Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Joe Biden bị lú lẫn

Khoai@

Nói ra thì ngại quá, nhưng xin hỏi, điều gì sẽ xảy ra khi Tổng thống của một quốc gia hùng cường ký vào một sắc lệnh mà bản thân ông ta không biết mình ký cái gì? 

Ảnh cắt từ clip

Người dân sẽ được hưởng lợi lộc hay phải hứng chịu thảm họa khi Tổng thống của họ ra quyết định nhưng lại không biết mình vừa quyết định điều gì?

Về chính trị, người như thế là nguồn cơn của những thảm họa cho không chỉ đất nước của ông mà còn cho cả thế giới loài người.

Mới đây, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã tự cắt ngang bài phát biểu của mình và thừa nhận rằng ông không hiểu mình đang nói về điều gì và nói chung là ông đã quên mất mình đang ở đâu. 

Bài phát biểu của Tổng thống Mỹ Joe Biden đánh giá về các khoản tín dụng trong video diễn ra vào hôm 26/2 vừa qua được George.news đăng trên trang của họ. Các giả của FakeBook đã nhận xét, "Lúc đầu Joe buồn ngủ" nói tốt, và sau đó bị ngắc ngứ và: "Ồ, thứ lỗi cho tôi," Biden nói, cắt ngang. "Và tôi đang làm gì ở đây? Mất hết suy nghĩ."

Bài phát biểu đăng trên trang George.news đã bị các tác giả cắt bỏ đoạn cần thiết và thêm vào: "Ông nội đã mất và không hiểu ông ấy ở đâu. Rõ ràng, ông ấy cũng đã ký vào các sắc lệnh, mà chắc không hiểu anh ta đang ký gì cả".

Thật nguy hiểm nếu quyền lực trong tay Joe Biden, nhưng thật may mắn đã có Deep State cầm dây...

Mời xem Video bài phát biểu LÚ LẪN của Joe Biden:




Đó là câu chuyện của nước Mỹ và người ta tự hỏi, nếu là ở Việt Nam thì chuyện gì sẽ diễn ra?

Nếu ở Việt Nam, khi một lãnh đạo đang diễn thuyết bỗng ngắc ngứ rồi dừng lại và nói: "Ồ thứ lỗi cho tôi, tôi đang làm gì, nói gì ở đây nhỉ?" thì chắc chắn vị lãnh đạo kia sẽ nhận đủ gạch đá của báo chí cũng như của những thể loại cơ hội chính trị lẫn những kẻ vong quốc hủi nô. Những ngôn từ được dự báo sẽ xuất hiện sẽ là kiểu, "già cả lú lẫn, nói trước quên sau...".  

Nhưng Joe Biden may mắn là không phải người Việt mà là "ông nội" người Mỹ - Tổng thống thứ 46 Hoa Kỳ Joe Biden. Buồn cho Mỹ đã không có được một vị lãnh đạo "nói đâu ra đấy, khúc chiết, mạch lạc và hùng hồn" như Việt Nam.

3 nhận xét:

  1. Ô hô, nực cười quá, tổng thống của hiệp chủng quốc huê kì đấy à, quả là bất hảo. Nhớ lại mấy anh chị dân chủ mồm lol, khi mà Tổng thống biden đắc cử, các anh chị khen là nhiệt huyết vì nước vì dân. vậy mà cụ Tổng ở lại nhiệm kì 3 thì bọn chúng ngoang ngoác tham quyền cố vị, lú lẫn...thật là nực cười quá đi. Đúng là bọn 3/// bây giờ thì ông biden lú rồi, phát biểu như vậy chắc mấy anh chị thất vọng lắm. Haizz nhìn lại đất nước họ, lụn bại đổ đốn quá.

    Trả lờiXóa
  2. He he ở Mỹ cái gì cũng độc và lạ chị ạ Chắc một số người cũng hối hận vì bầu cho ổng rồi Mới thời gian đầu lên nhậm chức mà thế này rồi thì không biết tương lai sao đây, . Rõ ràng, ông ấy cũng đã ký vào các sắc lệnh, mà chắc không hiểu anh ta đang ký gì cả".
    Thật nguy hiểm nếu quyền lực trong tay Joe Biden, nhưng thật may mắn đã có Deep State cầm dây


    Trả lờiXóa
  3. Thế mới có chuyện : bọn dận chủ trong nước, lũ phản động hải ngoại thì luôn coi cái gì của mỹ, phương Tây đều tân kỳ, tiên tiến , đều thơm như mít cả!, kể cả đó là bãi cứt thối thì chúng cũng dám liếm mà rồi còn khen ngon, khen ngọt, khen nó bùi đúng là cứt Tây mà!. Còn cơm gạo của người Việt mà chúng ăn hàng ngày, nước chúng uống hàng ngày dù sạch, dù thơm thì với các não hủi chúng vẫn khụt khịt mũi bảo rằng hình như hôi!. Đúng là bọn cuồng Mỹ, cuồng Tây, dù Tây thối, Mỹ thối chúng vẫn nói nó thơm hơn mít!.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog