Chia sẻ

Tre Làng

Công an Đồng Nai giải cứu cô gái bị "xã hội đen" khống chế để đòi nợ

Cuteo@

Táo tợn tới mức sử dụng cả vũ khí nóng để bắt người để đòi nợ, nhóm lưu manh này đã bị công an Đồng Nai bắt giữ, con tin được giải cứu.

Tối qua 5/2/2021, công an huyện Tân Phú tạm giữ Lương Hoàng Hy cùng bốn đồng phạm để điều tra hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật".

Vào sáng 5/2, Lương Hoàng Hy cùng 4 đối tượng khác mang súng, lựu đạn đến nhà người dân ở khu phố 5, thị trấn Tân Phú đòi nợ. Tại đây, chúng dùng nhiều hung khí đe dọa, buộc gia đình này trả tiền.

Trong lúc gây sức ép, phát hiện công an, nhóm Lương Hoàng Hy khống chế nữ chủ nhà 25 tuổi, rồi đóng cửa lại, cố thủ bên trong, phớt lờ mọi lời kêu gọi trình diện của cảnh sát.

Xác định nhóm này có vũ khí, cảnh sát tăng cường lực lượng bao vây căn nhà và lên phương án bắt giữ, kêu gọi nhóm hạ vũ khí, ra đầu thú để được hượng lượng khoan hồng.

Hơn một giờ bao vây, một người trong nhóm đòi nợ phá cửa chạy ra ngoài và bị các trinh sát truy đuổi, bắt giữ. Cùng lúc, mũi đặc nhiệm khác ập vào nhà khống chế toàn bộ nhóm nghi can, giải cứu thành công nạn nhân.


Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ một khẩu súng bắn đạn bi kèm 2 viên đạn bi, 5 viên đạn cao su, 2 quả lựu đạn, một súng hơi tự chế...

Vụ việc đang được Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo pháp luật.

1 nhận xét:

  1. Sắp tết đến nơi rồi còn chơi ngu. Giờ thì sướng rồi đấy tội bắt giữ người trái pháp luật nhẹ thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm, nặng phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm. Cũng phải khen ngợi công an Đồng Nai đã giải cứu thành công được cô gái...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog