Chia sẻ

Tre Làng

Xử phạt đối tượng xúc phạm lực lượng Công an

Đối tượng không chỉ đỗ xe sai quy định mà còn đưa thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của lực lượng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) trên trang Facebook cá nhân.

Ngày 13/2, công an quận Hải Châu cho biết đã mời chủ tài khoản Facebook Bđs Khanh Tran lên làm việc vì có hành vi xúc phạm lực lượng Công an.

Chủ facebook Bđs Khanh Tran xúc phạm lực lượng Công an, bị xử phạt hành chính. 

Tại cơ quan công an, đối tượng đã nhận rõ hành vi sai trái của mình và gửi lời xin lỗi đến CBCS Công an quận Hải Châu.

Cơ quan An ninh Công an Quận Hải Châu cũng đã lập biên bản, ra quyết định xử phạt đương sự với số tiền 12.500.000đ quy định tại điểm a, khoản 3, điều 99 Nghị định 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ ngày 3/2/2020 về hành vi này. Ngoài ra, đương sự còn bị xử lý hành chính về hành vi đậu, đỗ xe sai quy định với số tiền 900.000đ.

Trước đó, ngày 28/1, người này bị Đội CSGT – TT Công an quận Hải Châu lập biên bản xử phạt vì đỗ xe tại nơi có biển cấm đỗ (đường Quang Trung, TP Đà Nẵng).

Tuy nhiên, thay vì chấp hành, người đàn ông này lại chụp ảnh, đăng tải lên trang Facebook cá nhân với nội dung xúc phạm Công an TP Đà Nẵng. 

Hoài Thu

13 nhận xét:

  1. Bảo dân trí thấp thì lại tự ái. Đã vi phạm còn suar bậy, phải xích nó lên đồn như thế này thì mới sáng mắt ra. Thời đại công nghệ 4.0 không phải cũng có cái gì là loa lên mạng xã hội, nó có thể như "gậy ông đập lựng ông" đấy bạn ơi. Tu tâm dưỡng tính đi nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Đầu năm đầu tháng làm quả bị gọi lên phường thì vui rồi. Cho chừa cái tội ăn nói lung tung. Đã vi phạm pháp luật thì nghiêm chỉnh mà chấp hành còn lên mạng xã hội sủa bậy làm chi để người ta khinh cho. Giờ thì đẹp mặt rồi đó. Chúc mừng năm mới.

    Trả lờiXóa
  3. Vi phạm đủ thứ tội rồi còn đăng lên Facebook xúc phạm miệt thị người thi hành công vụ nữa thì phải nói là như đồ bỏ đi vậy... Thật quá đáng! Cần có thêm hình thức xử lý cho những đối tượng này. Rất may bây giờ mọi người đã có nhận thức khá tốt về các loại thông tin như này

    Trả lờiXóa
  4. Mấy ông chỉ biết chửi lực lượng cảnh sát giao thông nhưng chẳng bao giờ nghĩ nếu như không có các anh ấy thì giao thông sẽ hỗn loạn đến mức nào cả. Nếu như bản thân không làm sai thì chẳng bao giờ sợ rằng mình sẽ bị ai bắt lỗi, còn nếu đã sai rồi thì chấp hành mà nộp phạt thôi chứ kêu ca và anh hùng bàn phím làm gì?

    Trả lờiXóa
  5. Đối với cái loại anh hùng bàn phím này thì cứ đánh mạnh vào kinh tế , bên cạnh đó phải thực hiện biện pháp giáo dục lại tư tưởng vì rất dễ sinh ra bất mãn, có nguy cơ tiềm ẩn là trở thành mục tiêu để các đối tượng xấu hay các tổ chức lợi dụng chống phá nhà nước ta. Việc giáo dục răn đe đòi hỏi sự khéo léo

    Trả lờiXóa
  6. Thể hiện ra là mình không sợ trời không sợ đất cũng tùy lúc thôi các ông ạ. Còn lúc đã sai rồi thì nhận, người cứng đầu không phải là người thông minh đâu. Lên mạng xã hội phát biểu thế thì cũng oai đấy nhưng người khác nhìn vào đánh giá cũng chẳng coi các ông ra gì đâu. Bị gọi lên đồn lúc đấy lại rúm ró hết lại

    Trả lờiXóa
  7. Sai thì nhận đi còn lên trên mạng làm cái trò anh hùng bàn phím. Mong có chế tài xử lý nghiêm hội này để chúng nó biết thân biết phận mà phát ngôn trên mạng sao cho nó thông minh hơn thay vì chỉ có suốt ngày sủa bậy như thế. Làm người có đạo đức thì đúng ra phải cư xử văn minh và lịch sự hơn mới phải

    Trả lờiXóa
  8. Mongn sau khi nộp phạt anh cố gắng về mà tu tâm dưỡng tính, mà dưỡng cái nết của anh đi nhé. Bảo dân trí thấp lại tự ái cơ mà thấp thật sự, không biểu sao có thể phát ngôn cai ngôn ngữ chợ búa đấy lên mạng xã hội làm gì để người ta cười cho rồi báo lại cơ quan chức năng

    Trả lờiXóa
  9. Thật may vì công chúng bây giờ có nhận thức tốt nên không còn dễ bị lòe bởi các thông tin như thế này. Các trường hợp vi phạm xúc phạm lực lượng chức năng, người thực hiện công vụ thì yêu cầu cần xử lý thật nghiêm và đánh mạnh vào kinh tế cho các anh bớt nói láo đi

    Trả lờiXóa
  10. Cách nói chuyện như một đứa trẻ không được cha mẹ dạy dỗ vậy. Cứ chửi công an trong khi mình là người sai, hơn nữa không chịu chấp hành còn chụp lên để người ta thấy cái ngu với cái sai của minh thì đúng là loại hết thuốc chữa, khó đào tạo. Cứ nộp phạt và lên đồn lúc đó lại co rúm hết cho mà xem

    Trả lờiXóa
  11. đây không chỉ là trường hợp duy nhất mà trước đó tình trạng này không thiếu trên mạng xã hội. Một số người dân cho rằng cứ đưa lên mạng xã hội thì sẽ có thể giúp mình giải quyết vấn đề, sẽ có những người khác vào chửi hộ, chửi thay mình. Thế nhưng hiện nay cơ quan chức năng có thể áp dụng luật an ninh mạng để xử lý nghiêm khắc những trường hợp này.

    Trả lờiXóa
  12. đã sai mà còn ngoan cố là dở rồi. Không biết anh ta có chút men nào trong người không, hay là do sự thiếu hiểu biết, do làm theo những clip trên mạng tưởng chừng có thể trốn tội. Tuy nhiên với hành vi này thì lực lượng chức năng càng phải xử phạt thật nặng có tính răn đe để cảnh tỉnh với những kẻ hung hăng, hống hách khi làm sai luật.

    Trả lờiXóa
  13. Chống người thi hành công vụ luôn phải được xử lý nghiêm khắc để lập lại trật tự xã hội! có những người, thích đóng góp nhân sách cho nhà nước theo những phong cách riêng của họ Cần phải xử phạt nghiêm hơn nữa để nâng cao ý thức của người dân, tăng cường tính răn đe của pháp luật.


    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog