Chia sẻ

Tre Làng

Chuyện động trời: Vợ ông Dũng Lò Vôi tố lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo

Chuyện động trời: Vợ ông Dũng lò vôi tố lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo. Mời xem ảnh chụp màn hình ở dưới cuối bài. 

Status của bà Nguyễn Phương Hằng viết liền nhau khó đọc. Trong bài đăng ở đây đã có sự phân đoạn, viết hoa, chấm câu sơ sơ cho dễ đọc.  

Ảnh bên là vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng - Ảnh lấy từ Internet.

[Bắt đầu trích:]

"Hôm nay Phương Hằng tôi phải nói rõ cho tất cả quý vị biết mọi sự thật mà tôi đã hứa nhất đinh sẽ lột trần ra sự thật một tập đoàn lừa đảo. Tôi tin chắc tất cả sẽ sốc và sụp đổ khi tôi dám lột trần một người có tên tuổi ảnh hưởng đến sự tin tưởng trân trọng của moi người trong và ngoài nước. Tất cả chúng ta nói đều phải có sách mách có chứng ko phải vô cớ mà xúc phạm một người bình thường chứ nói chi đến một nhân vật quá nổi tiếng. 

Tôi đã xây một ngôi chùa tặng ở Bình Thuận. Sau khi biết tất cả sự thật thì đây là một tập đoàn lừa đảo. Người nhân danh tổ chức ở tịnh độ cư sĩ để đi chữa bệnh cứu người miễn phí đó là ông Võ Hoàng Yên mà mọi người và cũng như tôi và ad xem như thần y cứu người. 

Ông ta là một người mang đao đức giả tạo. 

Ông Yên có ba người vợ, mỗi người có một đứa con, mà ông Yên luôn miệng nói ko có vợ con trên công chúng và ly hôn giả để có chức sắc trong tôn giáo. 

Cả GĐ ông Yên, GĐ vợ ông Yên học trò ông và cả những người thân của ông đều nói theo một kịch bản xuyên suốt là ông tu hành ăn chay và sống độc thân để đi cứu người.

Chúng tôi đã tin và hết lòng giúp đỡ số tiền hơn 200 tỷ chưa tính ngôi chùa xây. 

Ông kể khổ khi ông đi làm thiện xây chùa và lo cho 17 vườn thuốc mỗi tháng chi phí hơn cả tỷ và nợ nần khi xây chùa và lo cho bá tánh. Ông có tài sản chưa bán được nên nợ nần khắp nơi. 

Tôi hoàn toàn tin thông cảm và hết lòng giúp đỡ. Ông cao thủ đến mức cho tôi rất nhiều tài khoản để trả nợ thay ông để chứng minh ông thiếu nợ. 

Sau này tôi mới phát hiện ra tất cả những tài khoản đó là từ một GĐ ông, cha vợ, cháu vợ, em ruột em rể, học trò ông cháu ruột và toàn bộ là người của ông sắp xếp.

Tôi tiếp cận GĐ ông ko xót một người nên dần tôi đã hiểu ra. Gần đây nhất là tiền cứu trợ lũ lụt và tiền vật tư xây dựng hơn 8 tỷ 2, ông bỏ luôn túi riêng. 

Sau cùng tôi mới biết hết toàn bộ những việc ông làm. Ông ko hề chữa bệnh miễn phí mà có một nhóm người bán phiếu để chữa bệnh. Số lượng đến rất đông nhưng có phiếu mới vào được Ông cao thủ đến lúc ẩn lúc hiện và chữa ko có trách nhiệm dù hết bệnh hay ko vì ông chữa chay.

Vậy hỏi xem có ai đã chữa hết bệnh câm điếc chưa, hay sau đó đâu lại vào đó. Khi một cao thủ như ông Yên mựợn dao tạo đời che đậy mo hành vi bỉ ổi nhằm vào lòng thương và sự từ bi để trục lợi và mang tiền về Cà Mau để cha vợ và vợ mua đất và giúp làm cầu đường để đánh bóng tên tuổi của việc kinh". 

[Hết trích]

Ảnh chụp màn hình FB của bà Nguyễn Phương Hằng:




Tre làng sẽ tiếp tục cập nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog