Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Kim Môn vẫn cay cú việc bị loại khi tự ứng cử ĐBQH

Bài chép của Biển Xanh bên Loa Phường

Ld: Ứng cử ĐBQH mà thể hiện là một kẻ chống lại nhà nước, đi ngược với lợi ích của dân tộc như thế này thì biết trình độ của đám giẻ rách này tới đâu. Mời đọc:

***

Đến thời điểm hiện tại có thể đánh giá, phong trào tự ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV do số rận chủ phát động, tổ chức đã không còn được quan tâm, hưởng ứng rầm rộ như phong trào tự ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV. Thời hạn nộp hồ sơ ứng cử tự ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV vào ngày 14/3/2021 đang cận kề, nhưng đến thời điểm hiện tại mới chỉ thấy những rận chủ như Lê Trọng Hùng, Lê Văn Dũng cho rằng đã hoàn thành hồ sơ ứng cử.

Trước việc phong trào tự ứng cử của số rận chủ ảm đạm, Nguyễn Kim Môn – từng tham gia tự ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV đã có những bài viết để kêu gọi tham gia việc tự ứng cử. Thông qua facebook cá nhân của mình, Nguyễn Kim Môn chia sẻ: “Tôi ủng hộ tất cả những ai chưa 1 lần tự ứng cử đại biểu quốc hội thì hãy 1 lần ra ứng cử đợt này”.



Cùng với việc chia sẻ, kêu gọi tham gia việc tự ứng cử ĐBQH lần này, rận chủ Nguyễn Kim Môn cũng tỏ ra cay cú trước việc mình tham gia và bị rớt một cách thảm hại trong lần tự ứng cử ĐBQH khóa XIV, đổ lỗi cho chính quyền đã dùng chiêu trò để loại bỏ Nguyễn Kim Môn: “Đàn áp bất đồng chính kiến, dùng thủ đoạn để loại bỏ những người tự ứng cử để thành lập quốc hội 100% đại biểu là do đảng cử làm bù nhìn cho đảng đó là cách mị dân và bịp bợm”. Tuy nhiên, trên thực tế lý do mà Nguyễn Kim Môn bị loại chính là do hàng xóm, láng giềng nhận xét, tẩy chay, phản đối gay gắt, diễn ra trong Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi Nguyễn Kim Môn sinh sống, khiến rận chủ này phải “chuồn chuồn” sớm trước khi Hội nghị kết thúc.

Nghĩ cho cùng với một kẻ ngông cuồng, chống đối trong đám rận chủ như Nguyễn Kim Môn, việc tham gia tự ứng cử, rồi đến Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú, xem ra cũng là dịp để quần chúng nhân dân, mà trực tiếp là hàng xóm, láng giềng có cơ hội để dạy bảo cho biết mình là ai, uy tín đến đâu, chứ trên mạng thì đúng là “bố đời, mẹ thiên hạ”, luôn tự cho mình là giỏi. Việc Nguyễn Kim Môn thất bại thảm hại trong việc tự ứng cử ĐBQH, không những mất thể diện đối với hàng xóm láng giềng, mà ngay cả thể diện trong giới rận chủ cũng bị rớt thê thảm, bởi trước đó những rận chủ tham gia hưởng ứng phong trào tự ứng cử chủ được cho là những rận chủ “có số má”. Cũng chính việc bị “mất cả chì lẫn chài” như vậy, Nguyễn Kim Môn không dám ho he tự ứng cử ĐBQH khóa XV lần này.

Nhìn vào việc tham gia tự ứng cử của Nguyễn Kim Môn trước đó, cũng như của một số rận chủ hiện nay có thể thấy, việc tham gia tự ứng cử đúng chỉ để cho có phong trào mà thôi.

10 nhận xét:

  1. Nguyễn Kim Môn ơi!, mày không đáng một các bạc giá trị nào thì sao mày xứng đáng là đại biểu của Nhân Dân để mà ứng cử làm đại biểu Quốc hội. Mày không thấy đầy người được ứng cử vẫn có tên tham gia hiệp thương sao?, sao mà không thấy tự xấu hổ để mà rúc váy vợ mà còn đăng đàn nói láo vậy?, tao khinh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lợi ích quốc gia là trên hết; những kẻ nào có ý định chống phá Đảng, chống phá Nhà nước hãy thức tỉnh nếu không sẽ bị nghiêm trị.

      Xóa
  2. Sau sự việc tự ứng của của ông ta bị thất bại vừa qua có vẻ như Nguyễn Kim Môn vẫn chưa hết ấm ức mà lại còn tiếp tục kêu gào trên mạng xã hội để thu hút sự chú ý. bản thân ông ta nên hiểu rằng mình không đủ tiêu chuẩn chứ không phải ai hạ bệ ông ta cả

    Trả lờiXóa
  3. Quyền bầu cử, ứng cử là quyền của mọi công dân nhưng không phải cái chợ hay sân khấu để ai muốn diễn trò gì cũng được. Rõ là bản thân mình không đủ năng lực, trí lực cũng như tâm lực để ứng cử vào vị trí đại biểu quốc hội nhưng vẫn cố cưỡng cầu thì thất bại là đúng, ai oán cái nỗi gì, đúng là não tàn hết nói nổi

    Trả lờiXóa
  4. Đại biểu Quốc Hội là người đủ tâm, đủ tầm đại diện cho quyền lợi nhân dân trước Quốc Hội. Thử hỏi Nguyễn Kim Môn ơi, có thấy hổ thẹn trước đồng bào không. Một kẻ luôn chống phá đất nước, đi ngược lợi ích dân tộc, nhân dân và vẫn dám đứng ra ứng cử. Đúng là cuộc đời lắm chuyện nực cười!!!

    Trả lờiXóa
  5. Một kẻ đi chống đối nhà nước, đi ngược lại lợi ích của toàn dân tộc thì lấy tư cách đâu mà ứng cử đại biểu quốc hội chứ, cay cú làm gì cho mệt

    Trả lờiXóa
  6. Thực chất ta thấy rõ âm mưu của các đối tượng cũng không khó để nhận ra. Một mặt, họ đang cổ súy cho các đối tượng đang hoạt động chống Nhà nước, mặt khác tìm cách chui vào cơ quan quyền lực cao nhất để đẩy mạnh các hoạt động chống phá, nếu thất bại sẽ lợi dụng vấn đề này để tuyên truyền, xuyên tạc, ‘đổi trắng thay đen’ rằng bầu cử đại biểu quốc hội ở Việt Nam là không công bằng, mất dân chủ…

    Trả lờiXóa
  7. Chắc kết cục của Nguyễn Kim Môn cũng như hầu hết các nhà zân chủ từng trơ trẽn tự ứng cử ĐBQH đều bị loại ở vòng hiệp thương khi lấy phiếu tín nhiệm ở nơi công tác, nơi cư trú. Tư cách, đạo đức đã u uế như vậy rồi thì dân nào, cử tri nào cầm lá phiếu bầu cho hắn.

    Trả lờiXóa
  8. Hahaa cay thế. Ông Kim Môn ông nên biết là ông có tư cách gì, đã trải qua thử thách, cương vị gì để có thể đảm nhiệm được, ông tự cho rằng mình bất đồng chính kiến, không có tinh thần phát triển, đoàn kết thì cho ông vào công tác bảo vệ chính trị nội bộ lại vất hơn à. lại đuổi ông ra à. Tư cách gì???? Đây gọi là đú, thấy người ta làm đại biểu quốc hội cũng muốn làm theo mà quên mất xem lại nhân cách của bản thân

    Trả lờiXóa
  9. Suốt ngày lên mạng đăng đàn chửi đổng thì lấy tư cách gì mà đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, bị loại là đúng rồi chứ còn cay cú gì nữa Sống sao mà để bị loại từ vòng gửi xe vậy😂 đến bà con láng giềng gần cạnh còn chẳng ủng hộ nữa thì mơ làm gì dbqh

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog