Chia sẻ

Tre Làng

Hiếu gió công khai tuyên chiến với Việt Tân

Chép từ Fb Dong Rang Nguyen

Bùi thanh Hiếu tức “người buôn gió” cách đây không lâu đã lôi cả làng dân chủ trong nước cũng như hải ngoại ra mạt sát chửi bới, nhưng mới đầu năm mới, Việt Tân đã cho người của mình tấn công vào trang cá nhân của Hiếu gió, sau khi lời qua tiếng lại Hiếu gió đã chính thức tuyên chiến với Việt Tân kẻ đã cưu mang Hiếu gió từ thủa hàn vi để Hiếu có được như ngày hôm nay.

Như mọi người đều biết Hiếu gió xuất thân từ một kẻ lưu manh nghiện hút sống bằng nghề đâm thuê chém mướn, thủa còn nghèo khó Hiếu gió mưu sinh bằng nghề đâm thuê chém mướn, đòi nợ thuê, cũng có lúc cờ bạc, thậm chí là trộm cắp, buôn thuốc phiện và đã nhiều lần ra tù vào tội.

Trong những ngày tháng làm lưu manh thất nghiệp lang thang ngoài bờ hồ Hoàn Kiếm, Hiếu gió đã tham gia vài buổi “biểu tình chống Trung Quốc” sau đó Hiếu gió đã lọt vào mắt xanh của các tổ chức chống lại chính quyền Việt Nam trong đó có Việt Tân. Với khả năng viết lách Hiếu gió đã được tổ chức Việt Tân cho làm cộng tác viên thường trực của “Đài phát thanh Tiếng Nước Tôi” với bí danh “TG”.

Theo như các đơn đặt hàng từ các tổ chức của Việt Tân Hiếu gió phải viết bài có những nội dung xuyên tạc, khắc sâu mâu thuẫn chính quyền cộng sản và tôn giáo để các Tổ chức Nhân quyền quốc tế có cớ đưa Việt Nam trở lại danh sách các quốc gia vi phạm nhân quyền, tự do tôn giáo. Với những công lao đó Hiếu gió đã được Việt Tân tác động các tổ chức nước ngoài tài trợ dưới danh nghĩa “một chương trình học bổng nghệ thuật của thành phố Weimar, Đức và được ở lại.



Những ngày đầu đến Đức Hiếu gió đều phải dựa vào sự giúp đỡ của các tổ chức chống cộng ở hải ngoại trong đó có Việt Tân, nhưng với bản chất của một kẻ lưu manh chuyên nghiệp Hiếu gió đã tạo lập cho mình một cơ ngơi riêng. Sòng phẳng mà nói so với những kẻ được tổ chức Việt Tân đưa ra nước ngoài thì Hiếu gió có một cơ ngơi cũng như cuộc sống tốt hơn, nhờ vào cái đầu óc lanh lợi khôn khéo trong những ngày là lưu manh chuyên nghiệp.

Sau những ngày tháng trăng mật Hiếu gió với các tổ chức chống cộng ở hải ngoại núp dưới cái bóng hoạt động dân chủ, Hiếu gió đã có những xích mích mâu thuẫn với các tổ chức này, đỉnh điểm là vụ cóc nhái Trương duy Nhất với Kami kẻ phụ trách trang tin tức hàng ngày của tổ chức Việt Tân. Sau vụ đó Hiếu gió tuyên bố đoạn tuyệt với toàn bộ đám dân chủ xôi thịt ở hải ngoại cũng như trong nước và tác chiến một mình.

Tưởng chừng đụng độ giữa Hiếu gió với các tổ chức chống cộng chỉ dừng ở mức đoạn tuyệt với nhau, nhưng lần này thì khác Hiếu gió đã công khai tuyên chiến với tổ chức chống cộng khét tiếng nhất là Việt Tân, và trực tiếp tấn công vào Lý thái Hùng tổng bí thư của Việt Tân. Việc công khai chống Việt Tân rồi đây sẽ không biết đưa Hiếu gió tới đâu, nhưng với bản chất lưu manh của một kẻ giang hồ có số má và ngang tàng chắc chắn rồi đây sẽ còn nhiều kịch bản hay để mọi người xem.

Qua việc chống phá nhau của cái gọi là phong trào dân chủ ở hải ngoại mà đứng đầu là tổ chức Việt Tân, mới càng thấy rõ bộ mặt thật của tổ chức này cũng như những kẻ đã được Việt Tân tài trợ giúp đỡ, chẳng qua là lợi dụng qua lại lẫn nhau khi cơm canh không ngọt thì chúng sắn sàng cắn xé nhau như một bầy thú hoang không cần thương tiếc. Bằng chứng là từ Cù huy hà Vũ, Hải điếu cày, Tạ phong Tần và nay là Hiếu gió.

3 nhận xét:

  1. hay rồi cứ để chúng nó đấu đá nhau chết hết đi cho đỡ chật đất, đất nước lại đỡ tốn sức với bọn này, trong vụ này thì tôi đành phải cổ vũ cho anh Hiếu gió rồi :V Anh Hiếu gió cố lên cắn hết anh ơi, cắn cho tân nát luôn đi nào

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh08:43 15/2/21

    Do gốc gác bản thân và gia đình là lưu manh, Hiếu nghiện, còn có các " bí danh" như " Hiếu cơ hội", "Hiếu khôn vặt","Hiếu buôn đủ thứ", " Hiếu dốt mà hám danh lợi",trổ tài lưu manh ra đấu võ mồm với Việt Tân, một tổ chức chống cộng khét tiếng, về việc ơn nghĩa.Hiếu xì ke mà nhớ ơn nghĩa gì với ai , Hiếu chỉ nhớ xì ke thôi.Ai biểu Việt Tân bảo lãnh ,giúp đở tên xì ke , lưu mang chi rồi kể ơn !

    Trả lờiXóa
  3. Lũ chúng nó cùng một duộc với nhau cả : Chó thì lại hoàn Chó, Mèo vẫn ra Mèo!.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog