Chia sẻ

Tre Làng

Lái gió Bùi Thanh Hiếu lại bầy trò cóc nhái

FBker Dong Rang Nguyen

Sau hai vụ cóc nhái Trịnh Xuân Thanh và Trương Duy Nhất lái gió Bùi thanh Hiếu lại tiếp tục bầy trò, đưa ra một thuyết âm mưu về một vụ cóc nhái thứ ba, đó là vụ cóc nhái với bà Hồ kim Thoa hiện nay đang trốn ở nước ngoài vì có liên quan đến vụ án của Vũ Huy Hoàng cựu bộ trưởng công thương.

Theo một số thông tin thì bà Hồ kim Thoa đang lẩn trốn ở Pháp chưa về Việt Nam, cách đây không lâu chính lái gió Bùi thanh Hiếu cũng tung tin bà Thoa đã bị an ninh Việt Nam bắt giữ tại Pháp, nhưng sau khi xác minh thì đó là tin vịt vì theo thông báo của bộ công an hiện nay cũng không biết rõ bà Thoa có ở Pháp không, và đã vận động gia đình bà Thoa kêu bà về trình diện.

Vụ việc đã được tạm lắng xuống thì mấy ngày hôm nay lái gió Bùi thanh Hiếu lại tung tin bộ công an cử 6 an ninh sang đảo Hải Nam của Trung Quốc để tổ chức bắt cóc bà Thoa theo chuyên án HV20, sau đó chưa kịp thực hiện thì bị một nhóm tài phiệt bắt giữ hiện nay một trong 6 người đã được thả để về báo tin cho bộ công an. 

Ngoài việc đưa ra một thuyết âm mưu về vụ cóc nhái bà Thoa, lái gió Bùi thanh Hiếu còn dựng lên một chuyện là sư thầy trụ trì chùa Hương, Thích Minh Hiền có nợ lái gió tiền mua một lô đồng hồ đến 50 ngàn đô, nếu bộ công an muốn số an ninh được thả thì phải can thiệp với sư thầy Thích Minh Hiền trả tiền cho Hiếu gió. 

Hiếu gió cam kết sẽ đứng ra bảo lãnh để nhóm tài phiệt thả 5 an ninh còn đang bị giữ, nghe Hiếu gió tuyên bố trên Facebook mà muốn cười ỉa. Một kẻ đang sống lưu vong ở Đức mà làm như là một chính khách, hay nhân vật có thế lực trên lĩnh vực ngoại giao để có thể can thiệp vào chuyện bắt thả người. 





Thôi đừng ăn tục nói láo nữa cái thân mình lo còn chưa xong mà lo cho ai, nhảm nhí vừa thôi biết thân phận thì lo đi bán xoong nồi để mưu sinh với nuôi con đi, chẳng qua Hiếu gió chưa phải là mối đe dọa cho sự tồn vong của nhà nước Việt Nam nên an ninh Việt Nam cho qua, còn nếu muốn trừng phạt thì chỉ cần trong một nốt nhạc sẽ có một kịch bản như Trịnh Xuân Thanh lúc đó lái gió sẽ trở thành ló dái đấy.

Có một chuyện nực cười nữa là Hiếu gió còn đăng tên tuổi những người bị bắt giữ và đang được chăm sóc như những thượng khách chứ không phải kẻ bị bắt làm con tin, đúng là thứ ngu dốt thích bịa đặt giật tít bằng những tin vịt nhưng kịch bản để làm chuyện này thì quá tệ, loại người lưu manh tráo trở như lái gió ăn phở húp cả cặn, hết chuyện cóc nhái rồi lại sang chuyện bị lừa tiền nghe mà nó thối còn hơn cái hố xí hai ngăn.

4 nhận xét:

  1. Nặc danh15:05 7/3/21

    Bùi Thanh Hiếu,tức Người Buôn Gió,hay còn gọi là "Hiếu nghiện"(xì ke),"Hiếu cơ hội",nhiều khi không biết mình là ai,ở vị trí nào trong xã hội,trên cuộc đời.Nhờ nhóm The Voice của Trịnh Hội,cánh tay của Việt Tân ,giúp một suất đi Đức học viết(bởi trước đây Hiếu xì ke,Đoan Trang trong nhóm đào tạo của Hội tại Phi lip pin),Hiếu tìm cách ở lại và cơ hội đưa vợ con qua Đức và bắt đầu viết mạng chửi nhà nước lung tung để có cơ hội không dám về ,xin ở lại "tị nạn chính trị " .Sau khi được Viêt Tân giúp sức ban đầu tạm ổn định,Hiếu tiếp tục viết mạng và tự xuất bản sách để làm vốn tự cho mình có quyền đứng ngang hàng với các nhóm chống cộng lâu đời ở hải ngoại.Dù ít học,chưa bao giờ bị "tù chính trị"(Hiếu chỉ bị bỏ tù vì chơi xì ke,bán xì ke và trấn lột tại VN! ),chưa bao giờ đoạt giải văn chương chính thức gì, nhưng cái tật của Hiếu là dốt,ít học mà hám danh,muốn mau nổi tiếng để trục lợi để bù mặc cảm bản thân,gốc gác và cộng thêm tánh khôn vặt,luồn lách ở đời ,Hiếu thích trèo cao vươn sâu tìm cách đứng ngang hàng ,bàn luận ngang ngữa với các tầng lớp trí thức,thành phần chống cộng ở hải ngoại .Thật nực cười khi thấy một tay mà nhìn màu da và màu môi là biết dân ghiền xì ke hạng nặng lại nói chuyện gật gù ra chiều tâm đắc,đồng chí hướng với các tay bạc đầu vì chống cộng.Các tổ chức chống cộng ở hải ngoại không phải không biết gốc gác nhân thân Hiếu nhưng có lẻ kiếp đời người Việt dài buồn ớn chán quá nên quy nạp ai được,xì ke,ma cô,Sida,cà giựt cà đùng ,đỉ điếm...hể cứ chống cộng ,chửi cộng được,thì cứ quy nạp, càng đông càng vui và do vậy các tổ chức này trông thật hỗ lốn,như cái lẩu thập cẩm ! Có những người Việt hải ngoại thực sự sống nghiêm túc,già dặn,từng trải,học cao,giàu có ,gia đình đầy đủ ,địa vị xã hội vững chắc nhưng nhiều khi suy nghĩ phận đời lưu vong,về đất nước còn ớn chán,buồn chán kiếp người thiếu điều muốn tự tử còn Hiếu nghiện cở nào trong xã hội mà tuyên bố bốc đồng,lung tung tưởng như mình đã là "cái rốn ở vũ trụ",là mình sẽ tồn tại mãi như kiểu mình muốn .Xã hội nước ngoài hay khiến những thân phận người như Hiếu ngộ nhận và một khi tỉnh ngộ thì đã trễ !

    Trả lờiXóa
  2. Cái thằng Hiếu lái gió nó ở Đức mà cũng không yên ổn, cứ thích xuyên tạc viết liên thiên,bà con ta nên cảnh giác với cái ngôn ngữ ngu học của nó. Một thằng nghiện, tha phương cầu thực thì lấy gì mà đòi có cái này cái kia, nực cười.

    Trả lờiXóa
  3. Một kẻ đang sống lưu vong ở Đức mà làm như là một chính khách, hay nhân vật có thế lực trên lĩnh vực ngoại giao để có thể can thiệp vào chuyện bắt thả người. Đúng là người buôn gió...tối ngày chỉ biết lên mạng chém gió về chính trị chứ thực chất trên thực tế thì chả biết con mẹ gì

    Trả lờiXóa
  4. "đừng nghe cave kể chuyện, đừng nghe con nghiện trình bày". Sức mạnh truyền thông lớn lắm. Chỉ sau vài lượt nhào nặn của truyền thông lề trái, một con nghiện, kinh doanh ma túy, cưỡng đoạt tài sản công dân... bỗng biến thành một khuôn mặt sáng giá, đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền trong nước. Thật là hài kịch

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog