

Bất cứ vấn đề gì Tâm cũng có thể chửi bới, nguyền rủa chính quyền một cách thậm tệ. Được tâng bốc, đánh bóng và học đòi đám zân chủ, Nguyễn Thị Tâm luôn mượn danh là đại diện cho người dân Dương Nội, khiếu kiện và người dân VN làm cớ và lấy quyền để chửi!

Tâm bắt đầu nổi danh và được giới phản động chú ý đến từ khi Nguyễn Thị Tâm làm các clip chất vấn đại biểu Quốc hội liên quan đến việc nhất nút biểu quyết thông qua luật an ninh mạng. Trong các cuộc hội thoại, Nguyễn Thị Tâm tự giới thiệu “là một nông dân bị mất đất sống tại Dương Nội, nhưng chất vấn những vấn đề không liên quan đến việc đất đai tại địa phương. Các đối tượng đều xiển dương, tâng bốc Tâm khiến bà ta ngày càng say máu, ảo tưởng “quyền chửi” của mình

Sau vụ việc xảy ra tại Đồng Tâm ngày 09/1, Nguyễn Thị Tâm cùng mẹ con Trịnh Bá Phương đóng vai trò đầu mối, thu thập, tán phát thông tin. Theo blog Loa Phường, Nguyễn Thị Tâm cùng anh em Trịnh Bá Phương là những kẻ đầu tiên đăng tải nhiều hình ảnh, video từ Đồng Tâm, thường xuyên cập nhật diễn biến, đồng thời kêu gọi số đối tượng chống đối trong và ngoài nước gia tăng tán phát trên không gian mạng gây phức tạp tình hình. Các livestreams của Tâm xuyên tạc bản chất sự việc tại Đồng Tâm, bịa đặt, vu cáo chính quyền chỉ đạo lực lượng công an sử dụng vũ khí để đàn áp người dân Đồng Tâm nhằm “cướp đất” phục vụ “lợi ích nhóm”; ca ngợi, suy tôn Lê Đình Kình là ngọn cờ tiêu biểu chống “giặc nội xâm”; cho rằng các hoạt động của số chống đối, cực đoan tại Đồng Tâm là cuộc chiến chính nghĩa; xuyên tạc về sự hy sinh của các đồng chí chiến sỹ công an nhân dân tại Đồng Tâm với mục đích tuyên truyền, chống phá Nhà Nước.

Hay như dịp kỷ niệm 41 năm chiến tranh biên giới, trong khi Nguyễn Thúy Hạnh và một số đối tượng chống đối kéo nhau ra tượng đài Lý Thái Tổ với chiêu trò: “Tưởng niệm 60 vạn đồng bào, chiến sỹ bị Trung cộng sát hại….” thì Nguyễn Thị Tâm, Nguyễn Tử Bình, Nguyễn Thị Miền cũng hưởng ứng phong trào 17/2 bằng việc đến nghĩa trang liệt sỹ tại phường thắp hương cho các liệt sỹ và kiếm cớ gây chuyện tại đây. Tâm và đồng bọn mượn cớ việc sai sót trong việc đính chính thông tin về liệt sỹ Trịnh Đức Toàn là anh chồng của Nguyễn Thị Miền để chửi bới, xuyên tạc chính sách người có công, cho rằng Đảng, chính quyền không quan tâm đến liệt sỹ trong khi Nguyễn Thị Miền không phải là người thờ cúng liệt sỹ. Sau khi làm náo loạn sự yên bình ở nghĩa trang, số này lại tiếp tục kéo lên phường có hành vi xúc phạm cán bộ, gây mất an ninh trật tự.

Sự lộng hành của Nguyễn Thị Tâm từ lâu đã khiến dân làng Dương Nội và dân mạng bức xúc, nhiều lần kiến nghị chính quyền Hà Nội cần phải củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý hành vi vi phạm một cách trắng trợn của Nguyễn Thị Tâm và đồng bọn, không để số này lợi dụng các quyền tự do, dân chủ gây mất an ninh trật tự, vị phạm pháp luật đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn Thủ đô. Sắp tới đây, Tâm cùng Trịnh Bá Phương sẽ phải ra vành móng ngựa và nhận bản án đích đáng về hành vi tuyên truyền chống Nhà nước với bản án có thể lên tới hàng chục năm tù.

Võ Khánh Linh

1 nhận xét:

  1. Nguyễn Thị Tâm là đối tượng có hành vi chống đối quyết liệt cần phải bị xử lí để không gây bức xúc trong nhân dân, không tiếp tục ảnh hưởng an ninh trật tự địa phương. Chị ta có những lời lẽ kích động, xuyên tạc vô cùng vô lí

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog