Chia sẻ

Tre Làng

Bắt đối tượng chủ mưu đốt nhà Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự

Tối 26/3, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng chủ mưu trong vụ án đốt nhà Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thốt Nốt.

Cụ thể vào 18h30 cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành bắt bị can để tạm giam và khám xét chỗ ở đối với Trần Công Xuân (SN 1969, ngụ khu vực Thới Thuận 2, phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt). Xuân là đối tượng chủ mưu trong vụ việc đốt nhà Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thốt Nốt.

Liên quan đến vụ việc, trước đó Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã khởi tố vụ án và đang trong quá trình điều tra. Có 2 nghi can liên quan vụ án gồm Nguyễn Quốc Tài Nguyên (SN 2000, trú tại phường Thuận An, quận Thốt Nốt) và Hồ Thanh Hải (SN 1988, trú tại phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt).

Hồ Thanh Hải đã bị tạm giam để điều tra. Còn Nguyên đang chấp hành án tù giam về tội cố ý gây thương tích trong một vụ án khác.

Trần Lĩnh

4 nhận xét:

  1. Bộ công an cần điều tra mở rộng xem có cá nhân, nhóm người nào đứng sau hỗ trợ không, bình thường tên này không thể làm được nhiều chuyên phi pháp như vậy. Chủ mưu đốt nhà, đốt nhà là tội cố ý giết người, hủy diệt tài sản, chứ không tội thông thường đâu nhé.

    Trả lờiXóa
  2. uật Việt Nam không thiếu các biện pháp để Xử lý những trường như Trần Công Xuân ở Cần Thơ như trên đã nêu và trước khi Xử Tên Xuân này thì cũng phải bắt hết Tay Chân của Nó và Xử công khai và thật nặng . Để không còn hiện tượng Chín Xuân hay Chín Thu gì nữa cả !!!

    Trả lờiXóa
  3. Với bản tính thế này thì ở tù cũng ko chưa được. Chỉ có ăn kẹo đồng mới trị được, nếu ko khi ra tù còn nguy hiểm hơn. Hôm trước cũng có thằng chi hai chục tỷ để bứng Gđ công an tỉnh Hậu Giang, giờ tới thằng này ... Vuốt mặt kg nể mũi ...

    Trả lờiXóa
  4. Cần phải xử lý thật nghiêm khắc tất cả các trường hợp coi thường pháp luật

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog