Chia sẻ

Tre Làng

Sự kết hợp tuyệt cmn vời giữa Dưa Leo và luật sư Lê Văn Luân, Hãy chờ xem

Mới đây, Dưa Leo đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân những hình ảnh của BẢN ĐỀ NGHỊ KHẨN về việc yêu cầu gỡ bỏ và cải chính công khai bài viết trên Báo Nhân Dân trước đó để được phù hồi danh dự. 

Trong dòng trạng thái, anh nói: "Như các bạn cũng thấy, mình làm gì cũng trên tinh thần thượng tôn pháp luật. Hi vọng báo nhân dân cũng như tôi, thượng tôn pháp luật, có phương án xử lý về bài viết của tác giả Việt Quang và những bài báo tương tự bài Nếu biết quay đầu cũng chưa muộn"

Còn trong BẢN ĐỀ NGHỊ KHẨN kia, phía đại diện Công ty Luật TNHH Chìa Khóa Vàng (GOLDKEY) thì trân trọng đề nghị: Báo Nhân Dân có 3 ngày để gỡ bài viết, xin lỗi anh Dưa Leo và xử lý tác giả Việt Quang. Nếu quá thời hạn, phía Công ty sẽ áp dụng các biện pháp bảo vệ thân chủ mình đối với Báo Nhân Dân. 

Bản đề nghị này được gửi từ ngày 16/01/2021, và nếu lịch của chúng ta không bị lệch sóng thì hiện nay đang là ngày 25/01/2021 của Việt Nam. 

Không biết Báo Nhân Dân có theo lịch công tác gì khác không mà chưa thấy phản hồi gì cho anh Dưa cả Và hiện tại, cũng chưa thấy Công ty Gold Key tiết lộ sẽ bảo vệ thân chủ bằng cách nào giữa tiết trời đang thay đổi liên tục như thế này, có lẽ phía công ty Luật cần mua sẵn vài vỉ panadol cho anh Dưa để phòng trừ cảm cúm là vừa.

Được biết, vị Luật sư đồng hành cùng Dưa Leo trong vụ việc này là LS. Lê Luân - một trong 5 vị luật sư "giúp" blogger Mẹ Nấm ăn quả án vượt khung (lên tới 10 năm tù), cũng vì tội "Tuyên truyền chống phá nhà nước" vào năm 2016.

11 nhận xét:

  1. Thế cũng mong là ngài luật sư tài giỏi Lê Luân cũng giúp đỡ và hợp tác với Dưa leo theo cách nào đó để nó biến từ đang bị nhắc nhở tới bị khởi tố ròi đi tù cmn luôn đi. Cứ hợp tác với nhau rồi sớm muộn gì cũng cùng nhau nắm tay nhau đi tù hết cả một loạt đéo khác gì cái kết đang thương của con mẹ nấm đâu

    Trả lờiXóa
  2. Thằng mất dạy này nó đúng là cái nghiệp của cái gia đình đổ hết vào nó nên mới sinh ra thằng con đi ngược lại truyền thống gia đình đến vậy. ở đâu mà có cha ông mình theo truyền thống yêu nước, cũng có đóng góp công lao trong lịch sử mà giờ hắn ta lại đi chống phá chính những cái mà ông cha hắn đã hi sinh cả một tuổi trẻ để giành lấy

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là cùng một guộc như nhau rồi sẽ tìm đến nhau, giống như việc đám rận chủ sẽ tìm cho mình luật sư rận chủ để cùng nhau đồng hành trong các phiên tòa và đối mặt trước pháp luật Việt Nam. Hi vọng Dưa Leo sẽ hợp tác thành cmn công cùng với luật sư Lê Luân vì nếu tình hình thế này thì việc bị khởi tố vì tội chống phá nhà nước cũng là sớm muộn mà thôi

    Trả lờiXóa
  4. Tôi đang suy nghĩ rằng DƯa leo bình thường có thể còn yên ổn mà tiếp tục sở thích chống phá nhà nước chứ giờ còn kết hợp với ngài luật sư "'tài ba" này thì sớm muộn gì cũng trở thành quả dưa leo bị chặt đôi nằm trơ trọi trên thớt mà thôi =)) Mọi người cứ chờ mà xem hậu quả của cái việc chống đối nhà nước nhé

    Trả lờiXóa
  5. Bản thân tôi hi Vọng anh Nguyễn Phúc Gia HUy sẽ có những hành động rõ ràng thể hiện quan điểm chính trị của anh trong thời gian sắp tới ( kể cả là chống phá), để nhà nước có thể có căn cứ để mà dọn anh nhét vào kho cùng đám anh em rận chủ như Pham Đoan Trang, những người anh em của anh đã đi vào kho trước để dọn chỗ chờ ngày đón anh đấy

    Trả lờiXóa
  6. Dưa leo rốt cuộc thì cũng chỉ thành dưa teo mà thôi. Chẳng biết còn giữ cái lịch sự nói tránh nói giảm được bao lâu hay chẳng mấy nữa là lại công khai chống phá, trải qua 1 hành trình lại quay trở về làm anh em cùng phạm đoan trang, nguyễn lân thắng, trình bá phương.. rồi lại thi nhau nhập kho cả một thể

    Trả lờiXóa
  7. Xác định chống phá nhà nước lâu dài thì cũng cố mà tìm cho mình một cái thằng luật sư thực sự có tài năng chứ kết hợp với thằng luật sư Lê Luân thì không khéo lại có cái bản án vượt khung như con mẹ nấm đấy =)) Nền đừng có thấy cùng là anh em rận chủ là tung hô bợ đít nghĩ nhau giỏi rồi nắm tay nhau vô tù nhé

    Trả lờiXóa
  8. Đồng chí Thuận Hữu UV Ban chấp hành TW Đảng, Tổng biên tập báo Nhân dân là 1 trong 5 thành viên đoàn thư ký của Đại Hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam. . Tờ báo mà Dưa leo vừa thông qua thông qua luật sư Lê Ngọc Luân nộp đơn kiện mấy ngày qua, vì cho rằng báo Nhân dân "vu khống, xuyên tạc sự thật và làm nhục anh ta thông qua 3 bài viết trên báo Nhân dân điện tử thời gian qua. Kịch hay sắp tới rồi đây.

    Trả lờiXóa
  9. Dư luận đang rất mong chờ những hành động tiếp theo, bởi lẽ đây là sự kiện có tính giải trí rất cao, khi lần đầu tiên, một anh em dân chủ dám kiện ngược cơ quan ngôn luận của Đảng.
    Mong rằng sau khi biết đồng chí TBT báo Nhân dân là UV BCH TRung ương Đảng, Dưa leo hít một hơi sâu rồi tiếp tục ý định của mình. Mong em đừng âm thầm rút đơn hay viết hẳn tâm thư dài xin lỗi báo Nhân dân và không quên trả lại tiền donate của fan. Để cộng đồng mạng còn theo dõi các diễn biến kịch tính tiếp theo.

    Trả lờiXóa
  10. Đánh giá về hoạt động này của Dưa leo, cư dân mạng không khỏi thích thú. Bởi lẽ, chúng ta biết đến Dưa leo là một "nghệ sỹ hài", và anh ta đang thể hiện những phẩm chất trong việc gây cười của mình cho dư luận. Không cười làm sao được, khi mà một anh chàng mở mồm ra là bôi nhọ chính quyền, a dua theo đám phản động, lại đi kiện cơ quan ngôn luận của Đảng, TBT lại là Ủy viên Ban chấp hành trung ương Đảng, dành hẳn 3 kỳ báo liên tiếp để vạch mặt anh ta.

    Trả lờiXóa
  11. Trong khi các nhà dân chủ khác âm thầm rút vào "im lặng" để bảo vệ bản thân, anh Lê Dũng Vova trốn mất xác với lý do "đi công tác" mấy ngày không dám vác mặt lên mạng, thì Dưa leo lại đột nhiên muốn biến mình sáng nhất làng dân chủ khi công khai kiện báo Nhân dân. Mong rằng, Dưa leo trổ hết tài năng, chứ đừng diễn 3,4 hôm lại âm thầm rút đơn hay làm cái clip xin lỗi từ phóng viên đến Tổng biên tập. Kịch đó lại nhạt nhẽo quá.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog